Top 6 mẫu ghế gấp dưới 200k bán chạy nhất tháng 6 tại Đức Khang

ghe gap 200k

Có khá nhiều loại ghế gấp dưới 200k được thiết kế đẹp mắt, sử dụng tiện lợi. Với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, đẹp mắt, chất lượng tốt, dòng ghế này luôn là những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Cùng xem top 6 mẫu ghế gấp dưới 200k bán chạy nhất tháng 6 tại Đức Khang.

1. Ghế gấp 190 GG02-S

Ghế gấp 190 GG02-S được thiết kế phù hợp với nhiều mục đích và không gian như cho nội thất văn phòng làm việc, phòng họp, tại gia đình, lớp học… Sản phẩm có đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn. Nút nhựa chân ghế đảm bảo tuổi bền sử dụng và giảm tiếng ồn khi dịch chuyển. Ghế có thể gập lại khi không sử dụng mang lại gọn gàng, ngăn lắp cho không gian sắp đặt. Sản phẩm có thiết kế tựa rời, mép ngồi và tựa lưng có lớp đệm mỏng, có thể gập lại khi không sử dụng. Dưới chân ghế có nút nhựa. Sản phẩm hiện có giá bán: 182.000 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế gấp 190 GG02-S chân sơn giá dưới 200k

Ghế gấp 190 GG02-S có toàn bộ mặt ngồi và tựa lưng chất liệu da bọc vải PVC. Khung sơn tĩnh điện mặt kim loại cao cấp. Phần đệm ngồi và tựa lưng có màu kẻ ca rô bắt bắt. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí khi mua sắm nội thất văn phòng.

2. Ghế gấp 190 GG01-S

Ghế gấp 190 GG01-S là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình, hội trường, đây là một trong những mặt hàng truyền thống nói chung của ngành nội thất Việt Nam và Công ty Nội thất 190 nói riêng. Toàn bộ khung ghế được sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền bỉ về màu sắc, hơn nữa khi gặp nước không bị hoen gỉ, kết hợp dễ dàng với các loại bàn làm việc khác trong nội thất văn phòng. Phần mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm tạo độ mềm mại khi sử dụng, đặc biệt sản phẩm được thiết kế rất thon gọn, thanh thoáng có thể gấp lại được sau khi sử dụng. 

Ghế gấp 190 GG01-S giá dưới 200k

Toàn bộ mặt ngồi và tựa lưng ghế có lớp đệm bọc vải PVC. Khung sắt sơn tĩnh điện mặt kim loại cao cấp. Sản phẩm có 2 màu: màu mận và màu kẻ ca rô. Sản phẩm hiện có giá bán 182.000 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

3. Ghế gấp 190 GG03-S

Ghế gấp 190 GG03-S là một trong những dòng sản phẩm thế mạnh của nội thất 190, vừa có thể làm ghế văn phòng, gia đình, hội trường…với đa công năng sử dụng, giá rẻ cho mọi nhà, bền đẹp, đảm bảo chất lượng.
Ghế có đệm và lưng tựa bằng nhựa đảm bảo độ chắc chắn, thông thoáng cần thiết. Được thiết kế dưới dạng gấp, bởi vậy khi không cần sử dụng đến bạn có thể gấp gọn ghế trả lại không gian thoáng đãng như ban đầu.

Ghế gấp 190 GG03-S có giá bán dưới 200k

Thiết kế đơn giản với lưng tựa rời, kiểu dáng thon gọn, thanh thoát. Mặt ngồi và lưng tựa bằng nhựa. Dưới chân ghế có lót nút nhựa. hung sơn tĩnh điện mặt kim loại cao cấp. Sản phẩm có loại màu xanh nước biển và màu đỏ nổi bật. Chỉ với giá hơn 100k là bạn có thể sở hữu sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và tiện dụng này. Sản phẩm hiện có giá bán: 182.000 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

4. Ghế gấp GG08-S

Ghế gấp GG08-S có kiểu dáng gọn nhẹ, kích thước vừa phải. Ghế gấp mặt ngồi và tựa lưng rời kiểu dáng cách điệu, riêng phần tựa lưng có khoét lỗ hình vòng cung tạo độ thông thoáng cần thiết cho người dùng. Mặt ngồi và lưng tựa được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ cứng cần thiết có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. Khung ghế là khung sơn tĩnh điện nhũ bạc, đảm bảo độ bền bỉ về màu sắc cũng như ngăn ngừa oxi hóa khử, hoen gỉ khi gặp nước.
Ghế có hai màu: Đỏ cam hoặc xanh. Sản phẩm có giá bán: 196.000 vnđ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế gấp 190 GG08-S giá chưa đến 200k

5. Ghế gấp nan nhựa G135

Ghế gấp nan nhựa Hòa Phát G135 có khung thép hình oval sơn tĩnh điện màu ánh bạc, đệm và tựa ghế làm bằng nhựa với nhiều gam màu đẹp, trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà và ngoài trời.
Ghế dùng làm nội thất gia đình, trường học, nội thất công cộng… được thiết kế với kiểu dáng thanh thoát, gọn nhẹ, cơ cấu gấp thông minh được vận hành đơn giản, dễ dàng sử dụng. Phần chân ghế đan chéo chữ X được liên kết với nhau bằng các mối cố định, có thể gấp gọn khi không sử dụng. Lưng ghế cao, mặt tựa khoét lỗ tạo sự thông thoáng. Ghế được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thanh thoát, mặt ngồi và lưng ghế màu xanh, khung sơn tĩnh điện màu ánh bạc. Sản phẩm có giá bán 179.000 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế gấp Hòa Phát G135 giá dưới 200k

6. Ghế gấp Hòa Phát G11

Ghế gấp Hòa Phát G11 nổi bật với tông màu xanh – màu của sự năng động, trẻ trung và đầy cá tính, cùng với kiểu dáng độc đáo tạo điểm nhấn mới lạ cho nội thất gia đình. Sản phẩm có kết cấu vững chắc, được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp ống thép, tay vịn cách điệu, có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. Sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo cho những vị trí không cần quá chú trọng đến hình thức, là giải pháp tiết kiệm cho mọi văn phòng. Sản phẩm hiện có giá bán: 178.500 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế gấp Hòa Phát G11 dưới 200k

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời