3 mẫu kệ tivi liền tủ rượu phòng khách được yêu thích nhất

ke tivi lien tu ruou

Những mẫu kệ tivi liền tủ rượu với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình hiện đại. Nội thất Đức Khang sẽ giới thiệu một vài mẫu kệ tivi liền tủ rượu đẹp, sang trọng.

Tại sao nhiều gia đình lựa chọn kệ tivi liền tủ rượu?

So với kệ tivi truyền thống bình thường thì kệ tivi tủ rượu thể hiện một số điểm vượt trội nhất định:

Thiết kế: Kệ tivi tủ rượu bên cạnh vị trí đặt tivi thì còn có các kệ đi kèm thiết kế độc đáo để đựng những chai rượu quý của gia chủ. Hầu hết các mẫu kệ này đều có bố cục cân đối, đẹp mắt, mang nét đẹp sang trọng cho không gian phòng khách gia đình.

Tiết kiệm diện tích, chi phí: Thay vì mua kệ tivi và tủ đựng rượu đơn lẻ thì việc kết hợp 2 trong 1 này vừa giúp khách hàng giảm được chi phí lại có khả năng tối ưu diện tích hiệu quả.

Thể hiện cá tính gia chủ: Bước vào không gian phòng khách có mẫu kệ tivi liền tủ rượu cũng phần nào đánh giá được đẳng cấp, gu thẩm mỹ của gia chủ. Với sản phẩm này, gia chủ có thể khéo léo “khoe” được bộ sưu tập rượu “xịn” của mình, khiến khách vào nhà đều cảm thấy thích thú.

Mời quý khách tham khảo hơn 30 mẫu kệ tivi đẹp tại danh mục: Kệ tivi, kệ trang trí Đức Khang.

Những mẫu kệ tivi liền tủ rượu được yêu thích

Kệ tivi liền kề tủ rượu màu nâu – trắng hiện đại

Đây là một trong những mẫu kệ tivi liền tủ rượu đang bán chạy nhất tại Nội thất Đức Khang hiện nay. Với thiết kế sang trọng, bố cục hợp lý, mẫu kệ này đặc biệt thích hợp để bố trí trong không gian phòng khách đẳng cấp tại các căn hộ chung cư cao cấp hay nhà phố, biệt thự…

Phần kệ tivi màu nâu được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, bề mặt nổi đường vân gỗ đẹp mắt. Kệ được chia thành 1 khoang trống để đựng đầu kỹ thuật số, 2 ngăn kéo có phần tay nắm làm từ kim loại cao cấp giúp đóng mở tủ dễ dàng. Phía trên cao còn có có kệ để đựng sách báo, vật trang trí.

Kệ tivi liền kề tủ rượu màu nâu – trắng hiện đại

Phần tủ rượu liền kề mang màu trắng nhã nhặn được thiết kế đối xứng với kệ tivi. Mỗi bên tủ rượu được chia thành 5 ngăn dựng đứng, trong đó có ngăn giữa thiết kế cách điệu tạo điểm nhấn, 4 ngăn còn lại đựng các chai rượu, bình rượu quý. Tủ rượu được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp trơn mịn, chống trầy xước, cong vênh, mối mọt rất tốt.

Xen thêm: Top 4 mẫu kệ tivi phòng khách đẳng cấp và thanh lịch

Kệ tivi liền tủ rượu gỗ công nghiệp sang trọng

 Mẫu kệ tivi liền tủ rượu này gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế đơn giản, thanh lịch, màu sắc trang nhã. Kệ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ Veneer cao cấp, bề mặt sơn PU 3 lớp có độ bóng và bền cao.

Kết cấu của kệ chia làm 3 phần chính: phía bên trái là kệ tủ đựng rượu với 4 khoang nhỏ có kích thước bằng nhau. Ở giữa là kệ tivi nằm ngang chia thành 4 ngăn kéo nhỏ. Bên phải kệ tủ là giá sách đựng tài liệu, sách, các vật phẩm trang trí đẹp mắt.

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-02 liền tủ rượu

Thông thường với những mẫu kệ này sẽ thích hợp cho những không gian phòng khách có diện tích lớn. Sự hiện đại, trẻ trung của kệ tivi góp phần không nhỏ tạo nên sức hút và nét đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Xem thêm: 3 mẫu kệ tivi treo tường phòng khách Đức Khang hiện đại, cá tính

Kệ tivi liền tủ rượu thanh lịch

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua và lắp đặt kệ tivi liền tủ rượu thanh lịch cho không gian phòng khách gia đình thì đừng quên sản phẩm này. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập kệ tivi liền tủ rượu mới nhất đến từ thương hiệu Nội thất Đức Khang.

Màu sắc chủ đạo của mẫu kệ này là màu vàng sáng, thích hợp bố trí trong nhiều không gian phòng khách mang phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Kệ bao gồm nhiều ngăn kéo bên dưới dùng để đựng một số dụng cụ cần thiết. bên phải và bên trái kệ là tủ rượu. Gia chủ có thể sắp xếp và bố trí khéo léo các chai rượu, bình rượu mình sưu tập ở vị trí hợp lý để tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Ở giữa kệ có khoảng trống rộng dùng để đặt tivi, giúp các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên ghế sofa thưởng thức những bộ phim hoặc chương trình truyền hình hấp dẫn.

Kệ tivi liền tủ rượu thanh lịch

Kích thước của mẫu kệ tivi liền tủ rượu tương đối lớn nên sẽ phù hợp cho những phòng khách diện tích rộng rãi.

Trên đây bài viết giới thiệu cho bạn tham khảo 3 mẫu kệ tivi liền tủ rượu đẹp, hiện đại đang nhận được nhiều sự yêu thích bởi tính thẩm mỹ và chất lượng tuyệt vời. Nội thất Đức Khang là đơn vị trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm này. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm để bố trí, “nâng tầm” giá trị cho không gian phòng khách thì mau chóng liên hệ tới 0915 256 266 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

hotline noi that duc khang 2

5/5 - (1 bình chọn)