Hướng đặt bếp tuổi Mậu Ngọ 1978 đem lại may mắn cho gia chủ

huong bep tuoi mau ngo 1978 2

Người sinh năm 1978 thông minh, bản lĩnh nhưng bản tính nóng nảy. Nếu biết kiêng kị và không phạm vào những điều nên tránh trong phong thủy thiết kế nội thấtthi công nội thất thì có thể tiết chế được cảm xúc, thu hút vận may, tài lộc, làm ăn phát đạt, công danh sự nghiệp thuận lợi. Và một trong những điều phải quan tâm là việc xây dựng cửa nhà, đặc biệt là chọn hướng thiết kế nội thất phòng bếp hợp phong thủy để tránh được những điều xấu.

Bếp là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi đây là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau vào những bữa ăn. Đồng thời bếp ăn còn là nơi gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Do đó, khi thiết kế nhà bếp, gia chủ sinh năm 1978 cần lưu ý đến vấn đề phong thủy để mang lại may mắn, hạnh phúc và tài lộc.

Người sinh năm 1978 – Mậu Ngọ vất vả thời trẻ và tạm sung sướng về hậu vận, nhưng công việc làm ăn thường hay đổ vỡ vì tính tình bốc đồng, nóng nảy. Người tuổi này cần tự biết tiết chế cảm xúc của mình mới mong thành danh trong sự nghiệp. Người tuổi Mậu Ngọ cũng cần đặc biệt lưu ý đến phong thủy gia trạch, đặc biệt là chọn hướng bếp hợp phong thủy, không phạm phải những điều cấm kỵ dễ khiến gia chủ bùng phát tính xấu, gây ảnh hướng lớn đến hòa khí trong gia đình, hạn chế con đường công danh sự nghiệp.

Hướng nhà bếp hợp phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978

Theo phong thủy, hướng tốt cho thi công nội thất phòng bếp dành cho người tuổi Mậu Ngọ 1978 là các hướng: Đông Bắc, Nam và chính Tây. Hướng không tốt về mặt phong thủy là những hướng quay lưng lại với hướng nhà, người nấu quay lưng về phòng chính, hướng cửa nhà. Chọn đúng hướng nhà bếp sẽ giúp mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia đình.

Hướng nhà bếp hợp phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978

Ngoài ra, gia chủ cũng nên chú ý, hướng nhà bếp không thông thẳng với cửa chính của căn nhà vì theo quan niệm sẽ dễ hao của. Không đặt bếp ở vị trí bếp đối diện với phòng vệ sinh, không đặt bếp đối diện với cửa nội thất phòng ngủ nó sẽ không tốt cho sức khỏe.

Hướng bếp chính là hướng quay lưng của người đứng nấu. Hay có thể hiểu đơn giản là hướng của nơi cho củi đối với bếp lò, hướng công tắc bật bếp đối với bếp ga.

Chọn hướng nhà bếp theo phong thủy sẽ mang lại may mắn Chọn hướng nhà bếp theo phong thủy sẽ mang lại may mắn

Vị trí đặt bếp tuổi Mậu Ngọ 1978

Người sinh năm 1978 có hướng tốt là các hướng: Đông Bắc, Nam và chính Tây. Khi đặt bếp, bạn nên chý ý đặt ở các vị trí xấu và nhìn ra các hướng này nhằm át chế những vận khí không tốt trong căn nhà.

Việc bài trí không gian bếp cũng cần được lưu ý, tránh cách xếp đặt các dụng cụ không phù hợp, ảnh hưởng xấu tới phong thủy. Tránh các góc nhọn chiếu góc vào khu vực nấu sẽ phạm phải điều cấm kỵ trong phong thủy, nó có thể làm mất đi sự hòa thuận trong gia đình.

Vị trí đặt bếp tuổi Mậu Ngọ 1978

Không đặt bếp quay về hướng Bắc (hướng thủy vượng) và tránh đặt bàn nấu ăn ở trên rãnh, mương, đường nước chảy. Cũng cần tránh đặt bếp ở những vị trí thấp, không cao ráo và đủ ánh sáng hoặc xô lệch bàn nấu ăn.

Tránh đặt bếp gần với tủ lạnh, bồn rửa, ấm đun nước. Bởi đây là những yếu tố thuộc hành Thủy, bếp thuộc hành Hỏa, mà Thủy khắc Hỏa nên bếp cần được đặt ở vị trí cách xa nhưng yếu tố có nước.

Vị trí đặt bếp nhất thiết không được gần nhà vệ sinh, đối diện cửa chính và đối diện phòng ngủ… Đây đều là những vị trí không tốt trong phong thủy gia trạch, nếu phạm phải sẽ khiến gia đình mất hòa khí, hao tài tốn của, đặc biệt là cản trở tài vận của gia chủ.

Chọn màu sắc nội thất bếp phù hợp bản mệnh tuổi Mậu Ngọ 1978

Người 1978 thuộc hành Hỏa nên sử dụng tính Hỏa là màu tương hợp; đặc biệt, người mệnh này nên dùng màu tính Mộc sẽ kích thích tài vận phát triển – Mộc tương sinh Hỏa, lợi cho Hỏa. Nếu cần mua bàn ghế ăn cho gai đình mời tham khảo tại: BÀN GHẾ PHÒNG ĂN.

Chọn màu sắc nội thất phù hợp bản mệnh tuổi Mậu Ngọ 1978

Màu sắc tương sinh: Người sinh năm 1978 mệnh Hỏa nên chọn nội thất có gam màu xanh thuộc mệnh Mộc để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên khi sử dụng các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp: Người mệnh Hỏa có màu tương hợp là màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình. Màu tương hợp giúp thu hút cát khí, mang lại may mắn cho gia chủ.

Xem thêm một số sản phẩm nội thất văn phòng đẹp và hiện đại nhất hiện nay:

Chọn màu sắc nội thất phù hợp bản mệnh tuổi Mậu Ngọ 1978

Màu chế khắc: Người mệnh Hỏa cũng có thể hợp với các màu: trắng, xám, ghi.

Màu kiêng kỵ: Những người sinh năm 1978 cần tránh màu xanh lam, đen vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng người mệnh Hỏa. Sự tương khắc sẽ làm cho gia chủ bị tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Với nội thất nhà bếp, người sinh năm 1978 có thể chọn những đồ như tủ bếp, kệ, bàn ghế hoặc những chi tiết thiết kế trong nhà bếp có gam màu đỏ sậm, vàng, trắng, xám hoặc ghi để tạo sự tương hợp trong phong thủy. Những màu này khá phổ biến trong thiết kế nội thất nàh bếp, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn thiết kế và màu sắc vừa phù hợp phong thủy vừa đúng với ý thích của mình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thiết kế tủ bếp cho gia đình, mời click tham khảo ô màu xanh bên dưới.

Thiết kế tủ bếp gia đình giá tốt

Xem thêm: Tuổi Mậu Ngọ 1978 đặt bàn làm việc hướng nào hợp phong thủy?

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất phòng bếp hàng đầu hiện nay

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất bếp. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt hướng bếp cho tuổi 1978 trên đây đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời