Mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Những mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà được chú trọng thiết kế hướng đến sự đơn giản, gọn nhẹ và đẹp mắt. Một chiếc bàn làm việc gỗ Đức Khang đơn giản sẽ phù hợp với gia đình hơn là những mẫu bàn làm việc cầu kỳ phức tạp giống như tại nơi làm việc nhiều áp lực.

Xu hướng bàn làm việc đẹp tại nhà hiện nay

Bàn làm việc tại nhà được thiết kế mang phong cách chung là hướng tới sự đơn giản, tạo không gian thoáng, giúp tiết kiệm diện tích ngôi nhà. Ưu điểm chung của chúng là gọn nhẹ, dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong ngôi nhà, hơn nữa lại có tính thẩm mỹ cao, giống như một vật trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn. Có thể kể đến một số xu hướng bàn làm việc tại nhà được nhiều người ưa chuộng như:

Bàn làm việc tại nhà hình chữ nhật truyền thống 

Mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Mẫu bàn truyền thống với mặt bàn hình chữ nhật và chân sắt chắc chắn chưa bao giờ là lỗi mốt trên thị trường nội thất. Phong cách truyền thống luôn đem lại cho người ta cảm nhận sự đơn giản, thư thái. Đi kèm với đó là sử dụng các mẫu ghế làm việc hiện đại giúp người ngồi làm việc có không gian thoải mái, tinh thần làm việc tập trung ngay cả ở nhà.

Bàn làm việc tại nhà đi kèm giá sách hay hộc tủ

Mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Trong phong cách tối giản của dòng sản phẩm bàn làm việc gia đình thì đây là sản phẩm có thiết kế cầu kỳ hơn cả. Tuy nhiên vẫn mang hơi hướng tối giản, giản lược bớt nhiều chi tiết. Thay vì sử dụng tủ phụ đựng tài liệu, các ngăn kệ sẽ giúp người làm việc thuận tiện hơn khi công việc cần thêm nhiều vật dụng khác ngoài máy tính.

Bàn làm việc phong cách độc đáo, cá tính

Mẫu sản phẩm này rất được các bạn trẻ ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung, hiện đại và độc đáo. Có thể đơn giản chỉ gồm mặt bàn kết nối với một bên chân vừa là chân bàn vừa là kệ đựng sách như mẫu bàn Đức Khang DKIRU01 dưới đây. Mẫu bàn này vừa nhỏ gọn lại thuận tiện, cho phép người ngồi ngay trên giường để làm việc một cách thoải mái.

Mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Bàn làm việc tại nhà treo tường 

Đây là mẫu bàn mang phong cách tối giản nhất. Sản phẩm chỉ gồm một mặt bàn được gắn trên tường, có thể gập lại khi cần thiết để lấy diện tích không gian. Mẫu bàn này rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, giúp tiết kiệm tối đa không gian mà gia chủ vẫn có góc làm việc riêng khi cần thiết.

Mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Những mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà của Nội thất Đức Khang

Bàn làm việc DKF IRQV chân hộp vuông đơn giản

IRONDK IRQV là mẫu bàn làm việc chân sắt của Đức Khang (DKF) với thiết kế vô cùng đơn giản, chân hộp vuông chắc khỏe, mang lại trải nghiệm về sự bền bỉ, chắc chắn và gọn gàng cho ngôi nhà bạn.

Mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Mặt bàn sử dụng chất liệu cao cấp, được làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp, vân gỗ bắt mắt màu vàng và phủ Melamine chống xước, chống thấm, chống nấm mốc hiệu quả. Chân bàn sử dụng chất liệu sơn tĩnh điện cao cấp chống han rỉ, trầy xước. Chân có khả năng tăng chỉnh thông minh và dễ dàng tháo lắp.

Bàn làm việc DKF IRZ chân sắt chữ Z độc đáo

Bàn làm việc chân sắt IRZ của Đức Khang thích hợp bố trí tại nhà hoặc tại văn phòng doanh nghiệp. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế chân chữ Z cách điệu mới mẻ, thu hút. Chân bàn dẹt, bề mặt tiếp xúc sàn lớn nên gia tăng độ vững chãi cho sản phẩm. Đặc biệt nối giữa 2 chân bàn có 2 thanh sắt nhỏ, ở giữa có thanh nối ngang vừa tạo giá trị thẩm mỹ vừa tăng khả năng chịu lực cho bàn. Nút nhựa bên dưới chân có thể điều chỉnh linh hoạt với độ cao tối đa 20mm, giúp bàn thăng bằng trong điều kiện sàn kém bằng phẳng.

Mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Tương tự như các mẫu bàn khác, bề mặt bàn này cũng hình chữ nhật. Do được làm từ cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine nên bề mặt bàn trơn mịn, dễ chịu, chống thấm nước – mối mọt – cong vênh hiệu quả, gia tăng độ bền cho sản phẩm. 

Bàn làm việc chân sắt DKF DKIR03 kèm tủ phụ tiện lợi

Bàn làm việc chân sắt DKIR03 có thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng. Thiết kế tủ phụ cố định tiện lợi có tác dụng như một vế chân bàn chịu lực chắc chắn, đồng thời cũng tăng không gian chứa đựng đồ đạc, sách vở cần thiết cho công việc. Kiểu chân bàn dạng côn bằng sắt thanh mảnh, chắc chắn mà không gây chật chội.

Mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện giúp chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Mặt bàn và tủ cố định làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Kích thước bàn khá lớn: W1400mm x D600mm x H750mm, kích thước có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

 Bàn làm việc gỗ DKF WO-V kèm hộc liền

Nếu bạn muốn có một mẫu bàn làm việc gỗ nhỏ gọn có hộc tủ tiện lợi thì WO-V là một lựa chọn lý tưởng. Wody WO-V có thiết kế khá lý tưởng đối với nhiều kiểu không gian bởi kiểu dáng thông dụng, kích thước vừa phải. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng nhiều mục đích sử dụng với nhiều lựa chọn về màu sắc.

Mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Toàn bộ mặt bàn, chân bàn, hộc tủ đều sử dụng loại gỗ MFC cao cấp nhập khẩu với độ dày tiêu chuẩn: mặt bàn dày 25mm, chân bàn dày 18mm. Chân tăng chỉnh thông minh làm bằng nhựa cao cấp, giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với vóc dáng của mình. Ngoài ra, còn có chức năng chống xước sàn nhà, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.

Bàn có thiết kế kèm hộc tủ cố định lớn có kèm khóa bảo mật tăng thêm diện tích lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng. Ngăn kéo linh hoạt, tiết kiệm diện tích bàn làm việc và đảm bảo ngăn nắp gọn gàng cho người sử dụng.

Trên đây chính là những mẫu thiết kế đẹp của dòng sản phẩm bàn làm việc tại nhà. Cùng với sự thay đổi không ngừng của cuộc sống, các mẫu bàn làm việc cũng được sáng tạo thiết kế đáp ứng nhu cầu của con người và phù hợp với tiêu chí của từng khách hàng.

Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời