Bàn làm việc tại nhà đẹp 2023 cho không gian hiện đại

Bàn làm việc tại nhà đẹp năm 2023 cho không gian hiện đại

Một chiếc bàn làm việc tại nhà đẹp không những giúp không gian ngôi nhà thêm đẹp mà còn tạo một góc làm việc thoải mái không áp lực. Cùng Nội thất Đức Khang tham khảo những xu hướng bàn làm việc tại nhà đẹp 2023 sắp tới.

Mỗi ngày bạn đều mệt mỏi, căng thẳng với một đống công việc tại văn phòng. Bàn làm việc bao giờ cũng ngập đầy hồ sơ, giấy tờ cần bạn giải quyết. Và chắc chắn là bạn càng không muốn đem cả bàn làm việc với một mớ hỗn độn ấy về nhà. Vậy tại sao bạn không lựa chọn thiết kế một góc làm việc tại nhà mang dấu ấn cá nhân của riêng bạn. Và quan trọng là chọn lấy một chiếc bàn làm việc tại nhà đẹp theo phong cách ưa thích của mình.

Bàn làm việc tại nhà theo phong cách tối giản

Những mẫu bàn làm việc tại nhà hiện nay được ưa chuộng nhiều nhất là các sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Những sản phẩm này chỉ cần nhìn vào thôi cũng đủ cuốn hút bởi một phong cách rất giản đơn mà độc đáo, không nhiều chi tiết mà vẫn tiện dụng, không cầu kỳ nhưng lại là món nội thất thông minh.

Bàn làm việc tại nhà đẹp năm 2023 cho không gian hiện đại

Có thể chọn một chiếc bàn làm việc có thiết kế kèm theo giá sách, kệ nhỏ cho người có công việc cần nhiều vật dụng để làm việc. Đây là thiết kế cầu kỳ nhất của dòng sản phẩm theo phong cách tối giản. Mặc dù vậy, đây vẫn là thiết kế lược bớt nhiều chi tiết. Giá sách đơn giản với những kệ nhỏ đủ đựng những thứ đồ cần thiết chứ không quá cồng kềnh nhiều chi tiết đôi khi lại thành thừa thãi như ở văn phòng.

Hay đôi khi là chiếc bàn độc đạo với mặt bàn đơn giản gắn với chân bàn trông không có gì là cầu kỳ kiểu cách nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Chiếc bàn sẽ là điểm nhấn cho căn phòng thêm sáng và hút mắt.

Bàn làm việc tại nhà tích hợp nhiều tính năng

Bàn làm việc tại nhà tích hợp nhiều tính năng đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều người. Những kiểu bàn đó thường sẽ được lắp thêm hộc tủ, ngăn kéo, giá sách, chỗ đặt cây máy tính,… hoặc có thể kết hợp tất cả. Người làm việc có thể sử dụng chúng để làm bàn làm việc, bàn học, bàn máy tính,… một cách thuận lợi, giúp hỗ trợ rất nhiều trong công việc. Đây là một thiết kế nội thất mới và rất tiện dụng cho những người bận rộn.

Bàn làm việc tại nhà đẹp năm 2023 cho không gian hiện đại

Bàn làm việc tại nhà màu sắc nổi bật

Những chiếc bàn làm việc có màu sắc đẹp đẽ nổi bật sẽ góp phần làm cho trở nên hoàn hảo và hài hòa hơn. Một chiếc bàn làm việc đẹp với màu sắc yêu thích sẽ khiến tinh thần bạn vui vẻ, tích cực hơn, làm việc cũng hiệu quả hơn. 

Bàn làm việc tại nhà đẹp năm 2023 cho không gian hiện đại

Bạn có thể ưu tiên lựa chọn những màu sáng cho bàn làm việc của mình bởi các màu sáng sủa, năng động sẽ đem lại nhiều năng lượng tích cực hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những màu sắc hợp với mệnh và hợp với phong thủy, giúp cho công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới.

Bàn làm việc tại nhà gấp gọn tiện lợi

Bàn làm việc tại nhà kiểu gấp gọn sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết nhờ tính năng có thể gấp gọn của nó. Vì vậy nó thích hợp sử dụng ở mọi không gian, cho dù là phòng trọ chật hẹp.

Bàn làm việc tại nhà đẹp năm 2023 cho không gian hiện đại

Thiết kế của mẫu bàn này thường là mặt bàn gỗ, chân sắt đơn giản gọn nhẹ có thể gấp lại. Chân sắt nhỏ nhưng chắc chắn, được sơn tĩnh điện giúp chống han rỉ, nấm mốc, độ bền rất cao. Một số loại bàn có thể gắn thẳng vào giường, tủ và có thể lật ra hay gập lại tùy ý giống như kiểu ghế hội trường có bàn viết.

Bàn làm việc tại nhà hình chữ L

Bàn làm việc tại nhà hình chữ L là một trong những mẫu rất phổ biến tại văn phòng. Và bây giờ, mẫu thiết kế này cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua cho không gian ngôi nhà mình. Mẫu bàn này có thiết kế hình chữ L, cho phép người dùng có thể đặt bàn tại những góc phòng, giúp tận dụng không gian mà không chiếm quá nhiều diện tích. 

Bàn làm việc tại nhà đẹp năm 2023 cho không gian hiện đại

Mẫu bàn làm việc này còn có thể tích hợp với giá sách, tủ tài liệu để tăng thêm diện tích đặt đồ. Kích thước mặt bàn rộng rãi, có thể cho 1 đến 2 người cùng ngồi làm việc.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời