Ghế xoay văn phòng ngả lưng – tốt cho sức khỏe dân văn phòng

Ghế xoay văn phòng ngả lưng – tốt cho sức khỏe dân văn phòng

Ghế xoay văn phòng ngả lưng là dòng ghế có thể giúp người ngồi tự động ngả lưng nghỉ ngơi khi mệt mỏi, mang đến cho tất cả mọi người cảm giác thư thái và thoải mái nhất.

Nội thất văn phòng là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi công ty, doanh nghiệp… Ngoài bàn làm việc thì chiếc ghế ngồi cũng được quan tâm hàng đầu. Ghế văn phòng ngả lưng là một sản phẩm không còn xa lạ trên thị trường hiện nay, nó đã và đang được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Ghế xoay văn phòng ngả lưng là gì?

Ghế văn phòng ngả lưng thực chất nó là một chiếc ghế xoay có các tính năng chuyện dụng như nâng lên hạ xuống nhanh chóng, có thể giúp người ngồi ngả lưng khi ngủ hoặc để thư giãn, giảm sự mệt mỏi khi làm việc liên tục trong nhiều giờ tại văn phòng.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL309

Ghế văn phòng ngả lưng là sự lựa chọn của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, với mong muốn không chỉ đảm bảo về mặt hiệu quả công việc của cán bộ công nhân viên mà còn đảm bảo cho mọi nhân viên có sức khỏe tốt nhất khi ngồi làm việc. Bởi nếu ngồi không đúng tư thế hoặc chọn loại ghế không phù hợp, nhân viên văn phòng sẽ hay bị gặp các vấn đề về cột sống, các tật về mắt không mong muốn.

Đặc điểm của ghế văn phòng ngả lưng

Như bên trên chúng tôi đã có nói, thực chất ghế văn phòng ngả lưng chính là ghế xoay văn phòng. Đặc điểm của dòng ghế này như sau:

  • Ghế xoay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, ghế đệm tựa bằng lưới, bằng nỉ, hoặc da công nghiệp.
  • Ghế được thiết kế với chân inox hoặc nhựa cao cấp đảm bảo tính bền lâu khi sử dụng, mang đến cảm giác hài hòa cho chiếc ghế.
  • Bánh xe xoay phía dưới chân ghế được thiết kế giúp cho chiếc ghế có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau rất đơn giản và tiện lợi.
  • Ghế có hai ben, một ben nâng hạ lên xuống và một ben giúp bạn ngả lưng ra sau để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng tại văn phòng. Đây là điểm cộng rất hoàn hảo của dòng ghế này đã lấy lòng được những khách hàng dù là khó tính nhất.
  • Ghế xoay văn phòng có nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của tất cả mọi người.

Lưu ý khi sử dụng ghế văn phòng ngả lưng

Bất cứ một sản phẩm nào cũng vậy, nếu biết cách bảo quản trong quá trình sử dụng sẽ giúp cho sản phẩm có độ bề lâu, và với dòng ghế văn phòng ngả lưng cũng vậy. Trong quá trình sử dụng bạn cần ghi nhớ một vài lưu ý sau để đảm bảo ghế luôn được mới, bền lâu, đồng thời đảm bảo sức khỏe của mình luôn tốt nhất nhé.

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG920

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG920

  • Ghế có thể điều chỉnh cao thấp một cách dễ dàng. Vì thế khi sử dụng, căn cứ theo chiều cao của mình mà bạn chọn độ cao của ghế hợp lý, đảm bảo cân đối với bàn làm việc, đảm bảo không bị ảnh hưởng đến cột sống và hạn chế mắc phải các bệnh về mắt.
  • Thường xuyên lau chùi ghế bằng khăn mềm để tránh bụi bẩn, vừa giúp ghế luôn mới đồng thời sức khỏe được đảm bảo.
  • Trong khi làm việc thì luôn để tựa ghế thẳng và sát lưng để tránh bị mỏi lưng, nhức lưng. Chỉ khi nghỉ ngơi thư giãn mới ngả lưng ghế ra phía sau.
  • Khi ngồi cần nhẹ nhàng để trán áp lực đột ngột lên ghế khiến cho ghế bị biến dạng.
  • Khi di chuyển ghế cần nhẹ nhàng để bánh xe có độ bền sử dụng lâu nhất.

Trên đây là một số thông tin về ghế văn phòng ngả lưng, hi vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo các mẫu ghế giám đốc tiện lợi tại Đức Khang: Xem sản phẩm ghế giám đốc giá tốt

ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ XOAY VĂN PHÒNG CÓ TẠI ĐỨC KHANG NHÉ.
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời