3 mẫu kệ tivi treo tường phòng khách Đức Khang hiện đại, cá tính

ke tivi treo tuong duc khang

Xu hướng lắp đặt các mẫu kệ tivi treo tường thay thế cho mẫu kệ kê sát đất ngày càng gia tăng. Nội thất Đức Khang giới thiệu 1 số mẫu kệ tivi treo tường hiện đại để bạn tham khảo.

Ưu điểm của mẫu kệ tivi treo tường

Kệ tivi là nội thất quan trọng trong không gian phòng khách gia đình. Những mẫu kệ hiện đại, năng động, cá tính không chỉ thể hiện được “gu” của gia chủ mà còn tôn lên nét đẹp cho không gian phòng khách gia đình bạn.

Hiện nay trên thị trường có 2 mẫu kệ tivi phổ biến bao gồm kệ tivi sát mặt đất và kệ tivi treo tường. Số khách hàng lựa chọn kệ tivi treo tường ngày càng gia tăng theo thời gian. Sở dĩ như vậy bởi mẫu kệ này có nhiều ưu điểm vượt trội so với kệ tivi sát mặt đất.

Kệ tivi treo tường có kết cấu nhỏ gọn, thiết kế đơn giản thanh lịch. Tận dụng chiều cao của không gian nên kệ không chiếm diện tích mặt đất dưới sàn nhà, nhờ vậy tiết kiệm diện tích hiệu quả, không gian phòng khách trông gọn gàng và rộng rãi hơn rất nhiều. Để có thêm nhiều sự lựa chọn, quý khách có thể xem các mẫu sản phẩm tại danh mục: Kệ tivi, kệ trang trí Đức Khang.

Quá trình lắp đặt kệ tivi treo tường nhanh chóng, tivi được bố trí trên cao nên mọi người khi xem phim sẽ quan sát dễ hơn. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu kệ tivi treo tường để gia chủ có thể lựa chọn.

3 mẫu kệ tivi treo tường phòng khách Đức Khang hiện đại, cá tính

Kệ tivi treo tường màu trắng đơn giản, thanh lịch

Mẫu kệ tivi treo tường màu trắng tinh khôi này gây ấn tượng bởi kết cấu cực kỳ đơn giản. Kệ hình chữ nhật, các góc kệ thiết kế bo tròn mềm mại mang nét đẹp thanh lịch cho không gian.Ở giữa kệ là khoảng trống để đặt đầu kỹ thuật số, sách báo, đồ lưu niệm trang trí… gọn gàng, ngăn nắp.

Chất liệu làm kệ tivi treo tường này là gỗ công nghiệp phủ melamine với rất nhiều ưu điểm vượt trội: chống bám bụi, chống thấm nước, chống cong vênh, chống mối mọt. Việc lau chùi kệ đơn giản, tiết kiệm thời gian do bề mặt kệ trơn mịn.

Kệ tivi treo tường màu trắng đơn giản, thanh lịch

Với những phòng khách nhỏ, kệ tivi treo tường sẽ là giải pháp tối ưu và hoàn hảo để “nới rộng” không gian. Hơn nữa màu trắng của sản phẩm cũng tạo cảm giác phòng khách thoáng và rộng hơn.

Để không gian ấn tượng và đồng bộ hơn bạn có thể bố trí thêm một số kệ nhỏ góc phải hoặc trên cao để đựng sách, vật phẩm trang trí hợp phong thủy.

Kệ tivi treo tường màu đen độc đáo, cá tính

Bạn khó có thể rời mắt khi lần đầu tiên nhìn thấy mẫu kệ tivi treo tường màu đen huyền bí và đầy sức hút này. Kệ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp có độ bền cao, bên ngoài sơn màu đen bóng đẹp mắt.

Thiết kế của mẫu kệ khá cầu kỳ: phần bên trái và giữa kệ là bề mặt ngang bằng phẳng, phía bên phải kệ tivi lại được thiết kế dựng đứng so – le độc đáo, mới lạ, có tính nghệ thuật cao. Tại các vị trí trống, gia chủ đặt được rất nhiều vật phẩm trang trí: tượng, bình sứ, lọ hoa, tranh ảnh để không gian phòng khách sinh động và hấp dẫn hơn.

Kệ tivi treo tường màu đen độc đáo, cá tính

Mẫu kệ này sẽ thích hợp khi lắp đặt ở các khoảng tường có màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng như: trắng, kem, xám, be, xanh bạc hà, xanh da trời nhạt…

Kệ tivi treo tường màu vàng – trắng trẻ trung

Không quá ngạc nhiên khi mẫu kệ treo tường này lại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm đến vậy. Tổng thể sản phẩm đẹp hài hòa, nhẹ nhàng, trang nhã, phù hợp không gian phòng khách của các căn hộ chung cư hiện đại.

Mẫu kệ này có sự kết hợp 2 màu: trắng và vàng vân gỗ – đây là 2 tông màu trung tính dịu nhẹ khiến người nhìn vào cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Kệ gồm 2 ngăn kéo 2 bên, ở giữa là khoảng trống dùng để đặt đầu kỹ thuật số, amply… Tay nắm ngăn kéo được làm từ chất liệu kim loại mạ màu bạc sáng bóng sang trọng và hiện đại.

Kệ tivi treo tường màu vàng – trắng trẻ trung

Để tạo điểm nhấn thì bạn có thể đặt chậu cây xanh nhỏ trên bề mặt kệ tivi, vừa có tác dụng trang trí lại vừa có tác dụng thanh lọc không khí, mang màu xanh tươi mát vào không gian phòng khách của gia đình.

Việc sử dụng mẫu kệ tivi treo tường này tiết kiệm diện tích không gian khá khá cho phòng khách gia chủ. Không gian phòng thông thoáng và dễ chịu hơn nhiều.

Trên đây là một số mẫu kệ tivi treo tường đẹp, ấn tượng, hiện đại để khách hàng có thể tham khảo. Nội thất Đức Khang là đơn vị sản xuất và phân phối các mẫu kệ này ra ngoài thị trường. Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đức Khang luôn tận tâm chăm chút từng sản phẩm trước khi đưa ra ngoài thị trường. Có lẽ cũng chính bởi vậy mà gần 10 năm qua đơn vị này luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ khách hàng.

Tham khảo thêm: Top 4 mẫu kệ tivi phòng khách đẳng cấp và thanh lịch

Để mua sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ tại đường dây nóng 0915 256 266.

hotline noi that duc khang 2

5/5 - (1 bình chọn)