Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

89bb69cd72f8f768be375e245ea85ab6

Những người sinh năm Tân Mùi 1991 trong công việc luôn thể hiện năng lượng dồi dào, chịu đựng áp lực lớn, nhưng vẫn duy trì sự ổn định. Họ cũng là những người làm việc rất chăm chỉ, tư duy làm việc nhóm tốt nên dễ đạt được những thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu như một người tuổi Tân Mùi đã rất nỗ lực và cố gắng song công việc vẫn gặp nhiều trắc trở, có thể đây là lúc bạn cần xem lại cách bài trí phòng làm việc của mình đã hợp phong thủy hay chưa.

1. Vị trí và hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991

Theo phong thuỷ học, việc bài trí phòng làm việc đúng hướng vị tốt lành sẽ giúp người sử dụng thêm đảm lược, trí tuệ, ảnh hưởng đến sự thành bại trong sự nghiệp.

Với nam sinh năm 1991, theo bát quái đồ là Đông Tử Mệnh, do đó bàn làm việc nên đặt quay về một trong các hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị). Đối với nữ sinh năm 1991, đây là những người thuộc Tây Tứ Mệnh, các hướng tốt nên đặt bàn làm việc là hướng Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí);

Vị trí và hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991

Ngoài ra,vị trí hợp phong thủy của bàn làm việc là tuân thủ được các quy tắc:

  • Bàn hướng ra cửa nhưng không đối diện thẳng với cửa phòng.
  • Sau lưng người ngồi phải có một điểm tựa (có thể là tường, tủ tài liệu…).
  • Bàn làm việc không được quay mặt vào tường hoặc quay lưng ra cửa phòng.
  • Không đặt bàn ở giữa phòng hoặc ở các góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi, ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang…
  • Không đặt bàn hướng ra toilet hoặc cầu thang.

Xem thêm: 

2. Kiểu dáng, kích thước và màu sắc bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991

Những người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ, khi chọn kiểu dáng và màu sắc bàn làm việc cũng cần lưu ý quy tắc Tương sinh Tương khắc trong ngũ hành để có thể mang lại những may mắn trong sự nghiệp.

Kiểu dáng: Nên sử dụng các mẫu bàn làm việc có dạng hình chữ nhật, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Hỏa, theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, sẽ giúp người tuổi Tân Mùi có được những luồng sinh khí tốt.

Màu sắc: Nên chọn bàn làm việc màu ghi, nâu đỏ, xám… sẽ tương trợ tốt cho người mệnh Thổ.

Kích thước: Nên lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Mời quý khách xem những mẫu bàn làm việc giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy tại đây:

mẫu bàn làm việc giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

3. Bài trí bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991

Vì người tuổi Tân Mùi có nguồn năng lượng rất dồi dào trong công việc nhưng đôi khi họ lại thiếu những ý tưởng sáng tạo, do đó nếu bạn sinh năm 1991 thì nên đặt trên bàn làm việc của một cột thuỷ tinh, có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy. Một bình hoa tươi được đặt ở phía Đông bàn làm việc cũng có thể giúp tạo năng lượng dương rất tốt, khuyến khích bạn hăng say làm việc. Câu hỏi đặt ra là: Người mệnh Thổ có nhất định phải tránh xa đồ gỗ?

Với điện thoại, là công cụ hỗ trợ giao tiếp với đối tác, đồng nghiệp, nên được đặt ở các hướng tốt, là hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị).

Cây xanh: Nên đặt một cây nhỏ tươi tốt ở góc Đông Nam của bàn làm việc để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Tuy nhiên cần tránh cây xương rồng hoặc các cây có lá sắc nhọn. Để đem lại những điều tốt đẹp, hoa và cây cảnh cần tươi và sum suê. Nếu cây chết, hãy bỏ ngay và thay bằng một cây khác. Xem thêm: 6 loại hoa để bàn làm việc cho người mệnh Thổ đem lại may mắn.

Tất cả các thiết bị văn phòng bằng kim loại (như máy tính) nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc, nhớ rằng phải đặt vật thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái. Chồng hồ sơ bên trái cũng nên cao hơn bên phải.

Cuối cùng, cần nhớ rằng, quan trọng hơn hết là bàn làm việc phải thật sự sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để sinh khí luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ. Bản thân điều đó thôi, đã tạo cho người sử dụng một cảm giác thật dễ chịu, một tinh thần thật sảng khoái. Và tinh thần phải sảng khoái thì mới làm việc tốt để đạt hiệu quả cao, nhanh thăng tiến được. Đó chính là ý nghĩa cao nhất mà phong thủy hướng tới.

Bài viết hay phong thủy tuổi Tân Mùi 1991:

5/5 - (1 bình chọn)