3 mẫu kệ tivi phòng ngủ Đức Khang đẹp mắt

ke tivi phong ngu

Nhiều gia chủ gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu kệ tivi phòng ngủ phù hợp để bố trí trong phòng ngủ. Nội thất Đức Khang xin giới thiệu một số mẫu kệ ấn tượng để bạn có thể tham khảo.

Điều cần biết khi lựa chọn kệ tivi phòng ngủ?

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn của tất cả mọi người sau ngày làm việc mệt mỏi. Trong nhiều phòng ngủ, gia chủ thường bố trí tivi để xem phim, các chương giải trí thú vị và hấp dẫn. Để kê tivi thì không thể thiếu những chiếc kệ tivi chắc chắn.

Bạn nên lựa chọn kệ tivi có kích thước nhỏ gọn để không gian phòng ngủ không bị chật chội, bí bách và ngột ngạt.

Về chất liệu thì những mẫu kệ tivi làm bằng gỗ luôn được đánh giá cao hơn bởi gỗ có tính ấm, mộc mạc, đem lại sự ấm áp cho không gian.

Những mẫu kệ tivi phòng ngủ màu trung tính: nâu, xám, đen… sẽ được ưu tiên lựa chọn hơn bởi sự dịu nhẹ, không gây nhức mắt khi nhìn vào.

Tránh lựa chọn các mẫu kệ có mùi sơn nồng nặc bởi sẽ khiến bạn đau đầu, chóng mặt, khó đi vào giấc ngủ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Một số mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp, ấn tượng

Kệ tivi màu ghi đơn giản, cá tính

Mẫu kệ tivi màu ghi sáng hiện đại, đơn giản là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Kệ có kích thước tương đối nhỏ gọn, các đường nét thiết kế tối giản, phóng khoáng mang đến nét thanh lịch cho không gian phòng ngủ gia đình bạn.

Cấu tạo của kệ bao gồm: bề mặt kệ và 2 ngăn tủ bên dưới. Bề mặt kệ bằng phẳng được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine trơn mịn, chống trầy xước, chống thấm nước, chống ẩm mốc… mang đến tuổi thọ sản phẩm lâu bền.

Kệ tivi màu ghi đơn giản, cá tính

2 khoang tủ rộng, nằm ngang có công dụng đựng các đồ đạc ít sử dụng trong phòng ngủ để tối ưu diện tích không gian tốt nhất.

Kệ có màu ghi sáng, các đường vân gỗ tinh tế, mềm mại khiến gia chủ nhìn vào rất thiện cảm, thấy nhẹ nhàng, giấc ngủ cũng ngon giấc và sâu hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm: 3 mẫu kệ tivi liền tủ rượu phòng khách được yêu thích nhất

Kệ tivi đen – vàng vân gỗ thanh lịch

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu kệ tivi phòng ngủ sang trọng, cao cấp thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Kệ được thiết kế đặc biệt khi kết hợp cùng vách gỗ độc đáo, mới lạ, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phía dưới kệ bao gồm nhiều khoang tủ: có khoang tủ có cánh, khoang tủ không cánh với kích thước khác nhau để gia chủ đựng các vật dụng cần thiết. Kệ tivi sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu được bố trí lọ hoa hoặc đồ lưu niệm lên trên.

Kệ tivi đen – vàng vân gỗ thanh lịch

Với mẫu kệ này tivi sẽ được treo cố định ở vách chắc chắn, gia chủ vừa nằm trên giường vừa có thể theo dõi các bộ phim, chương trình mà mình yêu thích. Trên cao của vách kệ còn được thiết kế thêm giá treo đựng sách, báo rất tiện dụng và gọn gàng.

Thiết kế thông minh, màu sắc hài hòa, mẫu kệ này đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

Nếu quý khách thích kệ tivi treo tường, mời tham khảo: 3 mẫu kệ tivi treo tường phòng khách Đức Khang hiện đại, cá tính

Kệ tivi trắng trang nhã, tinh tế

Gọn nhẹ, đơn giản là những gì chúng ta thấy ở mẫu kệ tivi phòng ngủ màu trắng này. Chẳng cần cầu kỳ, rườm rà, sản phẩm nhận được cơn mưa lời khen từ phía khách hàng đã mua và sử dụng.

Kết cấu kệ gồm: mặt bàn kệ, khoang tủ, chân kệ tivi. Mỗi bộ phận sẽ đảm nhận chức năng riêng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Kệ tivi trắng trang nhã, tinh tế

Chất liệu chính để làm nên mẫu kệ này là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên được sử dụng làm chân kệ, vách kệ. Gỗ công nghiệp sẽ được sử dụng để làm mặt kệ, khoang tủ kệ. Đây đều là những chất liệu đã được xử lý nên có độ bền rất cao, gia chủ không cần bỏ nhiều chi phí để thường xuyên thay kệ mới.

Đối với những không gian phòng ngủ nhỏ thì mẫu kệ này cực kỳ hợp lý. Màu sắc của kệ dễ phối hợp với màu sắc nội thất xung quanh phòng như tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm…

Trên đây bài viết đã giới thiệu cho quý vị một số mẫu kệ tivi phòng ngủ ấn tượng. Những mẫu kệ này có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và chất lượng lâu bền. Nội thất Đức Khang là đơn vị trực tiếp thiết kế và sản xuất sản phẩm các mẫu kệ này.

Ngoài chất lượng và kiểu dáng tốt, đẹp thì giá thành các mẫu kệ ở đây hợp lý, phù hợp túi tiền của khách hàng. Khách hàng có thể đặt nhà sản xuất kích thước, màu sắc kệ phù hợp với không gian phòng ngủ gia đình bạn.

Để được tư vấn thêm thông chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ đường dây nóng 0915 256 266.

hotline noi that duc khang 2

5/5 - (2 bình chọn)