5 kiểu bàn làm việc đa năng độc đáo cho không gian chật hẹp

ban lam viec doc dao

Bàn làm việc đa năng không những giúp cải thiện không gian chật hẹp mà còn là một trong những vật liệu không thể thiếu cho dân công sở, các tòa nhà văn phòng, bàn làm việc đồng thời cũng là người bạn thân thiết đồng hành cùng chúng ta trong công việc trong suốt một khoảng thời gian dài.

1. Bàn làm việc hình khối có thể di chuyển

Bàn làm việc ngày càng được cải tiến thay vì những kiểu dáng truyền thống, trang trí cầu kỳ giờ đây đã được thay thế bằng những thiết kế mềm mại và hiện đại, ngoài việc đi theo xu hướng mới thì những chiếc bàn làm việc còn phải đảm bảo yếu tố thân thiện và gần gũi hơn với người làm việc, mang lại nhiều công năng cho người sử dụng.

Bàn làm việc hình khối có thể di chuyển

Chiếc bàn hình khối có trọng lượng rất nhẹ do được sản xuất từ bọt EPS phun sơn nhựa tổng hợp và thật khó có thể tưởng tượng một bộ bàn làm việc bao gồm 2 chiếc ghế, 1 chiếc bàn, 1 chiếc đèn với ổ cắm điện và các khe lưu trữ tài liệu lại có thể nhỏ gọn như vậy.

Bàn làm việc hình khối có thể di chuyển

Nhờ kích thước nhỏ gọn, tổ hợp bàn làm việc độc đáo này chiếm rất ít diện tích, rất phù hợp với những không gian sống nhỏ. Hơn nữa, hệ thống bánh xe cùng chiếc ghế lắp ngang bên phải còn mang đến cho thiết kế sự cơ động, dễ di chuyển, rất phù hợp cho những người không có không gian làm việc cố định. Sản phẩm được thiết kế dạng lắp ghép, bạn có thể tự lắp ghép không gian làm việc của mình một cách vô cùng đơn giản, với mẫu bàn làm việc đa năng này chúng ta sẽ có những hiểu biết sâu sắc và tầm nhìn mới mẻ hơn về bàn làm việc – người bạn đồng hành của dân công sở.

2. Bàn làm việc treo tường

Hiện nay, ngày càng có nhiều người chọn sống trong những không gian nhỏ và  kích thước của bàn ghế cũng ngày một nhỏ hơn – tới mức đôi khi chúng thậm chí còn không có chân nữa! Bàn treo tường đã trở thành một vật dụng ưa thích dành cho các phòng ngủ kiêm phòng làm việc, cũng như đối với những ai thích các đồ vật có đường nét vuông vức và gọn gàng. 

Bàn làm việc treo tường

Với tiện ích vừa là bàn vừa là chiếc kệ, giúp người dùng có thêm nơi làm việc mà vẫn giữ cho khoảng không quý giá dưới gầm bàn được thông thoáng. Nó gần như có cùng diện tích sử dụng như một chiếc bàn có chân (hai ngăn chứa đồ bên hông, một ngăn kệ ở trên và các lỗ để luồn cáp, dây), nhưng có vẻ ngoài gọn gàng tạo cảm giác có nhiều không gian hơn.

Bàn làm việc treo tường tiện nghi, gọn gàng

Cùng là dòng bàn làm việc treo tường nhưng ở sản phẩm này bạn sẽ dễ dàng bị “đánh lừa” bởi thị giác khi nhìn thấy chiếc bàn giả hộp này. Chiếc bàn nhỏ nhắn thật ra có hai cái kệ có thể điều chỉnh được, các ngăn đựng giấy tờ và thậm chí một cái bảng để dán những ghi chú hoặc thông báo, thiết kế có bản lề của nó cho phép bạn gấp mặt bàn xuống khi không dùng vì vậy rất tiết kiệm không gian và mỹ quan cho căn phòng của bạn.

Bàn làm việc treo tường tiện nghi, gọn gàng

3. Bàn làm việc kèm bàn ăn linh động

Một chiếc bàn làm việc vô cùng đa dụng, dễ dàng di chuyển và tháo lắp. Bạn sẽ vừa nhâm nhi, thư giãn cùng tách cà phê trên ban công, đồng thời có thể check mail hoặc hoàn thành báo cáo gửi sếp… Bạn cũng có thể đọc sách và thưởng thức không khí trong lành của buổi sáng.

Bàn làm việc kèm bàn ăn linh động

Với một cánh bàn được mở thêm bên cạnh, bạn có thể biến nó thành một chiếc bàn ăn, mà không phải lo đồ ăn, thức uống bị đổ ra máy tính và tài liệu. Nếu ai còn độc thân thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng khí bạn có thể vừa ăn vừa làm việc, với các ngăn nhỏ giúp bạn lưu trữ tài liệu có thể nói đây là sản phẩm giúp bạn sử dụng được công năng một cách tối đa nhất.

Bạn cần ý tưởng thiết kế, mời tham khảo: 5 ý tưởng thiết kế bàn làm việc tiện nghi ngay tại nhà.

4. Bàn làm việc kết hợp trang trí

Wallfower Walloffice của Jonas & Jonas không hoàn toàn là bàn gắn tường, nhưng với thiết kế quá đẹp và hiện đại. Với cặp chân thanh nhã đầy nghệ thuật trông như không chịu ảnh hưởng của trọng lực, mẫu thiết kế này nhìn táo bạo nhưng cũng đem lại cảm giác chắc chắn. Bàn Wallfower Walloffice có màu trắng, xám của gỗ bulô, đỏ bằng gỗ quý Rio Rosewood.

Bàn làm việc kết hợp trang trí

Bàn được thiết kế là một bề mặt làm việc đơn giản nhưng thanh lịch một cách đáng ngạc nhiên cho những ai thích phong cách tối giản hay bất cứ ai yêu thích thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả. Được sản xuất từ thép và gỗ sồi chắc chắn, phủ sơn epoxy, nó đóng vai trò của một chiếc kệ, nhưng có thể tháo rời ở nơi giáp ranh của hai loại vật liệu và sắp xếp thành một bề mặt làm việc gọn gàng.

Bàn làm việc kết hợp trang trí

5. Bàn kết hợp với máy chạy bộ

Bàn kết hợp với máy chạy bộ

Thông tin vui cho dân công sở và văn phòng, vừa làm việc vừa đi bộ, máy chạy bộ hữu ích, tiện dụng phù hợp với mọi lứa tuổi và không gian sử dụng.Trên thế giới hiện nay nhu cầu tập thể dục, thể thao rất là cao, họ có thể tập ở mọi nơi, từ thể dục đường phố, tới các cầu lạc bộ, các phòng Gym, cho đến các văn phòng làm việc và ở nhà vv…

Bàn kết hợp với máy chạy bộ

Một trong các dòng máy chạy bộ thông mình được các kỹ sư nghiên cứu và sản xuất phục vụ cho nhu cầu sử dụng tập thể dục, thể thao của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, mọi chỗ mọi nơi, kể cả bạn đang làm việc, đọc báo, nghe nhạc, xem phim….
Bạn nghĩ sao nếu có thể vừa tập thể dục lại vừa có thể hoàn thành công việc? Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian để vận động và chăm sóc sức khỏe thì bạn nên sắm ngay một chiếc bàn làm việc kết hợp máy chạy bộ. Bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh mà vẫn đảm bảo được công việc! Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo thêm những mẫu ghế xoay hiện đại của Đức Khang:

Đặt mua ghế xoay văn phòng hiện đại

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời