Thiết kế nội thất văn phòng ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội?

725ab2e5536ce3eac0a8dd17d083ff4e

Để tiết kiệm chi phí cho những món nội thất văn phòng bạn nên chọn những mẫu bàn làm việc, ghế văn phòngtủ tài liệu có kiểu dáng hiện đại có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Ngày nay, khi mà nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, mỗi một ai khi có khả năng điều cố gắng tạo cho mình một cuộc sống tốt nhất. Các bạn sẽ dễ dàng để ý thấy thời gian dành cho công việc tại cơ quan, công ty của chúng ta là từ 8-10 tiếng thẩm chí còn nhiều hơn. Như thế văn phòng không khác nào là ngôi nhà thứ 2 vô cùng thân thiết với mỗi chúng ta, không có lý do gì mà không thể làm cho nó đẹp hơn, hiện đại hơn và làm cho chúng thân thiện hơn đáng yêu hơn.

Vì vậy nhà thiết kế nội thất phải làm sao khi bước vào nơi đây bạn cảm thấy thoải mái, thân thiện, tạo không khí làm việc thật xung mãn nhất nhưng vẫn đảm bảo yếu tốt phù hợp ngân sách công ty. Vậy thiết kế nội thất văn phòng ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Để tiết kiệm chi phí cho những món nội thất bạn nên chọn những thiết kế đơn giản

Để tiết kiệm chi phí cho những món nội thất bạn nên chọn những thiết kế đơn giản 

Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ có đảm bảo chất lượng không?

Để tiết kiệm chi phí cho những món nội thất trong văn phòng bạn nên chọn những mẫu bàn làm việc, ghế văn phòng và tủ tài liệu có kiểu dáng hiện đại có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nhưng không để yếu tố giá rẻ chi phối đến chất lượng bạn nên lựa chọn ưu tiên những đơn vị sản xuất và cung cấp nội thất chính hãng như Hòa Phát, 190, Đức Khang…

Với bàn làm việc nên chọn bàn làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, nhập khẩu đảm bảo độ bền cao vì loại gỗ này giúp sản phẩm có khả năng chống ẩm mốc, cong vênh mối mọt và đem lại thẩm mỹ cao cho không gian.

Riêng với ghế văn phòng chọn những thiết kết ghế làm sao ngồi thoải mái nhất. Để đảm bảo độ bền và tận dụng vào nhiều việc nên sử dụng là dạng ghế xoay giá rẻ nhưng vẫn thay đổi độ tựa lưng, có cần tăng chỉnh chiều cao, chân ghế có con lăn di chuyển để dễ dàng di chuyển ở các khu vực khác nhau trong công ty. Bạn có thể tham khảo những mẫu ghế xoay giá rẻ cho văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay tại đây nhé!

Tại sao nội thất văn phòng thông minh tiết kiệm không gian và chi phí?

Để tiết kiệm chi phí cũng như diện tích thì việc sử dụng sản phẩm nội thất văn phòng đa chức năng sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng hơn đáng kể. Bằng việc kê các bàn làm việc sát nhau sẽ tiết kiệm một khoảng diện tích mà lại có thể tạo lên môi trường làm việc thân thiện. Hoặc sử dụng các loại tủ tài liệu làm vách ngăn. Ngoài ra, để thiết kế những món nội thất văn phòng giảm tối đa mức chi phí, bạn nên chọn đồng bộ và tính toán chiều cao trung bình của từng món nội thất để phù hợp với nhiều người.

Tiết kiệm không gian bạn tận dụng tủ tài liệu làm vách ngăn

Tiết kiệm không gian bạn tận dụng tủ tài liệu làm vách ngăn

Bên cạnh đó việc sử dụng vách ngăn văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu cho thiết kế văn phòng giá rẻ. Cùng với đó, việc sử dụng vách ngăn di động còn có thể giúp bạn di chuyển dễ dàng khi có mục đích sử dụng mới. Với chất liệu bền bạn có thể sử dụng được thời gian dài. Nếu bạn chưa hiểu rõ về vách ngăn kiểu này dành cho văn phòng thì cùng chúng tôi đọc lại bài

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng tại DKF phụ thuộc vào các yếu tố như:

Diện tích văn phòng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới báo giá chi tiết. Văn phòng có diện tích càng lớn sẽ càng dễ hơn cho việc lựa chọn và bố trí nội thất. Do đó, đơn giá thiết kế tính trên 1m2 sẽ rẻ hơn nhiều so với các văn phòng có diện tích bé.

Số lượng phòng ban càng nhiều thì chi phí thiết kế sẽ càng cao. Với một số không gian nhất định đòi hỏi nhiều phòng ban, chẳng hạn như phòng tổng giám đốc, phòng giám đốc, trưởng phòng, phòng họp, không gian cho từng bộ phận, v.v. Một số không gian văn phòng đơn giản hơn chỉ với phòng giám đốc, phòng nhân viên và phòng họp. Dẫn đến gói báo giá rất đa dạng. Ngoài ra, việc thi công vách ngăn văn phòng để chia nhỏ thành nhiều phòng ban sẽ tốn kém hơn so với một không gian có bố cục đơn giản.

Phong cách thiết kế nội thất đơn giản sẽ có chi phí rẻ hơn nhiều so với không gian văn phòng cầu kỳ tỉ mỉ và sang trọng.

Vật liệu sử dụng:Một yếu tố quyết định chi phí cao hay thấp đó chính là vật liệu sử dụng. Giá của vật liệu dựa trên chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã, kích thước,…Tuỳ vào từng vị trí, công năng, tính chất công việc và không gian mà bạn có thể lựa chọn những vật liệu phù hợp nhất.

Địa chỉ tin cậy thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ thiết kế nội thất văn phòng uy tín đã có nhiều người không cần phải suy nghĩ khi nói đến công ty nội thất Đức Khang. Vì phần lớn các công ty khác luôn quan tâm đến lợi nhuận mà quên đi chất lượng sản phẩm. Với hơn 10 năm sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng, Đức Khang có đội ngũ thiết kế, kỹ sư giàu kinh nghiệm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp tốt nhất, giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đến với Nội thất Đức Khang chắc chắn bạn sẽ hài lòng mà những gì chúng tôi đem đến cho không gian làm việc của công ty.

  • Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần Nội thất Đức Khang
  • Địa chỉ: B7, TT3, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tel: 043-540-2270
  • Fax: 043-540-2030

Xem thêm: 100+ thiết kế nội thất văn phòng mới nhất

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời