Ưu điểm vượt trội của loại cửa chống côn trùng

e2bf3b11df0b872112757f1c2fee6e32

Với sản phẩm cửa đi chống côn trùng, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ được đảm bảo hơn nhiều, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ. 

cửa không rảnh
                                                                               Cửa đi chống muỗi

Ruồi muỗi không chỉ gây phiền phức cho con người mà nó còn mang theo các vi trùng, vi khuẩn từ những nơi kém vệ sinh tới những nguồn thức ăn của con người, những bệnh do ruồi gây ra như ngộ độc thức ăn, dịch tả, giun sáng, thương hàn .v.v… Vì vậy việc phòng chống và diệt trừ các loài côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, gián là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho chính chúng ta và những người thân yêu trong gia đình.

Cửa đi chống muỗi dùng lưới xếp, không ray (dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn) loại cửa đi này được hoạt động theo nguyên tắc giống như loại series có ray. Đây là loại cửa đi độc đáo nhất trên thị trường bởi nó không dùng ray định vị phía dưới giúp cho việc đi lại rất thuận lợi. Loại cửa này có đặc điểm:

– Cửa lưới chống muỗi không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song bảo vệ hiện có.

– Cửa lưới muỗi bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do “ruồi, muỗi, gián, chuột” mang lại.

– Lưới chống muỗi giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng.

Cấu tạo:

– Cửa chống côn tùng gồm 2 bộ phận chính là cửa nhôm và lưới. Khung bằng nhôm sơn tĩnh điện màu trắng không những nhẹ bền mà còn giảm tải nhu cầu sử dụng điện vật liệu, còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng côncó cánh vào nhà, phòng ngủ.

Phần lưới gấp xếp lại vơi nhau có 2 màu (đen/ghi). Lưới được làm từ sợi thủy tinh hoặc inox không gỉ và đặc biệt lưới không sử dụng hóa chất chống muỗi. Khung cửa được làm bằng hợp kim nhôm chịu lực cao vì vậy người sử dụng hoàn toàn yên tâm trước những tác động mạnh có thể xảy ra như gió bão va đập mạnh, hệ thống kéo xuống và cuốn lên của cửa lưới rất hài hòa không tạo âm thanh gây khó chịu cho người sử dụng.

– Kích thước tối đa: Chiều rộng (cm): 120, Chiều cao (cm): 250.

– Model này kéo ngang sang hai bên.

– Đặc biệt không có ray ở dưới (chỉ dày 3mm)

Tham khảo thêm: 

Ưu điểm:

– Model này lắp trong khung cửa đi: Lắp trong lòng tường, hoặc lắp trong khung cửa đi.

– Dễ dàng lắp đặt, độ thẩm mỹ cao, tiện lợi khi dùng có thể tháo cất đi khi không sử dụng

– Phù hợp với các cửa đi chính, cửa thông phòng.

– Có thể dừng ở điểm bất kỳ.

– Không có ray dưới: thuận lợi trong quá trình sử dụng, bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ

Tỷ lệ hư hỏng của cửa lưới chống côn trùng là thấp vì bản thân cửa được làm bằng nhôm cao cấp, lưới Inox không gỉ, và lưới thủy tinh mềm dẻo nên không chịu tác động của môi trường nhiều như những nơi gần biển, khu đô thị…

Loại cửa này là sản phẩm hữu hiện dành cho những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi!

Vui lòng đánh giá nội dung