Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy

Người tuổi Quý Dậu 1993 thuộc Tây tứ mệnh, thế nên các hướng tốt khi đặt bàn làm việc sẽ là hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây. Cùng Nội thất Đức Khang tìm hiểu chi tiết cách trang trí và sắp xếp hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Quý Dậu 1993.

Người tuổi Quý Dậu 1993 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Quý Dậu 1993 thuộc mệnh Kim – nạp âm Kiếm phong kim (Vàng mũi kiếm – tức vàng trong kiếm). Họ sinh từ ngày 23/1/1993 đến ngày 9/2/1994. Bản chất của Kiếm phong kim là rắn chắc, cứng cáp tuy nhiên nếu không cẩn thận lại dễ gãy. Những người tuổi này nếu không kiên định hoặc làm chủ bản thân sẽ dễ gục ngã, sa ngã trước các cám dỗ cuộc đời.

Nhìn chung, người tuổi Quý Dậu thông minh, nhạy bén và trí tuệ hơn người. Họ tham vọng và không dễ dàng nản bước trước khó khăn, thất bại. Nếu sai, họ sẵn sàng đứng dậy khởi đầu từ 2 bàn tay trắng. Người tuổi này đặc biệt ghét sự nịnh bợ, họ mong muốn và yêu thích sự công bằng, minh bạch rõ ràng. Do tính cách lạnh lùng và cứng cỏi, do đó đôi khi những người xung quanh sẽ thấy họ khó gần. Người tuổi này nên giữ trong mình cái đầu lạnh để tránh mắc bẫy vào các âm mưu của kẻ xấu, gây thiệt hại cho bản thân.

Theo ngũ hành, nam tuổi Quý Dậu 1993 thuộc cung Đoài, họ sống tương đối khép kín, ngoài mặt thường xuyên nói cười nhưng trong lòng lại chứa nhiều tâm tư không muốn chia sẻ cho người khác biết.

Nữ tuổi Quý Dậu 1993 thuộc cung Cấn, hành Kim, họ là người trầm tính, hiền lành, nhưng cũng rất ngay thẳng và luôn khát khao sự bình đẳng. Họ tự tin trong hành động và quyết định của bản thân.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy

Tại sao nên chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý dậu 1993 hợp phong thủy?

Trong phong thủy, việc đặt hướng bàn, sắp xếp ghế làm việc, hướng ngồi phù hợp với mệnh, tuổi cực kỳ quan trọng đối với mỗi người. Việc lựa chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 nói riêng và mọi người nói chung sẽ góp phần không nhỏ giúp chủ nhân gặp vượng khí, thăng tiến trong công việc, sự nghiệp phát triển, tài lộc dồi dào.

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy cũng giúp người ngồi tránh được những sát khí, nguồn năng lượng tiêu cực cùng các rủi ro, tai ương.

Người tuổi Quý Dậu 1993 cần phải hiểu rõ về mệnh, ngũ hành cũng như hướng tốt, hướng xấu phù hợp với mình để lựa chọn hướng đặt bàn làm việc tốt nhất trong thiết kế nội thất, tránh đặt vào các hướng xấu sẽ gây hại cho tài vận sau này.

Hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt?

Hướng đặt bàn làm việc mà chúng ta thường nói sẽ là hướng mặt – tức hướng phía trước của người ngồi làm việc. Còn hướng lưng được coi là phương vị đặt bàn làm việc. Do đó khi chọn hướng bàn làm việc, chủ nhân tuổi Quý Dậu 1993 nên chọn những hướng mà vị trí mặt bàn quay về hướng tốt.

Nam tuổi Quý Dậu 1993 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Hướng đặt bàn làm việc nam tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy: hướng Tây Nam (Phục Vị), Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên).

Theo phong thủy văn phòng, nam tuổi Quý Dậu 1993 nên đặt bàn làm việc tại vị trí chính Nam của căn phòng. Hướng bàn làm việc quay về một trong các phương vị tốt phù hợp với cung mệnh như đã liệt kê trên. Chọn ngồi làm việc ở vị trí hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến, sức khỏe dồi dào, tinh thần tập trung, minh mẫn. Cụ thể:

  • Hướng Tây (Thiên Y): Nam tuổi 1993 đặt bàn làm việc hướng này đem lại sức khỏe, sự trường thọ, có năng lượng tích cực để phát triển sự nghiệp, ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Hướng này giúp chủ nhân thu hút tài lộc và thịnh vượng, công việc suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió theo đúng ý muốn.
  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Đặt hướng bàn làm việc này giúp nam tuổi Quý dậu 1993 có được sự gắn kết trong gia đình, đạt được vận may và sức khỏe, môi trường làm việc thuận lợi, hài hòa, đoàn kết, có sự thúc đẩy tài vận tích cực cho chủ nhân.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Hướng này sẽ mang lại vận may ít hơn cho chủ nhân so với 3 hướng còn lại, tuy nhiên nó cũng đem tiền tài, vận may ở mức trung bình.

Các hướng kiêng kỵ đặt bàn làm việc nam tuổi Quý Dậu 1993 nên tránh bao gồm: hướng Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại). Trường hợp bàn làm việc đặt theo các hướng này sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều năng lượng tiêu cực, sát khí, tai ương và bất trắc. Cụ thể:

  • Hướng Nam (Tuyệt Mệnh): Hướng đặt bàn này khiến người ngồi suy giảm về sức khỏe, tinh thần kém minh mẫn, công việc trì trệ và khó đạt được kết quả mong muốn.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Nam tuổi Quý Dậu 1993 kê bàn làm việc hướng này sẽ làm cho các mối quan hệ gia đình, tình cảm, đồng nghiệp, bạn bè, đối tác bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực, dễ mâu thuẫn, bất đồng, tranh cãi.
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Đặt bàn làm việc hướng này người ngồi thường xuyên dính thị phi, tai tiếng, ảnh hưởng không tốt đến nhân phẩm, danh dự và con đường phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Hướng bàn làm việc này làm sức khỏe người ngồi giảm sút, hiệu suất công việc kém, khó thăng tiến và phát triển.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy

Nữ tuổi Quý Dậu 1993 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Hướng đặt bàn làm việc nữ tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy bao gồm: hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), Tây (Diên Niên), Đông Bắc (Phục Vị). Đặt làm việc tại các hướng tốt này giúp chủ nhân gặp may mắn, sức khỏe dồi dào, công việc suôn sẻ, cơ hội thăng tiến tốt.

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Nữ tuổi 1993 đặt bàn làm việc hướng này đem lại sức khỏe, sự trường thọ, có năng lượng tích cực để phát triển sự nghiệp, ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Hướng này giúp chủ nhân thu hút tài lộc và thịnh vượng, công việc suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió theo đúng ý muốn.
  • Hướng Tây (Diên Niên): Đặt hướng bàn làm việc này giúp nữ tuổi Quý Dậu 1993 có được sự gắn kết trong gia đình, đạt được vận may và sức khỏe, môi trường làm việc thuận lợi, hài hòa, đoàn kết, có sự thúc đẩy tài vận tích cực cho chủ nhân.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Hướng bàn làm việc này đem tiền tài, vận may cho nữ tuổi Quý Dậu 1993 ở mức trung bình.

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nữ tuổi Quý Dậu 1993 nên tránh bao gồm: hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Ngũ Quỷ), Đông (Lục Sát), Nam (Họa Hại). Lý do các hướng này khắc mệnh trạch của nữ tuổi này, khiến chủ nhân dễ gặp tai họa, bất trắc trong sức khỏe, công việc, đời sống.

  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Hướng đặt bàn này khiến người ngồi suy giảm về sức khỏe, tinh thần kém minh mẫn, công việc trì trệ và khó đạt được kết quả mong muốn.
  • Hướng Đông (Lục Sát): Nữ tuổi Quý Dậu 1993 kê bàn làm việc hướng này sẽ làm cho các mối quan hệ gia đình, tình cảm, đồng nghiệp, bạn bè, đối tác bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực, dễ mâu thuẫn, bất đồng, tranh cãi.
  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Đặt bàn làm việc hướng này người ngồi thường xuyên dính thị phi, tai tiếng, ảnh hưởng không tốt đến nhân phẩm, danh dự và con đường phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Nam (Họa Hại): Hướng bàn làm việc này làm sức khỏe người ngồi giảm sút, hiệu suất công việc kém, khó thăng tiến và phát triển.

Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu cần chú ý thêm một số điều như:

  • Chọn kê bàn làm việc hướng “tựa sơn” (Lưng tựa núi): Chính là đặt bàn làm việc trước bức tường và bạn quay lưng vào tường, vị thế này sẽ giúp cho người ngồi cảm thấy an tâm làm việc, giúp cho hiệu quả công việc tốt hơn và có người nâng đỡ để thăng tiến dễ dàng hơn.
  • Hướng bàn làm việc nên hướng ra cửa chính: Nếu như bạn có phòng riêng để xếp bàn làm việc, bạn nên để bàn hướng ra cửa văn phòng, điều này rất tốt cho hiệu suất làm việc của bạn, khiến bạn dễ dàng thăng tiến và thành công hơn.

Màu sắc bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993

Màu sắc bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 nên thuộc màu bản mệnh Kim của chủ nhân, bao gồm: trắng, xám, ghi và màu tương sinh mệnh Thổ (Thổ sinh Kim), tức các màu như nâu, vàng. Màu sắc bàn làm việc nói riêng và các màu như sơn nhà, màu xe, màu quần áo, màu vật phẩm phong thủy… đều ảnh hưởng rất lớn vận mệnh, sức khỏe và con đường phát triển sự nghiệp của chủ nhân.

Nam nữ tuổi Quý Dậu 1993 lựa chọn bàn làm việc các màu vàng, nâu thuộc hành Thổ – màu tương sinh sẽ giúp công việc phát triển ổn định, vững chắc. Màu vàng cũng mang đến công dụng xua đuổi các tà khí, xui xẻo, tai ương.

Nam nữ tuổi Quý Dậu 1993 lựa chọn bàn làm việc màu trắng, xám, ghi (màu bản mệnh) sẽ giúp họ duy trì sự bình tĩnh, sáng suốt để giải quyết, xử lý mọi vấn đề trong cuộc sống, công việc, nhờ vậy công việc suôn sẻ, thăng tiến.

Người tuổi này nên tránh, kiêng kỵ chọn bàn làm việc màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa, bởi ngũ hành tương khắc, Kim khắc Hỏa, nếu lựa chọn bàn làm việc những màu này thì năng lượng của chủ nhân sẽ bị Hỏa ức chế, khó phát triển.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy

Chất liệu bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993

Chủ nhân tuổi 1993 Quý Dậu thuộc mệnh Kim do đó chất liệu bàn làm việc chân sắt, thép, inox sẽ gia tăng vận khí cho người ngồi. Hiện nay đa phần các bàn làm việc đều thiết kế dạng mặt bàn gỗ, chân sắt tĩnh điện. Trong ngũ hành thì Kim khắc Mộc (gỗ) do đó bàn làm việc gỗ chân sắt cũng là sự lựa chọn tốt để thúc đẩy sinh khí tốt, vận may và tài lộc cho người tuổi 1993.

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993

Về kích thước, bàn làm việc dù được bố trí ở nhà, văn phòng làm việc, phòng lãnh đạo đều cần đảm bảo nguyên tắc cân đối, hài hòa với không gian cũng như các nội thất khác. Không gian phòng hẹp mà đặt bàn kích thước quá lớn cũng không thật sự phù hợp. Ngoài ra bàn làm việc cũng cần có kích thước phù hợp với địa vị người ngồi, chẳng hạn như nếu bàn làm việc lãnh đạo tuổi Quý Dậu 1993 thì cần có kích thước lớn và bề thế hơn để mang đến sự uy nghiêm, nể phục của cấp dưới với cấp trên. Thường bề rộng bàn làm việc lãnh đạo sẽ từ 1.8 – 2.4m. Còn đối với bàn làm việc tại nhà hoặc bàn làm việc nhân viên văn phòng tuổi 1993 chiều rộng có thể dao động từ 1 – 1.4m là phù hợp. Tuy nhiên, kích thước bàn làm việc nên đủ dùng, không quá chật và cũng không quá rộng, sẽ khiến người ngồi cảm thấy khó chịu hoặc trống trải.

Về hình dáng, mặc dù bàn làm việc hình chữ nhật chiếm đại đa số trên thị trường hiện nay nhưng kiểu dáng này lại không thực sự phù hợp với chủ nhân mệnh Kim 1993. Người tuổi Quý Dậu 1993 sẽ phù hợp với các mẫu bàn hình tròn hoặc nếu là bàn chữ nhật thì cần có các cạnh bo tròn mềm mại để khắc được tính “cứng” thuộc hành Kim, tức khắc chế sự nóng nảy, vội vàng của người.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993

Tuổi Quý Dậu nên để gì trên bàn làm việc để kích thước vượng tài? Vật phẩm phong thủy để bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 thường bao gồm: tượng phật Di Lặc, quả cầu phong thủy, Bình hoa phong thủy, thiềm thừ, tượng gà đồng, Long quy, Tháp văn xương, tỳ hưu… Những vật phẩm này đều mang ý nghĩa tốt, giúp chủ nhân đạt thăng tiến sự nghiệp, tiền tài phú quý rủng rỉnh… Cụ thể:

Tượng thiềm thừ

Thiềm thừ là tượng cóc 3 chân với 2 chân ôm tiền vàng, miệng ngậm tiền, đuôi hóa chân sau. Đây được ví như linh vật thu hút tài lộc, tiền tài, mang đến vượng khí cực tốt cho chủ nhân tuổi Quý Dậu 1993 thuộc mệnh Kim.

Tượng phật di lặc

Phật di lặc được coi là biểu tượng của bình an, hạnh phúc, viên mãn. Người tuổi này đặt vật phẩm này lên bàn làm việc sẽ giúp cuộc sống an yên, thuận lợi.

Long Quy

Linh vật này có thân rùa và đầu rồng, mang công dụng xua đuổi tà khí, hưng trân sự nghiệp. Bạn nên đặt long quy hướng đầu ra ngoài cửa sẽ giúp mọi việc thuận lợi suôn sẻ như ý nguyện.

Tượng gà đồng

Tượng gà là bản mệnh tuổi Quý Dậu, chủ nhân nên chọn tượng gà trống đặt bàn làm việc để xua đuổi năng lượng tiêu cực, đem lại may mắn và bình an trong công việc, cuộc sống.

Quả cầu phong thủy

Cầu phong thủy đem lại sự cân bằng, hòa hợp âm dương, giúp tinh thần minh mẫn, trí tuệ khai thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nên lựa các quả cầu mang màu sắc trắng, xám, ghi hoặc nâu, vàng là tốt nhất.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 phù hợp sẽ bao gồm: Lan Ý, Lưỡi hổ, Ngọc Ngân, Trầu bà cẩm thạch, Sen đá nâu, Trường sinh cẩm thạch, Ngọc ngân, Bạch Mã Hoàng Tử, cây Bách hợp vàng… Những loại cây này có màu xanh hoặc trắng, vàng… kích thích tài lộc, may mắn cho chủ nhân, đem lại nguồn sinh khí tốt. Xét về mặt khoa học, đặt các loại cây này trên bàn làm việc mang công dụng cung cấp oxy, thanh lọc không khí, hút bụi bẩn, đem lại nguồn không khí trong lành, giúp chủ nhân thư giãn và thoải mái tinh thần, làm việc năng suất và hiệu quả hơn.

Người tuổi Quý Dậu 1993 không nên lựa chọn các cây có màu đỏ, hồng, cam, tím như trạng nguyên, hồng môn, vạn lộc, cẩm nhung đỏ… đặt trên bàn làm việc, bởi các màu này thuộc hành Hỏa, mà Kim khắc Hỏa, sẽ dễ gây ra nhiều bất lợi, xui xẻo cho chủ nhân.

Khi chọn cây phong thủy đặt bàn làm việc, chủ nhân chú ý đến kích thước chậu cây cần nhỏ nhắn, phù hợp với diện tích bàn. Không nên đặt chậu cây quá lớn khiến che khuất tầm nhìn người ngồi và khiến bàn chật chội, khó khăn trong quá trình làm việc.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Dậu 1993

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy cũng là điều mà chủ nhân tuổi Quý Dậu cần quan tâm để kích thích vượng tài. Nguyên tắc chung cần nhớ đó là: luôn sắp xếp bàn làm việc ngăn nắp, gọn gàng, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ; không để các vật sắc nhọn trên bàn hoặc các đồ sắc nhọn xung quanh chĩa vào bàn làm việc; chồng tài liệu bên trái luôn thấp hơn bên phải; không đặt các đồ đã hư hỏng lên bàn làm việc; các vật dụng bố trí để thuận tiện lấy trong quá trình sử dụng phục vụ công việc.

Để trang trí cho bàn làm việc, bạn có thể bày quả cầu thủy tinh hoặc thạch anh đặt trên bàn làm việc để ngưng tụ năng lượng trong không gian, nếu như thường xuyên đi công tác, bạn nên bày một cặp ngựa đồng để các chuyến đi đều suôn sẻ, thành công.

Dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn cách bài trí bàn làm việc theo bái quát đồ, tức chia bàn làm việc thành 9 phần, mỗi phần sẽ bố trí các vật dụng thực sự phù hợp để kích thích may mắn, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến và đạt thành tựu lớn. Cụ thể:

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vị trí này thích hợp để đặt cây phong thủy hoặc vật phẩm phong thủy kích tài lộc.

Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó, có thể đặt tại đây danh thiếp hoặc tên chức vụ đối với các lãnh đạo tuổi Bính Tý 1996.

Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy đặt tại đây một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn.

Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, củng cố mối quan hệ tình thân tốt hơn.

Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.

Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Bính Tý 1996 có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.

Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Bạn có thể đặt 1 cuốn sách liên quan đến ngành nghề của mình.

Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.

Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993

Ngoài chú ý đến hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý dậu 1993 hợp phong thủy thì chủ nhân tuổi này cũng cần chú ý những điều kiêng kỵ khi kê bàn làm việc để tránh những điều xui xẻo, tai ương… không mong muốn có thể xảy ra. Cụ thể:

  • Không đặt bàn làm việc quay lưng vào cửa sổ: Ngồi quay lưng về phía cửa sổ sẽ làm cho người tuổi Quý Dậu 1993 có cảm giác bất an, không thể an tâm làm việc, các mối quan hệ đồng nghiệp và cấp trên xấu đi, không có người giúp đỡ trong công việc.
  • Không đặt bàn làm việc gần sát và đối diện cửa sổ: cửa sổ là nơi thông gió, đón nhiều sinh khí và cả sát khí thế nên sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của người tuổi Quý Dậu 1993, khiến họ không thể tập trung làm việc, bị nhiều tiếng ồn làm phiền đến sự tập trung.

Cách trang trí bàn làm việc cho người tuổi Quý Dậu 1993

  • Không đặt bàn làm việc ở “Trung Cung”: vị trí Trung Cung là vị trí đặt bàn giữa phòng, không gần bức tường nào, điều này sẽ làm cho người ngồi cảm giác bị cô lập, lạc lõng và trống trải, không có chỗ tựa lưng, khiến các mối quan hệ trong công việc không tốt, khó tập trung và ra quyết định đúng đắn.
  • Không đặt bàn làm việc đối diện cửa phòng: trong phong thủy, bàn làm việc đối diện cửa phòng sẽ phạm phải “xung môn sát”, khiến cho người ngồi làm việc bị phân tâm, luôn bồn chồn lo lắng, các mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng không được suôn sẻ và công việc thêm đình trệ.
  • Kiêng đặt bàn làm việc sát cửa ra vào sẽ dễ nạp vào những sát khí, hơn nữa khu vực này đông người qua lại gây ồn ào, làm xao nhãng và khó tập trung trong công việc.
  • Kiêng đặt bàn làm việc dưới xà ngang, quạt trần, đèn chùm, gầm cầu thang… khiến chủ nhân tuổi 1993 Quý Dậu cảm thấy bị đè nén, bức bách, đau đầu và thường xuyên mệt mỏi.
  • Kiêng đặt bàn làm việc đối diện cửa nhà vệ sinh: Vị trí đối diện nhà vệ sinh thường chứa khí uế, không tốt cho sức khỏe và cả sự nghiệp.
  • Kiêng đặt hướng bàn làm việc tuổi Quý dậu 1993 đối diện với cầu thang, sẽ làm người ngồi bất an, lo lắng, hiệu suất công việc giảm sút.
  • Kiêng đặt bàn làm việc ở nơi tối tăm, ẩm ướt bởi đây là nơi tích tụ nguồn khí xấu, ảnh hưởng sức khỏe, khiến chủ nhân gặp rủi ro, điều xui xẻo.

Một số mẫu bàn làm việc Đức Khang hợp phong thủy cho tuổi Quý Dậu 1993

Bàn làm việc hợp với người tuổi Quý Dậu dù bố trí ở nhà, văn phòng làm việc đều cần tuân thủ những nguyên tắc về phong thủy: màu sắc, kiểu dáng và chất liệu.  Thông thường đối với những nhân viên văn phòng 1993 thì tại các công ty đã bố trí bàn làm việc sẵn, không thể thay đổi. Bởi thế bạn có thể mua bàn làm việc tại nhà hợp phong thủy để mang đến nhiều may mắn tích cực, giúp công việc tiến triển thuận lợi và suôn sẻ.

Các mẫu bàn làm việc tại nhà cho người tuổi Quý Dậu 1993

Mẫu bàn làm việc tại nhà tuổi Quý Dậu 1993 nên gọn nhẹ, ưu tiên sử dụng bàn gỗ chân sắt để tạo sự thông thoáng và kích thích khả năng sáng tạo đột phá, giúp công việc suôn sẻ và thuận lợi. Dưới đây là một số mẫu bàn bạn không nên bỏ qua:

Các mẫu bàn làm việc cho lãnh đạo tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy

Bàn làm việc lãnh đạo Quý Dậu tuổi 1993 nên ưu tiên lựa chọn bàn màu trắng, xám, ghi hoặc nâu vàng, bàn có các đường cong bo tròn mềm mại để khắc chế được tính cách có phần cương nghị, nóng nảy của chủ nhân. Nhờ vậy lãnh đạo sẽ sáng suốt và đưa ra các quyết định đúng đắn, mang đến sự nghiệp vững vàng. Dưới đây Đức Khang sẽ gợi ý một số mẫu bàn làm việc lãnh đạo hợp phong thủy với người tuổi 1993:

Kết luận: Việc chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy, hợp mệnh, tuổi, ngũ hành sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, sức khỏe, tiền tài dồi dào. Hy vọng bài viết sẽ giúp quý vị lựa chọn được hướng ngồi làm việc phong thủy chính xác nhé!

Xem thêm phong thủy tuổi Quý Dậu 1993:

 

5/5 - (4 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời