Tổng hợp các bài viết về “phong thủy văn phòng”

b822ff214b0f211027b34c192820c07f

Đời sống phúc họa của con người được nhận định là có liên quan phần lớn đến phong thủy. Phong là gió, Thủy là nước, sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, và mạch nước làm thay đổi vận mệnh của con người, đặc biệt là trong cuộc sống và công việc.

Đối với cuộc sống, phong thủy là cái gì đó không riêng lẻ, nó là tổng hợp hàng loạt các yếu tố về địa hình, địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, thành phố.Còn đối với công việc, phong thủy vẽ ra các viễn cảnh về hình dạng, bố cục mặt bằng không gian xây dựng.Phong thủy liên quan đến cát hung, họa phúc, thọ yểu, sự cùng thông của nhân sự. Do đó, quan tâm đến phong thủy là điều cần thiết.

Phong thủy tại văn phòng hay phong thủy nhà ở cũng đều rất quan trọng. Nếu bạn đang cần tập hợp những thông tin cơ bản về phong thủy văn phòng, để biết thêm chi tiết cụ thể bạn nên tham khảo những bài dưới đây:

Nếu bạn là một người không quá quan trọng vấn đề phong thủy cho phòng làm việc, nhưng nếu bỏ ra một chút thời gian để xem xét và vận dụng nó với mong muốn mọi thứ được suôn sẻ, tốt đẹp…

Nên tìm hiểu thêm bài viết: Cách thức đơn giản để văn phòng hợp phong thủy.

Cách thức đơn giản để văn phòng hợp phong thủy

Còn nếu, bạn là một người khá để tâm đến vấn đề phong thủy, có mong muốn cầu toàn trong sự nghiệp nhưng chưa thể bứt phá, và thành công thì nên xem xét lại cách bố trí chỗ ngồi, không gian làm việc đã phù hợp với tuổi tác chưa? Trong trường hợp, khi gặp phải các vướng mắc này mà bạn chưa biết phải xử lý thế nào?, hãy tham khảo bài viết: “Vài gợi ý bố trí bàn làm việc hợp phong thủy theo tuổi” để có những tính toán kịp thời.

Vài gợi ý bàn làm việc hợp phong thủy

Ví dụ: Bạn là chủ nhân sinh năm 1991, trong công việc luôn thể hiện năng lượng dồi dào, chịu đựng áp lực lớn, nhưng vẫn duy trì sự ổn định. Bạn cũng là người làm việc rất chăm chỉ, tư duy làm việc nhóm tốt nên dễ đạt được những thành công trong sự nghiệp.Tuy nhiên, nếu như một người tuổi Tân Mùi đã rất nỗ lực và cố gắng song công việc vẫn gặp nhiều trắc trở có thể đây là lúc bạn cần xem lại cách bài trí phòng làm việc của mình đã hợp phong thủy hay chưa? Đặc biệt là vị trí đặt, hướng đặt và kiểu dáng bàn làm việc có hợp với bạn không?

Bạn có thể tìm hiểu thêm bài viết: Bài trí bàn làm việc cho người tuổi Tân Mùi 1991.

Bày trí bàn làm việc cho tuổi Tân Mùi

Khi chưa thực sự an tâm về việc chọn bàn làm việc theo tuổi, bạn thực sự muốn mọi thứ được hoàn thiện và hợp phong thủy hơn, có lẽ đây là lúc để bạn tìm hiểu sâu hơn nữa về cách chọn bàn theo một phương thức khác. Nếu chưa thể hình dung ra cách làm tốt hơn, mà đang lúng túng trong việc moi móc ra những hạn chế của cách làm trước thì hãy đọc bài viết sau: Chọn kiểu bàn làm việc lý tưởng cho từng cung mệnh. Hy vọng rằng, qua bài viết bạn sẽ biết thêm được nhiều thông tin bổ ích hơn.

Chọn kiểu bàn làm việc lý tưởng

Phong thủy phòng làm việc, bạn đừng nên chỉ quan tâm đến tuổi tác, cung mệnh, hướng đặt và lựa chọn màu sắc phù hợp cũng là những yếu tố cực kỳ quan trọng. Các vật dụng nội thất sau khi đã được xác định rõ ràng hướng đặt, chú ý đến các tông màu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa hợp ngũ hành cơ bản là điều mà bạn cần thực hiện cuối cùng.
Xem thêm bài viết: Hướng và màu sắc văn phòng hợp phong thủy chuẩn theo ngũ hành (cơ bản) để có thêm những thông tin hữu ích.

Màu sắc ngũ hành

Có một lưu ý là, sự thành bại trong sự nghiệp của một con người phụ thuộc nhiều hơn vào năng lực và sự cố gắng, ý thức phấn đấu và thêm yếu tố may mắn. Một vài chú ý phong thủy, chỉ góp phần làm làm nên thành công, nó không thể giúp bạn thay đổi vận mệnh và có tác dụng ngay tức thời.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời