Sếp trẻ nên chọn mẫu bàn ghế giám đốc hiện đại nào

f5ddf7bd97d01d87f4a7985398aea709

Nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp trẻ trung, năng động, cá tính trong phòng làm việc của lãnh đạo trẻ, những bộ bàn ghế giám đốc cũng được thiết kế với chất liệu, màu sắc, kiểu dáng hướng đến phong cách hiện đại, dễ dàng trở thành điểm nhấn cuốn hút của không gian chung.

Xem thêm:

Dành cho lãnh đạo trẻ, có thể kể đến những dòng sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường hiện nay là bàn giám đốc của Nội Thất Đức Khang DKF.

Về chất liệu, điểm chung của các dòng bàn này là sử dụng loại gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ Melamine, Veneer (bề mặt gỗ tự nhiên) hoặc Laminate. Ở giữa mặt bàn phần đặt máy tính có tấm da công nghiệp êm ái, dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực chống xước sàn.

Kiểu dáng bàn thanh lịch, hướng tới công năng sử dụng và ít những chi tiết cầu kỳ, rườm rà nhưng vẫn tạo sự thuận tiện nhất cho người sử dụng khi làm việc. Cũng chính vì thế mà giá bán của những mẫu bàn này thường không quá đắt đỏ như những kiểu dáng bàn giám đốc truyền thống. Bàn làm việc dành cho lãnh đạo thường có kích thước rộng lớn, bàn đi kèm với bàn phụ, hộc tài liệu để tăng khả năng lưu trữ, sắp xếp tài liệu vì công việc của sếp thường phải tiếp xúc với rất nhiều loại giấy tờ khác nhau.

Về màu sắc, tông màu được ưa chuộng trong phòng làm việc của giám đốc trẻ là những màu sắc sang trọng nhưng không kém phần hiện đại như màu vân gỗ trầm, màu vân gỗ sáng… Đây là những màu sắc dễ phối hợp với các món đồ nội thất khác tạo nên một tổng thể thống nhất và chuyên nghiệp cho không gian văn phòng.

Một số mẫu bàn ghế giám đốc hiện đại cho sếp trẻ

DKBGDCS29 – Bàn giám đốc chân sắt DKF sang trọng, tinh tế

Bàn giám đốc DKBGDCS29 mang phong thái rất hiện đại, kiểu dáng trẻ trung giúp văn phòng làm việc của bạn sang trọng hơn từ đó mang lại tinh thần thoải mái và hiệu quả trong công việc. Bàn có thể kết hợp với các sản phẩm hộc và tủ tài liệu để tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng làm việc của bạn.
Bàn giám đốc chân sắt mặt bàn vân gỗ công nghiệp dày 40mm,chân thép hộp vuông sơn ánh bạc nhìn khỏe khoắn-hiện đại, chân liên kết với mặt bàn bằng trụ inox. Bàn được làm từ chất liệu gỗ MFC có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn.
Bàn phụ có hộc ngăn kéo đi đồng bộ với bàn, yếm sắt, đóng nẹp nhôm trang trí.
Bàn thiết kế lắp ghép nên dễ dàng tháo lắp khi di chuyển nếu cần

dkbgdcs29 ban giam doc chan sat duc khang sang trong tinh te 3

DKBGDCS22 – Bàn giám đốc DKF kèm hộc tủ di động tiện lợi

DKBGDCS22 là mẫu bàn làm việc giám đốc kèm hộc tủ di động tiện lợi được Đức Khang thiết kế, sản xuất và phân phối trực tiếp trên thị trường. Đây là mẫu bàn làm việc được thị trường đánh giá là mẫu bàn có thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao và được thị trường ưa thích.
Bàn làm việc giám đốc DKBGDCS22 của Đức Khang được làm bằng các chất liệu công nghiệp cao cấp. Với công nghệ sản xuất là dây chuyền nhập được nhập khẩu từ nước ngoài, các sản phẩm của Đức Khang luôn là những sản phẩm làm từ những nguyên vật liệu hiện đại nhất.
Mặt bàn làm việc giám đốc có tủ tài liệu di động DKBGDCS22 làm bằng lõi MFC phủ Melamine. Khung chân bàn làm bằng khung chân sắt sơn tĩnh điện, bền bỉ. Hộc tủ tài liệu của bàn DKBGDCS22 làm bằng lõi MFC phủ Melamine có thể di chuyển linh hoạt tiện lợi.

DKBGDCS22 | Bàn giám đốc hiện đại DKF có tủ tài liệu, giá xưởng

DKFBGD76 | Bàn giám đốc Bionic chân sắt, có ngăn kéo

Bàn giám đốc Bionic DKFBGD76 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine kết hợp chân sắt sơn tĩnh điện bền bỉ. Kích thước bàn rộng rãi, kiểu dáng bàn chữ nhật hiện đại có ngăn kéo tiện lợi. Sản phẩm phù hợp với các không gian phòng lãnh đạo cao cấp như trưởng phòng, giám đốc,…
Thiết kế bàn kiểu dáng hình chữ nhật với các cạnh góc vuông vức, mạnh mẽ, thể hiện quyền uy của người lãnh đạo. Hai bên bàn có lắp đặt tủ ngăn kéo tiện lợi, có khóa bảo vệ an toàn. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, độ dày 60mm. Có ưu điểm: không cong vênh, chống mối mọt, giá lại rẻ hơn so với các chất liệu truyền thống khác, dễ dàng vệ sinh bàn làm việc khi có vết bám bẩn

Chân bàn làm từ khung sắt hộp vuông sơn tĩnh điện, có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian. Chân bàn được gắn nhựa cứng bên dưới, có tác dụng bảo vệ sàn không bị trầy xước, tăng cường độ ma sát giữa sàn và bàn. Yếm bàn lửng hình chữ nhật gỗ công nghiệp, tạo sự riêng tư mà không gây bí bách.

DKFBGD76 | Bàn giám đốc Bionic chân sắt, có ngăn kéo

Bàn giám đốc DKF DKBGDCS11 chân sắt vuông kèm tủ tài liệu

Mẫu bàn chân sắt DKBGDCS11 dành cho lãnh đạo của nội thất Đức Khang có thiết kế hình chữ L rộng rãi, rất phù hợp với những văn phòng, không gian làm việc năng động, hiện đại. Bàn có kèm tủ phụ tiện lợi và đa năng, vừa giúp lưu trữ tài liệu, vừa có hộc tủ đựng CPU cho dàn máy tính tiện lợi. Chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp kết hợp chân sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tuổi thọ có thể lên đến 20 năm.

DKBGDCS11 | Bàn giám đốc chân sắt DKF kèm tủ phụ tài liệu tiện lợi

DKFBGD61-B | Bàn giám đốc Ogus gỗ công nghiệp, dáng chữ L kèm tủ tài liệu tiện lợi

Bàn giám đốc Ogus DKFBGD61-B có kiểu dáng chữ L đơn giản kèm tủ phụ đựng tài liệu tiện lợi. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện, kiểu dáng độc đáo, bền vững. Kích thước và màu sắc bàn đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu.
Bàn làm việc có kiểu dáng chữ L rộng rãi. Đây là mẫu bàn có tích hợp bàn phụ, làm tăng không gian lưu trữ, chứa đựng tài liệu. Bề mặt tủ phụ ghép vuông góc với bàn chính còn giúp bạn có thêm mặt bàn làm việc thứ 2. Ở đây, người dùng có thể đặt máy in, máy fax, lịch, điện thoại… Hoặc đơn giản là đặt vật phẩm phong thủy để tăng cường vận khí tốt.

DKFBGD61-B | Bàn giám đốc Ogus gỗ công nghiệp, dáng chữ L kèm tủ tài liệu tiện lợi

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, độ dày 60mm. Có ưu điểm: không cong vênh, chống mối mọt, giá lại rẻ hơn so với các chất liệu truyền thống khác, dễ dàng vệ sinh bàn làm việc khi có vết bám bẩn
Chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện, kiểu dáng đẹp. Có ưu điểm: chống cháy nổ, trầy xước tốt hơn hẳn so với chất liệu gỗ. Yếm bàn lửng hình chữ nhật, thụt vào trong so với mặt bàn, đảm bảo sự riêng tư cho người ngồi

Trên đây là một số mẫu bàn giám đốc gỗ dành cho sếp trẻ tại Nội thất DKF. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn giám đốc, vui lòng liên hệ tới:

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang DKF
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com.vn
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Trả lời