Sản phẩm nội thất trường học nào tốt nhất cho học sinh tiểu học?

Sản phẩm nội thất trường học nào tốt nhất cho học sinh tiểu học?

Nội thất trường học dành cho các em tiểu học hiện đang là mặt hàng được ưu đãi đặc biệt cho các trường trong toàn quốc, Đức Khang cung cấp nhiều sản phẩm giáo giục cho các trường tiểu học như: bàn ghế học sinh, tủ sách… hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy!

Chất lượng, kiểu dáng nội thất ảnh hưởng rất nhiều đến việc học tập của trẻ nhỏ. Nhất là đối với các em tiểu học, chúng luôn yêu thích sự bắt mắt từ màu sắc.

Nội thất dành cho học sinh tiểu học hiện đang được rất nhiều gia đình và nhà trường quan tâm. Bởi chúng có ảnh hưởng rất lớn đến việc học tập của trẻ nhỏ. Nội thất Đức Khang sẽ gợi ý tới bạn đọc các sản phẩm nội thất trường học tốt nhất dành cho học sinh tiểu học. Đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Trẻ em là những mần non tương lai của đất nước. Vì thế, việc đầu tư các trang thiết bị, nội thất trường học hiện đại cho học sinh từ bậc tiểu học là vô cùng cần thiết. Bàn ghế, tủ sách, bảng viết đều ít nhiều ảnh hưởng đến cảm hứng học tập của trẻ. Được học tại một căn phòng thoải mái, trang trí màu sắc thiên nhiên sặc sỡ khiến trẻ cảm thấy vui vẻ, hào hứng mỗi khi đến trường.

Khi lựa chọn bàn ghế học sinh cho con, bạn cần căn cứ vào các tiêu chí:

– Lựa chọn sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín: Điều này sẽ đảm bảo con bạn được sử dụng các sản phẩm làm từ chất liệu an toàn, chất lượng tốt. Bởi hiện nay gỗ công nghiệp giá rẻ chứa rất nhiều chất độc hại ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Các sản phẩm của thương hiệu lớn như Hòa Phát, Fami, 190, Đức Khang,…. được kiểm định về chất lượng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

– Phù hợp với sở thích, độ tuổi và giới tính của bé: Sự phù hợp này giúp bé có hứng thú trong việc học tập, chắc chắn kết quả học sẽ tốt hơn.

– Sản phẩm phù hợp với chiều cao để tạo cho bé tư thế ngồi học thoải mái và đúng chuẩn. Chọn một sản phẩm với kích thước không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển tâm lý cũng như thể chất của trẻ. Ví dụ như một chiếc ghế ngồi quá cao, khiến chân bé không thể chạm đất, trong khi bàn lại quá thấp. Chỉ cần ngồi học một thời gian ngắn trẻ sẽ thấy căng thẳng, mỏi mệt. Lâu dài thì cột sống và mắt cũng bị ảnh hưởng. Bạn có thể tham khảo thêm: Chiều cao bần ghế học sinh thế nào la đúng chuẩn.

Khi bạn mua bàn ghế về, để lắp được đúng kích cỡ con mình ngồi bạn làm theo công thức sau:

+ Chiều cao ghế ngồi = 0,26 – 0,27 chiều cao của con.
+  Chiều cao bàn học = 0,42 – 0,46 chiều cao của con.
+  Chiều rộng ghế ngồi = 2/3 – 3/4 chiều dài đùi con.

Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một số mẫu bàn ghế học tập dành cho học sinh tiểu học nhận được những đánh giá tốt nhất:

1. Bàn ghế học sinh Đức Khang DK-BHS12

Sản phẩm nội thất trường học nào tốt nhất cho học sinh tiểu học?

Bàn ghế học sinh Đức Khang DK-BHS12 có thiết kế rất phổ biến cho học sinh cấp tiểu học với ưu điểm là băng ghế liền bàn không dễ bị dịch chuyển, khung chân trụ bằng sắt ống tròn được sơn tĩnh điện rất chắc chắn. Phần khung nối giữa ngăn bàn và mặt bàn được vát cong, rất an toàn cho các bé khi sử dụng.

Được làm từ chất liệu gỗ Melamine dày 18mm, ngăn bàn gỗ dày 15mm. Ngoài ra, sản phẩm này được thiết kế theo kích thước chuẩn theo Bộ Y tế dành học sinh tiểu học. Nên mẫu bàn này là lựa chọn hàng đầu dành cho nội thất trường học.

2. Bàn ghế học sinh Đức Khang DK-BHS03

Sản phẩm nội thất trường học nào tốt nhất cho học sinh tiểu học?

Bàn ghế học sinh Đức Khang DK-BHS03 có kiểu thiết kế chắc chắn với khung chân thép, mặt bàn có cốt gỗ MFC cao cấp. Bàn có khả năng tăng chỉnh độ cao, phù hợp với học sinh tiểu học ở mọi chiều cao. Kích thước của mẫu bàn này cũng đạt chuẩn theo Bộ Y tế.

Đặc biệt, bàn có kèm yếm bàn giúp tăng thêm tính riêng tư cho người ngồi, các bé có thể thoải mái đựng sách vở, đồ dùng cá nhân tùy ý và quan trọng là sẽ không lo bị rơi ra ngoài.

3. Bàn ghế học sinh Đức Khang DK-BHS04

Sản phẩm nội thất trường học nào tốt nhất cho học sinh tiểu học?

Bàn ghế học sinh Đức Khang DK-BHS04 được thiết kế bàn liền ghế phù hợp với không gian của các trường tiểu học ngày nay, giúp em các có ý thích sắp xếp gọn gàng.

Khung chân bàn, ghế làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Mặt bàn, lưng tựa và đệm ngồi ghế là gỗ công nghiệp, phủ bề mặt Melamine. Chân nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn gây xước sàn.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất trường học uy tín chất lượng:

Các sản phẩm nội thất trường học của Nội thất Đức Khang đều được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ các nước phát triển theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục. Từ bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên, bảng, không gian phòng học đều có tại Đức Khang với giá thành vô cùng ưu đãi cho các trường học.

Thêm vào đó, quy trình thi công thiết kế, lắp đặt nội thất của Đức Khang được thực hiện tỉ mỉ bởi các kiến trúc sư chuyên nghiệp. Các nhà trường hoặc gia đình sẽ được miễn phí tư vấn phong cách thiết kế và lựa chọn loại nội thất trường học theo không gian và sở thích.

Các sản phẩm đều được cung cấp dù là số lượng lớn hoặc nhỏ lẻ. Giúp các trường tiểu học thoải mái lựa chọn thêm mới hoặc thay thế các sản phẩm đang dùng. Với các trường, Đức Khang luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu cao, miễn phí vận chuyển, bảo hành 12 tháng, tư vấn thiết kế miễn phí.

Nếu đang phân vân không biết nên lựa chọn nội thất trường học như thế nào cho trường học, thầy cô hãy liên hệ ngay với Nội thất Đức Khang để được nhận nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mại đặc biệt.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại

Bàn họp gỗ công nghiệp được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, giá thành hợp...

Những mẫu bàn họp văn phòng chân sắt ưa chuộng năm 2024

Năm 2024 những mẫu bàn họp chân sắt dự đoán sẽ lên ngôi. Vậy đâu...

Những mẫu bàn họp vàng xanh giá rẻ nhất của Hòa Phát

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115, SVH2412CN,OV, SV/R1000,SV/ R1200, SV 3612 CN ,OV…là những mẫu...

Trả lời