Báo giá 4 mẫu tủ sắt quần áo ưa chuộng nhất tại Đức Khang

4 mau tu sat quan ao

Bên cạnh sự bền bỉ với thời gian nhờ được phủ ngoài một lớp sơn chống rỉ, chống oxi hóa thì chiếc tủ sắt đựng quần áo với kiểu dáng độc đáo sẽ đem đến độ thẩm mỹ tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất không thua kém gì các loại tủ gỗ. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 4 mẫu tủ sắt quần áo được ưa chuộng nhất tại Nội thất Đức Khang.

Ưu điểm khi sử dụng tủ sắt đựng quần áo

Không phải ngẫu nhiên mà tủ sắt đựng quần áo lại được nhiều gia đình sử dụng đến vậy. Lý do bởi:

Tủ sắt có độ bền cao

Hầu hết các mẫu tủ sắt đều được sản xuất từ nguyên liệu là thép hoặc tôn dày, bên ngoài còn được phủ bóng một lớp sơn tĩnh điện nên chống gỉ sét. Tủ có khả năng chịu lực tốt, khắc phục được nhược điểm của các loại tủ gỗ là thường xuyên bị mối mọt và ẩm mốc.

Dễ dàng vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng

Nếu như đối với tủ gỗ, trong quá trình lau chùi bạn phải thật cẩn thận, không được lau chùi bằng nước thì đối với tủ sắt, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng nước để lau chùi và vệ sinh bởi lẽ đặc điểm của loại tủ này là không thấm nước.

Tủ có giá thành rẻ hơn nhiều so với tủ gỗ

Một trong những ưu điểm khiến cho tủ sắt đựng quần áo trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng đó là loại tủ này có giá thành khá rẻ và rất phù hợp với những đối tượng có thu nhập thấp hoặc trung bình như: sinh viên, công nhân…

Thiết kế tủ đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại tủ sắt quần áo với kích thước, mẫu mã, màu sắc rất đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình loại tủ phù hợp và ưng ý nhất đặt trong phòng ngủ gia đình.

Kinh nghiệm chọn mua tủ sắt quần áo

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Tùy thuộc vào từng phong cách trang trí của căn phòng bạn muốn hướng đến. Để từ đó chọn cho mình mẫu tủ sắt phù hợp nhất. Nếu như bạn là một người yêu thích sự đơn giản vậy thì đừng bỏ qua mẫu tủ đứng. Thường nó có thiết kế với dạng hình chữ nhật và theo phong cách truyền thống.

Mẫu tủ này được đánh giá cao về yếu tố an toàn, phù hợp nhiều phong cách trang trí. Nhưng ngược lại nếu bạn thực sự yêu thích sự mới lạ và phá cách. Vậy thì những mẫu tủ có thiết kế đường nét mềm mại là chọn lựa xứng đáng. Thay vì các mẫu tủ có đường nét vuông vức chính thiết kế bo tròn của tủ. Nó sẽ trở thành điểm nhấn giúp cho căn phòng thêm đẹp và độc đáo hơn.

Chọn tủ sắt đựng quần áo dựa vào màu sắc, họa tiết

Chính màu sắc, họa tiết của tủ cũng là bí quyết tạo một chiếc tủ đẹp hoàn hảo. Bạn lưu ý không nên chọn lựa màu, họa tiết một cách tùy hứng. Thay vào đó bạn nên dựa vào bố cục của căn phòng để chọn lựa nhằm tạo sự hài hòa, đẹp mắt. Nếu như bạn muốn phòng thiết kế theo phong cách hiện đại thì nên chọn màu sáng, ít họa tiết.
Hoặc nếu như bạn yêu thích phong cách sang trọng thì những chiếc tủ sắt quần áo có gam màu trầm ấm, có chi tiết kiểu cách. Nhất định rằng nó sẽ tạo thành điểm nhấn giúp cho không gian thêm sang trọng, tiện nghi.

Chọn tủ sắt quần áo tương xứng không gian diện tích

Để chọn được mẫu tủ quần áo đẹp thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua kích thước. Nghĩa là tủ quần áo cần có kích thước sao cho tương ứng với kích thước căn phòng. Một chiếc tủ nhỏ chắc chắn rằng không thể nào đặt được trong không gian rộng lớn. Vì điều này sẽ gây ra sự khập khiễng, không tương thích, mất cân đối cho không gian.

Bên cạnh đó theo yếu tố phong thủy chúng ta cần chọn tủ có kích thước phù hợp. Như vậy mới giúp mang lại ý nghĩa về tài lộc và thịnh vượng. Thường nếu như căn phòng diện tích dưới 4m2 thì bạn nên chọn tủ 1-2 cánh và cửa lùa. Chính điều này giúp tối ưu diện tích không gian căn phòng. Nhưng ngược lại nếu phòng rộng trên 4m2 vậy thì loại tủ thiết kế 3-4 cánh. Hoặc loại tủ âm tường đều là chọn lựa tuyệt vời không nên bỏ qua.

Chọn tủ sắt đựng quần áo đảm bảo sự tiện dụng

Vì chức năng chính của tủ sắt đó là cất giữ quần áo. Nhưng thị trường hiện nay thì các mẫu tủ đã được thiết kế, cải tiến cực kỳ tốt. Có nhiều mẫu tủ còn có ưu điểm kết hợp chức năng vật dụng khác. Các kiến trúc sư sáng tạo nên nhiều mẫu tủ vừa tiện dụng lại vừa tiết kiệm không gian sống.
Có một số tủ sắt quần áo còn kết hợp bàn trang điểm, kệ tivi… Hoặc thậm chí là một số mẫu tủ còn tích hợp cùng giường ngủ sẽ tối ưu diện tích không gian. Bạn cần có sự tìm hiểu thật kỹ để qua đó chọn được mẫu tủ tối ưu nhất với mình.

Chọn tủ sắt quần áo giá thành hợp lý

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các địa chỉ cung cấp tủ đựng quần áo bằng sắt. Với sự đa dạng về mẫu mã nó cũng sẽ kèm theo sự đa dạng về mức giá thành. Bạn có thể tham khảo các khoảng giá để căn cứ ngân sách chọn mua cho phù hợp.
Chất liệu và kích thước thường là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng giá tủ quần áo. Hãy để ý thật kỹ để chọn mua được tủ phù hợp nhất.

Chọn tủ sắt đựng quần áo có chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành là một trong những yếu tố chứng minh cho chất lượng sản phẩm tủ quần áo. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và chỉ chọn mua chiếc tủ có chế độ bảo hành đầy đủ. Có như vậy mới đảm bảo rằng tủ có chất lượng tốt và bền bỉ theo thời gian. Tránh trường hợp chỉ mua và dùng tủ trong một thời gian ngắn tủ đã bị hư hỏng.

Tìm địa chỉ uy tín mua tủ sắt quần áo

Cuối cùng đây cũng là một kinh nghiệm đặc biệt quan trọng mà bạn cần chú ý. Bởi vì thị trường sản phẩm nội thất hiện nay có rất nhiều các địa chỉ cung cấp. Nhưng chắc chắn rằng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng, cung cấp sản phẩm tốt. Nếu như bạn không tìm hiểu thật kỹ thì có thể mua phải chất lượng kém.

Bạn nên căn cứ vào một số những yếu tố quan trọng bao gồm:

  • Địa chỉ cần có trụ sở hoạt động rõ ràng, có khách hàng lui tới mua thường xuyên.
  • Dựa vào đánh giá của những khách hàng đã từng mua sản phẩm tủ sắt quần áo tại đó.
  • Dựa vào sự đa dạng của các mẫu mã sản phẩm để dễ dàng chọn mua.
  • Chất liệu sản phẩm rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ cho sản phẩm.
  • Địa chỉ cung cấp phải có mức giá cả rõ ràng cho từng mẫu mã.
  • Có chế độ bảo hành để đảm bảo chất lượng của tủ sắt quần áo…

Bạn nên dựa vào toàn bộ những tiêu chí, những yếu tố để tìm địa chỉ uy tín. Như vậy việc mua tủ đựng quần áo càng thêm đơn giản và dễ dàng hơn. Tránh mua phải tủ giá vừa cao nhưng chất lượng lại chẳng được như ý, không có bảo hành…

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát TU15B3C4NK3

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát TU15B3C4NK3 có thiết kế gồm 3 khoang và 4 cánh mở: khoang ngoài cùng bên phải có suốt treo quần áo và 1 đợt di động chia lòng khoang thành 2 ngăn chứa đồ; khoang bên trái phía trên có 2 cánh mở; khoang bên trái phía dưới là 1 ngăn khóa và 3 ngăn kéo sử dụng hệ thống ray trượt bi.

Mẫu tủ sắt quần áo này được dùng để thay thế cho những chiếc tủ gỗ thông thường cồng kềnh và dễ mục vỡ, thêm vào đó không gian gia đình bạn sẽ được gọn gàng hơn. Sản phẩm cũng có trọng lượng tương đối nhẹ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển sắp xếp một cách dễ dàng.

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát TU15B3C4NK3

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát TU15B3C4NK3 được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han rỉ, mối mọt.
Kích thước: Chiều rộng (W) 350 mm x Chiều sâu (D) 500 mm x Chiều cao (H) 1950 mm.
Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát TU15B3C4NK3 trên thị trường có giá là 4.084.500 VNĐ. (giá sản phẩm có thể thay đổi so với thời điểm hiện tại)

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU17B1C2

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU17B1C2 có hình chữ nhật, gồm gồm 1 khoang lớn, bên trên 1 đợt tủ cố định và 1 suốt treo quần áo, bên dưới là 1 ngăn kéo ray bi. Hai cánh tủ mở không khóa, có tay cầm. Mẫu tủ này rất phù hợp để phụ vụ cho đối tượng cá nhân hoặc gia đình.
Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU17B1C2 được cấu tạo từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, có khả năng chống han rỉ, mối mọt.

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU17B1C2

Kích thước: Chiều rộng (W) 1000 mm x Chiều sâu (D) 500 mm x Chiều cao (H) 1830 mm.
Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU17B1C2 trên thị trường có giá là 2.551.500 VNĐ. (giá sản phẩm có thể thay đổi so với thời điểm hiện tại)

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU15B1C2

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU15B1C2 với thiết kế hình chữ nhật, gồm 1 đợt cố định, 2 đợt di động, 1 ngăn phụ có khóa và 1 suốt treo quần áo. Hai cánh dùng khóa riêng biệt.
Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU15B1C2 được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, có khả năng chống han rỉ, mối mọt.

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU15B1C2

Kích thước: Chiều rộng (W) 1000 mm x Chiều sâu (D) 500 mm x Chiều cao (H) 1950 mm.
Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU15B1C2 trên thị trường có giá là 3.129.000 VNĐ. (giá sản phẩm có thể thay đổi so với thời điểm hiện tại)

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU15B2C3

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU15B2C3 có thiết kế hình chữ nhật với cấu tạo gồm 2 khoang lớn và 1 ngăn kéo. Khoang bên trái gồm 1 đợt tủ cố định, 1 suốt treo quần áo, cánh tủ không khóa, có tay cầm bằng inox. Khoang bên phải gồm 1 đợt tủ di động, 1 ngăn tủ phụ có khóa, và 1 suốt treo quần áo, cánh tủ mở có khóa an toàn. Bên dưới là 1 ngăn kéo ray bi, không khóa.

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU15B2C3 được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, có khả năng chống han rỉ, mối mọt. Có chân tăng chỉnh độ cao tủ bằng nhựa.

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU15B2C3

Kích thước: Chiều rộng (W) 1350 mm x Chiều sâu (D) 500 mm x Chiều cao (H) 1950 mm.
Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU15B2C3 trên thị trường có giá là 3.580.500 VNĐ. (giá sản phẩm có thể thay đổi so với thời điểm hiện tại).

Địa chỉ mua tủ sắt quần áo đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Nội thất Đức Khang là một trong những địa chỉ tin cậy tại Hà Nội chuyên cung cấp tủ sắt quần áo giá rẻ. Chúng tôi luôn cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo
  • Bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng
  • Tư vấn miễn phí chọn ghế hội trường phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí nhất

Để đặt mua tủ sắt quần áo giá rẻ, khách hàng vui lòng liên hệ tới:

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang DKF
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: https://noithatduckhang.com/
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời