Tuổi Mậu Ngọ 1978 đặt bàn làm việc hướng nào hợp phong thủy?

e2bf03d29c489ee57637a8f534afa56b

Người tuổi Mậu Ngọ 1978 nên đặt bàn làm việc hướng chính Bắc của phòng và chọn bàn hình thuôn dài có màu đỏ đậm hoặc màu xanh.

Không gian làm việc là nơi quan trọng giúp bạn quyết công việc nhanh chóng. Để công việc luôn thuận lợi và may mắn bạn nên chú ý đến nội thất phòng làm việc. Nên đặt bàn làm việc như thế nào? Hình dáng và màu sắc nội thất văn phòng ra sao cho hợp với tuổi với mệnh?… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn những người tuổi Mậu Ngọ 1978 đặt bàn làm việc hướng nào cho hợp phong thủy nhất.

Tìm hiểu tính cách người tuổi Mậu Ngọ 1978

  • Năm sinh dương lịch: 1978
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ
  • Quẻ mệnh: Tốn (Mộc)
  • Ngũ hành: Thiên thượng hỏa (Lửa trên trời)

Người tuổi Mậu Ngọ 1978 cần chú trọng đến hướng đặt bàn làm việc trong phong thủy để công việc hanh thông, thuận lợi

Người tuổi Mậu Ngọ 1978 cần chú trọng đến hướng đặt bàn làm việc trong phong thủy để công việc hanh thông, thuận lợi

Người tuổi là Ngọ nói chung và người tuổi Mậu Ngọ 1978 là những người có tính độc lập, thân thiện và hòa đồng. Họ cũng là những người khá cứng đầu, một khi tức giận thường không làm chủ được suy nghĩ cùng hành động của mình.

Người tuổi Mậu Ngọ 1978 thường hay giúp đỡ người khác nên họ được khá nhiều người yêu mến và kính trọng. Họ cũng là những người thích vui chơi, ưa thích tham gia các hoạt động xã hội. Họ linh hoạt và có thể thích ứng nhanh chóng với bất kỳ sự thay đổi đột ngột nào.

Trong công việc, người tuổi Mậu Ngọ 1978 luôn thể chất mạnh mẽ, tư duy nhạy bén, họ luôn nghĩ ra những ý tưởng đầy tính sáng tạo và khả thi cao, vì vậy họ luôn xứng đáng ở vị trí đứng đầu và được nhiều người quý trọng và nể phục. Để có được sự thành công trong sự nghiệp thì bạn cần hiểu rõ về mệnh và cung để đặt hướng bàn làm việc tốt nhất trong thi công nội thất văn phòng.

Hướng đặt bàn làm việc người tuổi Mậu Ngọ 1978

Bàn làm việc là món nội thất văn phòng quan trọng, nó giúp bạn có tư thế ngồi làm việc đúng, không hại sức khỏe. Với nội thất phòng giám đốc thì nó còn giúp chủ nhân hút tài lộc và may mắn trong mọi việc, nhưng với điều kiện phải đặt đúng hướng phương vị Thần Tài.

Phía chính Bắc của văn phòng làm việc là hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978

Phía chính Bắc của văn phòng làm việc là hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978

Theo phong thủy, phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Mậu Ngọ 1978 là ở phía chính Bắc của văn phòng làm việc. Tuy nhiên với bàn làm việc của nam mệnh và nữ mệnh tuổi này lại có những hướng quay lại khác nhau:

Nam mệnh:

Vì nam mệnh tuổi Mậu Ngọ thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông (Diên Niên); Bắc (Sinh Khí); Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị).

Nữ mệnh:

Trong thiết kế nội thất phòng nhân viên nữ mệnh tuổi Mậu Ngọ thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên Y); Tây Nam(Phục Vị).

Chú ý khi lựa chọn bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ 1978 theo phong thủy

Ngoài việc lựa chọn được hướng đặt bàn làm việc, thì theo phong thủy phòng giám đốc theo tuổi cũng cần chú ý các yếu tố hình dáng, màu sắc, chất liệu và vị trí đồ đặc bày trên bàn làm việc. Ngoài ra, nguyên tắc đặt bàn làm việc theo phong thủy cũng không nên lơ là như vậy chủ nhân công việc mới hanh thông, thuận lợi.

Hình dáng và màu sắc bàn làm việc người tuổi Mậu Ngọ 1978

Người Mậu Ngọ 1978 có niên mệnh thuộc Hỏa, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn dài là hợp lý. Và sử dụng tông màu đỏ, nâu đỏ (màu của bản mệnh) hoặc màu xanh (màu của mệnh Mộc, theo quy luật tương sinh Mộc sinh Hỏa) là những màu rất tốt cho người tuổi Mậu Ngọ 1978, bàn làm việc gỗ cũng là một lựa chọn cực kỳ hợp phong thủy với người sinh năm 1978.

Cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Mời bạn click hình ảnh bên dưới để tham khảo và lựa chọn những mẫu bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp phong thủy giúp bạn thăng tiến:

Bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp phong thủy

Bày biện đồ đạc trên bàn làm việc người tuổi Mậu Ngọ 1978

  • Nên đặt trên bàn làm việc một cột thuỷ tinh, có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy.
  • Chồng hồ sơ bên trái nên cao hơn bên phải.
  • Nên đặt điện thoại ở các hướng tốt, là hướng Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y).
  • Đặt một bình hoa tươi ở phía Đông bàn làm việc, giúp tạo năng lượng dương rất tốt, khuyến khích bạn hăng say làm việc.
  • Đặt bàn dựa vào vách ngăn văn phòng  hay Tủ hồ sơTủ gỗ hay dựa vào tường để tạo chỗ dựa vững chắc sau lưng, mới có người nâng đỡ khi thăng tiến, được đồng nghiệp giúp sức, cấp trên coi trọng
  • Tránh đặt bàn làm việc giám đốc hay bàn làm việc cho tuổi 1978 ở giữa phòng: bàn làm việc đặt ngay giữa phòng là vị trí “Trung Cung”, vị trí này rất xấu khi bạn muốn thi công phòng giám đốc, nó khiến bạn có cảm giác lạc lõng, bất an và không có điểm tựa, bạn cũng sẽ không có sự nâng đỡ trong sự nghiệp, bị đồng nghiệp xa lánh, hiệu suất làm việc cũng không cao.

Bài trí phòng làm việc giám đốc theo phong thủy giúp người tuổi Mậu Ngọ 1978 thể hiện tính cách ngăn nắp,khoa học và uy quyền người làm lãnh đạo

Bài trí phòng làm việc giám đốc theo phong thủy giúp người tuổi Mậu Ngọ 1978 thể hiện tính cách ngăn nắp, khoa học và uy quyền người làm lãnh đạo

Đặt một cây nhỏ tươi tốt ở góc Đông Nam của bàn làm việc để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Tuy nhiên cần tránh cây xương rồng hoặc các cây có lá sắc nhọn. Để đem lại những điều tốt đẹp, hoa và cây cảnh cần tươi và sum suê. Nếu cây chết, hãy bỏ ngay và thay bằng một cây khác. Cách bày biện này bạn cũng có thể áp dụng với người tuổi Kỷ Mùi 1979, vậy hướng bàn làm việc theo phong thủy người tuổi Kỷ Mùi 1979 có giống Mậu Ngọ 1978 không? thử tìm hiểu xem sao nhé.

Đặt một miếng pha lê tròn ở góc Tây Nam của bàn làm việc để tạo sự hoà đồng giữa bạn với các đồng nghiệp.

Các loại đèn nên đặt ở hướng Nam của bàn làm việc, nhằm cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng cho bạn.

Tất cả các thiết bị văn phòng bằng kim loại (như máy tính) nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc của bàn làm việc, nhớ rằng phải đặt vật thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái.

Đặt các tượng giả cổ màu đỏ hoặc màu tía ở góc Đông Nam của bàn tượng trưng cho sự giàu có.

Như vậy, với tuổi Mậu Ngọ 1978 đặt bàn làm việc theo hướng chính Bắc phòng làm việc. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn làm việc có hình dáng thuôn dài, màu sắc theo mệnh Hỏa và Mộc là tốt nhất cho phong thủy phòng làm việc người tuổi Mậu Ngọ 1978. Để tham khảo và lựa chọn các mẫu bàn làm việc dành cho văn phòng giá tốt mời bạn click ô màu xanh bên dưới:

Mua bàn làm việc văn phòng giá tốt

Tham khảo video tử vi tuổi Mậu Ngọ:

Bài viết hay phong thủy tuổi 1978: Hướng đặt bếp tuổi Mậu Ngọ 1978 đem lại may mắn cho gia chủ

Xem thêm một số sản phẩm nội thất văn phòng đẹp và hiện đại nhất hiện nay:

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu hiện nay

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt hướng đặt bàn làm việc cho tuổi 1978 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Email: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời