Giá sách đẹp bằng gỗ sồi cho phòng làm việc

gia sach go soi 1

Nếu bạn đam mê đọc sách thì chắc chắn không thể bỏ qua một nơi lưu trữ để giúp sách luôn gọn gàng và ngăn nắp. Và các sản phẩm giá sách đẹp bằng gỗ sồi chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể dễ dàng cất giữ cũng như tìm kiếm được loại sách mà bạn muốn.

Sản phẩm giá sách đẹp bằng gỗ sồi mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây khá đơn giản. Nó chủ yếu được thiết kế dành cho không gian phòng làm việc, không gian phòng khách, hay tại các thư viện. Đây cũng là loại giá sách được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Một số mẫu mẫu giá sách bằng gỗ sồi cho phòng làm việc

Đây là hình ảnh một số mẫu giá sách đẹp bằng gỗ sồi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mẫu giá sách đơn giản này được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Màu vân của gỗ nhẹ nhàng, thích khi với hầu hết những đồ nội thất trong phòng làm việc, hay bất kì không gian nào khác như phòng khách, phòng trưng bày sản phẩm, thư viện,… khiến nó thân thiện với môi trường,gần gũi với không gian, đảm bảo độ bền đẹp.

Một số mẫu mẫu giá sách bằng gỗ sồi cho phòng làm việc

Giá sách đẹp bằng gỗ sồi được thiết kế với những thanh gỗ dày tạo được sự mạnh mẽ, vững chắc cho giá sách. Giá sách được thiết kế gồm 4 tầng nên chủ nhân có thể dễ dàng phân loại và sắp xếp từng loại sách vào từng tầng, từng ngăn khác nhau. Với chất liệu gỗ sồi chắc chắn, giá sách có sức chứa lớn.

Một số mẫu mẫu giá sách bằng gỗ sồi cho phòng làm việc

Tại sao nên lựa chọn gỗ sồi để làm giá sách?

Không chỉ có giá sách mà hiện nay gỗ sồi đang được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Gỗ sồi là một loại gỗ nhập khẩu. Nó được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi cấu trúc vân gỗ đẹp, màu sắc tươi mới, chất lượng bền đẹp theo thời gian. 

Nếu so sánh với các loại gỗ tự nhiên khác thì gỗ sồi có vân gỗ nổi bật hơn hẳn. Màu sắc vân gỗ sồi tươi sáng, rõ nét nên dễ khiến cho không gian trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

Tại sao nên lựa chọn gỗ sồi để làm giá sách?

Ngoài ra gỗ sồi còn phù hợp với khí hậu Việt Nam. Nếu bạn lo sợ rằng khí hậu nóng ẩm sẽ làm các đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên bị ảnh hưởng như ẩm, mối, mọt,…thì gỗ sồi sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề đó. Gỗ sồi có khả năng chống mối, mọt, không bị cong vênh khi thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh.

Gỗ sồi rất cứng nhưng lại có thể uốn bằng hơi nước. Chính vì vậy các nghệ nhân có thể sáng tạo ra nhiều mẫu nội thất khác nhau bằng gỗ sồi với đường nét tinh xảo, ấn tượng. Với tất cả những lý do trên khiến gỗ sồi được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất.

Lưu ý khi sử dụng giá sách gỗ sồi

  • Trong thời gian sử dụng giá sách đẹp bằng gỗ sồi bạn chỉ nên sử dụng khăn cotton khô, sạch để lau bụi bẩn trên bề mặt. Không nên sử dụng khăn ẩm để lau.
  • Tuyệt đối không được sử dụng chất tẩy rửa để lau giá sách gỗ sồi vì nó sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tuổi thọ của nó.
  • Nếu có nhu cầu đánh bóng thì phải lựa chọn sản phẩm đánh bóng riêng dành cho gỗ sồi để đạt hiệu quả cao nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giá sách gỗ sồi. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ uy tín nhất để lựa chọn được sản phẩm giá sách đẹp bằng gỗ sồi chất lượng tốt nhất nhé.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời