Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Tuổi Tân Mùi 1991 nên đặt bàn làm việc theo hướng nào để hợp phong thủy? Với chủ nhân nam và nữ có điểm gì khác nhau không? Cần đặt vật phẩm hay cây phong thủy nào và chú ý những gì? Cùng Nội thất Đức Khang tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan tuổi Tân Mùi 1991

Tuổi Tân Mùi là những người sinh từ 15/02/1991 đến 03/02/1992 theo lịch dương. Theo ngũ hành tuổi 1991 thuộc mệnh  Thổ – Lộ Bàng Thổ là Đất ven đường. Quẻ mệnh, Ly hỏa thuộc Đông tứ mệnh (Nam); Càn kim thuộc Tây tứ mệnh (Nữ)

Người sinh tuổi Tân Mùi được đánh giá là khá nội tâm, sâu sắc; điều đó đã lý giải vì sao những người mang tuổi này thường thích một cuộc sống yên bình, trầm ổn. Đặc biệt, tuổi Tân Mùi 1991 là tuýp người bình thản, biết cách tận hưởng cuộc sống và biết tự tạo niềm vui cho chính mình. Tuy nhiên, người tuổi này thường có nhược điểm là dễ lo lắng, bất an và thiếu sự tự tin, cần phải rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa để vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Xem thêm:

Hướng bàn làm việc tuổi cho nam tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Chủ nhân nam tuổi Tân Mùi 1991 thuộc vào Đông tứ mệnh, nên hướng bản mệnh này có thể chọn hướng bàn làm việc như sau:

  • Hướng Bắc (Diên niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu bền chặt hơn.
  • Hướng Đông (Sinh khí): Mang ý nghĩa phong thủy của hướng bàn này giúp gia chủ sớm thành đạt, giàu sang và phú quý hơn.
  • Hướng Nam (Phục vị): Củng cố sức mạnh tinh và trí tuệ, mang lại những tiến bộ cho người ngồi, bên cạnh đó nhận được nhiều may mắn trong thi cử.
  • Hướng Đông Nam (Thiên y): Mang đến nhiều lợi ích giúp gia chủ luôn gặp may mắn, tăng phần phúc đức cho gia đình và con cháu thêm phần tài giỏi thông minh.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Bên cạnh đó nam tuổi Tân Mùi 1991 không nên đặt bàn làm việc ở những hướng sau để tránh gặp phải tai họa và xui xẻo:

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh): Họa thị phi kiện tụng.
  • Hướng Đông Bắc (Họa hại) : Họa xúi quẩy, bất hòa.
  • Hướng Tây (Ngũ quỷ): Hoạ tán bại, hao tốn sản nghiệp.
  • Hướng Tây Nam (Lục sát): Hoạ thị phi, vu oan, mang tiếng xấu.

Hướng bàn làm việc tuổi cho nữ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Hướng chính Nam của văn phòng là phương vị đặt bàn làm việc tốt cho nữ giới tuổi 1991. Những người nữ Tân Mùi thuộc Tây tứ mệnh, nên hướng bản mệnh này có thể chọn hướng bàn làm việc như sau:

  • Hướng Tây Nam (Diên niên): Mang lại cho nữ Tân Mùi 1991 may mắn trong tình yêu, gia đình thêm hòa thuận, bình an
  • Hướng Tây (Sinh khí): Giúp chủ nhân có những tài lộc, giàu sang và thành công trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây Bắc (Phục vị): Góp phần giúp cho chủ nhân có thêm sự thông minh, sáng suốt đưa ra những quyết định chính xác nhất.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên y): Tăng thêm phần tài đức và thông minh cho chủ nhân.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Nữ tuổi Tân Mùi 1991 thì nên tránh đặt bàn làm việc quay về các hướng xấu không hợp với mệnh tuổi của mình. Những hướng này không chỉ mang đến tai ương, kìm hãm sự nghiệp mà thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của người ngồi. Vậy nên cần phải xem xét phương hướng thật kỹ để đặt bàn làm việc cho thật hợp phong thủy. Nữ Tân Mùi 1991 không nên đặt bàn làm việc ở những hướng sau:

  • Hướng Nam (Tuyệt mệnh): Thường hay lo nghĩ, u sầu và dễ ốm đau bệnh tật.
  • Hướng Đông Nam (Họa hại): Không tốt cho sức khỏe, dễ bất đồng quan điểm, gặp tai ương.
  • Hướng Đông (Ngũ quỷ): Dễ ốm đau bệnh tật, gặp chuyện thị phi, hao tốn tiền của.
  • Hướng Bắc (Lục sát): Công việc làm ăn không thu về lợi nhuận dẫn đến hao tốn tiền của,…

Ngoài việc xác định hướng bàn làm việc hợp tuổi, chủ nhân tuổi 1991 Tân Mùi cần lưu ý đến những yếu tố dưới đây để có thể bảo đảm nguồn vượng khí tối đa, từ đó có thể mang lại những thành quả trong công việc, sự nghiệp.

Màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim và Thổ tương hợp với chính mệnh Thổ. Vì vậy nên bàn làm việc của chủ nhân Tân Mùi mang mệnh Thổ sẽ hợp với các màu thuộc mệnh Hỏa, Kim và Thổ. Cụ thể là các màu sau:

  • Màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa: Màu đỏ, cam, hồng và tím
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Kim: Màu trắng, xám, ghi
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Thổ: Màu vàng, màu nâu

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Chất liệu bàn làm việc cho chủ nhân tuổi 1991 cần hạn chế sử dụng chất liệu gỗ (Mộc khắc Thổ). Tuy nhiên đây lại là chất liệu phổ biến nhất trong nội thất văn phòng hiện nay. Vậy thì có thể sử dụng các mẫu bàn làm việc từ chất liệu gỗ kết hợp với kim loại để giảm tính Mộc của nó. Đồng thời kim loại thuộc mệnh Kim cũng tương hợp với mệnh Thổ.

Hình dáng bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Với những chủ nhân thuộc mệnh Thổ như tuổi 1991 thì nên chọn bàn làm việc có hình vuông hoặc hình chữ nhật. Vì hình vuông hoặc hình chữ nhật tượng trưng cho đất, chọn các bàn làm việc kiểu này sẽ giúp chủ nhân thêm phần ổn định và tập trung hơn..

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Kích thước bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Về kích thước, tiêu chuẩn chung khi chọn bàn làm việc cần hài hòa với không gian chung và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vậy nên khi chọn kích thước bàn làm việc cho tuổi Tân Mùi 1991 ta cần chú ý đến vị trí của người ngồi là vị trí giám đốc hay lựa chọn bàn cho cá nhân. Cụ thể như sau:

  • Với vị trí lãnh đạo tuổi 1991

Với trường hợp lãnh đạo tuổi Tân Mùi (giám đốc, trưởng phòng, chủ tịch,…) thì nên lựa chọn các bàn làm việc kích thước lớn. Có thể chọn loại bàn có chiều dài từ 1.8m – 2.4m, chiều rộng từ 0.8m – 1.2m và chiều cao 0.75m – 0.8m để tạo sự bề thế, uy nghiêm và mang lại không gian làm việc thoải mái, giúp tinh thần minh mẫn, đưa ra các quyết định chính xác.

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn làm việc giám đốc đốc hợp lý nhất

  • Với cá nhân tuổi 1991

Đối với cá nhân tuổi Tân Mùi 1991 tùy tính chất công việc có thể ngồi bàn làm việc chiều dài từ 1m – 1.4m, chiều rộng 0.6m – 0.75m, chiều cao 0.75m. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo kích thước bàn làm việc cần hài hòa với không gian bố trí mới đem lại ý nghĩa phong thủy tốt. Một phòng làm việc diện tích nhỏ nhưng bàn làm việc lại quá lớn cũng sẽ không phải là giải pháp hay.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Cây phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991

Cây xanh phong thủy không chỉ giúp không gian làm việc thêm tươi mới và trong lành hơn, nó còn giúp hỗ trợ mang lại nguồn vượng khí giúp công việc thuận lợi hơn. Với chủ nhân tuổi 1991 có thể lựa chọn một số cây để bàn hợp phong thủy sau đây:

  • Cây Dứa cảnh: Đây là một loài cây thuộc họ nhà dứa, mang hình dáng khá giống cây nến. Với ngoại hình độc đáo, cùng màu sắc vô cùng rực rỡ, giúp cân bằng vượng khí, mang lại tài lộc cho chủ nhân 1991. Đồng thời cũng là đại diện cho nguồn năng lượng tích cực, sự may mắn và thành công trong công việc.
  • Cây Lưỡi hổ: Lưỡi hổ được xem là một loài cây phong thủy có khả năng trừ tà, đẩy lùi những điềm xấu. Đồng thời, việc bài trí cây trong nhà, nơi làm việc cũng sẽ giúp chủ nhân đón nhận được nhiều may mắn, vạn sự hanh thông.

Cây lưỡi hổ để bàn

  • Cây Lan hạt dưa: Cây Lan hạt dưa không chỉ giúp không gian sống trở nên tươi tắn và nổi bật. Mà nó còn đại diện cho niềm vui, niềm hạnh phúc và hướng đến một cuộc sống tài lộc, bình an.

Cây Lan hạt dưa để bàn

  • Cây Trường sinh: Cây Trường sinh hay còn gọi là cây Sống đời là loài cây tượng trưng cho sự trường thọ, ý chí luôn vươn lên trước mọi nghịch cảnh cuộc sống, cổ vũ bạn vượt qua mọi thách thức, khó khăn.

Cây Trường sinh để bàn

  • Cây Lan quân tử: Cây đại diện cho ý chí kiên cường, luôn nỗ lực vươn lên và gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc và cuộc sống. Hoa lan quân tử thường nở thành từng chùm và rất lâu tàn, tượng trưng cho sự sung túc, may mắn, thịnh vượng bền lâu.

Cây lan quân tử để bàn

  • Cây Vạn lộc: Cây này mang nghĩa may mắn, tài lộc, là đại diện của vạn điều may mắn, phúc lộc tràn đầy. Nhiều người còn cho rằng, khi cây vạn lộc ra hoa, chính là dấu hiệu của phú quý, giàu sang đang “gõ cửa”.

Cây vạn lộc để bàn

  • Cây Hồng môn: Trong phong thủy, Hồng môn giúp con người cân bằng năng lượng, luôn gặp may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy, loài cây này sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho tuổi Tân Mùi 1991.

Cây hồng môn để bàn

  • Cây Phú quý: Phú quý là loại cây đại diện cho sự giàu sang, tiền bạc dồi dào, con đường sự nghiệp luôn tiến triển tốt và gặt hái được nhiều thành công.

Cây phú quý để bàn

Vật phẩm phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991

Vật phẩm phong thủy không chỉ là những món đồ trang trí phụ kiện, trang sức có giá trị trưng bày, vô tri vô giác. Mà còn có khả năng chiêu tài hoặc tạo ra những nguồn năng lượng nhất định, tác động đến môi trường và không khí xung quanh người sở hữu. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy hợp phong thủy cho chủ nhân Tân Mùi 1991 có thể tham khảo

  • Tượng Thiềm Thừ phong thủy

Tượng Thiềm Thừ  hay tượng Cóc ba chân mang theo mình sự trấn bảo và mang lại nhiều điều tốt đẹp trong phong thủy. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng hóa giải những điều không may mắn và tạo ra sự cân bằng trong môi trường xung quanh. Đặt tượng này trong không gian làm việc hay cuộc sống, người mang mệnh Lộ Bàng Thổ có thể thu hút vượng khí, tạo cơ hội cho sự thịnh vượng và chiêu tài.

  • Tượng Dê phong thủy

Dê là linh vật đại diện cho tuổi Mùi, biểu tượng cho sự thuận hòa, đôn hậu và thông minh. Những người tuổi Tân Mùi 1991 có tính cách dễ gần, nhạy bén và thông minh, đôi lúc có chút ích kỷ nhưng lại biết đối nhân xử thế. Tượng Dê thường được lựa chọn để đặt trên bàn làm việc, với hy vọng mang lại trí tuệ, sự nhạy bén và tiến bộ trong công việc và kinh doanh. Con Dê mang theo thông điệp về sự chiến đấu và ý mạnh mẽ. Khi đặt biểu tượng dê trên bàn làm việc, nó có thể truyền tải những sản phẩm này cho chủ nhân. Sự dũng cảm và suy nghĩ cân giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn, duy trì tâm trạng ổn định và kiểm soát cảm xúc.

  • Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát

Quan Thế Âm Bồ Tát đại từ đại bi là hình ảnh của tấm lòng nhân hậu, từ bi, cứu khổ cứu nạn chúng sinh. Bài trí tượng Quan Thế Âm Bồ Tát sẽ giúp người tuổi Tân Mùi cảm nhận được sự yên bình, cân bằng cảm xúc. Từ đó, làm việc, học tập cũng có nguồn năng lượng nhiều hơn.

  • Quả cầu phong thuỷ

Quả cầu phong thủy được chế tác từ đá thạch anh – những viên đá với niên đại hàng triệu năm, mang trong mình nguồn năng lượng quý hiếm,mang trong mình nguồn năng lượng tích cực rất lớn. Với mệnh Lộ Bàng Thổ, tượng cầu đá phong thủy không chỉ là vật phẩm trang trí, mà còn là nguồn năng lượng giúp cân bằng và kích hoạt tinh thần. Hình dạng tròn của quả cầu giúp lưu thông nguyên khí, hỗ trợ sự phát triển trong công việc và cuộc sống. Năng lượng dương khí từ đá thạch anh có thể thu hút tài lộc và may mắn, cùng với sự bình an và ổn định.

  • Tranh Hoa hồng mạ vàng

Là loài hoa biểu tượng cho tình yêu, sự quyến rũ, sang trọng, tranh hoa hồng thích hợp với những người tuổi 1991 nhẹ nhàng, tình cảm. Đặc biệt là những người tuổi Mùi mệnh Thổ. Không chỉ hợp về màu sắc mà họa tiết cũng phù hợp, mang lại may mắn, thành công cho gia chủ. 

Cách bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Người tuổi Tân Mùi có nguồn năng lượng rất dồi dào trong công việc nhưng đôi khi họ lại thiếu những ý tưởng sáng tạo, do đó Tân Mùi 1991 thì nên lưu ý những cách bày trí bàn làm việc theo phong thủy sau:

  • Nên đặt một cột thủy tinh trên bàn làm việc, có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy.
  • Nên đặt bình hoa tươi được đặt ở phía Đông bàn làm việc cũng có thể giúp tạo năng lượng dương rất tốt, khuyến khích bạn hăng say làm việc.
  • Nên đặt điện thoại ở các hướng tốt, là hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị). Vì điện thoại là công cụ hỗ trợ giao tiếp với đối tác, đồng nghiệp; đặt ở những hướng này giúp thúc đẩy sự thành công.
  • Nên đặt một cây nhỏ tươi tốt ở góc Đông Nam của bàn làm việc để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Tuy nhiên cần tránh cây xương rồng hoặc các cây có lá sắc nhọn. Để đem lại những điều tốt đẹp, hoa và cây cảnh cần tươi và sum suê. Nếu cây chết, hãy bỏ ngay và thay bằng một cây khác.
  • Tất cả các thiết bị văn phòng bằng kim loại (như máy tính) nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc, nhớ rằng phải đặt vật thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái. Chồng hồ sơ bên trái cũng nên cao hơn bên phải.
  • Bàn làm việc phải thật sự sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để sinh khí luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ. Bàn làm việc ngăn nắp sẽ đã tạo cho người sử dụng một cảm giác thật dễ chịu, một tinh thần thật sảng khoái.

>>> Xem thêm:Cách bố trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi hợp phong thủy

Bên cạnh các yếu tố trên, chủ nhân tuổi 1991 có thể dựa theo bát quái đồ để bày trí bàn làm việc. Cụ thể bát quái đồ có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Tân Mùi 1991 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi Tân Mùi 1991 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi Tân Mùi có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Tân Mùi 1991 có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Tân Mùi có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Những điều cần kiêng kỵ khi đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991

Môi trường làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng, công việc và sự nghiệp. Ngoài chọn được hướng đặt bàn làm việc đúng thì những điều cần chú ý kiêng kỵ dưới đây cũng vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số những quy luật hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi 1991 tham khảo:

  • Bàn làm việc đối diện cửa ra vào: Hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi nên tránh đối diện với cửa ra vào khiến tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.
  • Bàn họp hoặc bàn tiếp khách đâm thẳng vào bàn làm việc: Không để bàn hội họp hoặc bàn tiếp khách đâm thẳng trực xung với bàn làm việc sẽ tạo ra sát khí khiến người ngồi làm việc thấy bất an và mất tập trung..
  • Bàn làm việc đặt đối diện cửa toilet: Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa toilet. Rất ảnh hưởng trí tuệ và sự minh mẫn, có cảm giác lúc nào cũng muốn đi toilet. Nên đặt toilet ở phía ngoài công ty trong phạm vi cho phép.
  • Bàn làm việc hướng ra cầu thang: Không nên đặt bàn hướng ra cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.
  • Phía sau bàn làm việc là cửa: Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ hay cửa ra vào. Như vậy sẽ gây cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất.
  • Bàn làm việc đặt dưới xà ngang, quạt trần, đèn chùm: Phía trên bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 không được có xà ngang hay đèn trang trí treo, sẽ ảnh hưởng đến đầu óc cũng như sự thăng quan tiến chức.
  • Đặt bàn làm diện giữa phòng: Chủ nhân tuổi 1991 không nên đặt bàn làm việc chênh vênh giữa phòng mà cần có điểm tựa. Vị trí này sẽ tạo thế cô lập cho chủ nhân khiến các mối quan hệ bị đi xuống. 

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991

Chủ nhân tuổi Tân Mùi 1991 có thể tham khảo một số mẫu bàn hợp phong thủy với bản mệnh của mình như sau:

  • Mẫu bàn làm việc cá nhân cho tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy như: IRO, DKIR01,IRLO2, IRHT, IRT,…

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kếthi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi Tân Mùi 1991 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời quý khách xem những mẫu bàn làm việc giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy tại đây:

mẫu bàn làm việc giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Bài viết hay phong thủy tuổi Tân Mùi 1991:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời