Ghế gấp giá bao nhiêu đảm bảo chất lượng tốt? Mua ở đâu?

mua ghe gap o dau

Rất nhiều khách hàng hiện nay đang quan tâm đến sản phẩm ghế gấp để mua về sử dụng cho gia đình và nơi làm việc với nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, độ bền cao và kiểu dáng hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho khách hàng về địa chỉ bán ghế uy tín và ghế gấp giá bao nhiêu.

Ghế gấp là sản phẩm được sử dụng đại trà trong nhiều gia đình, văn phòng làm việc, phòng họp, hội nghị hay trong các hội trường tổ chức sự kiện. Nhất là ở Việt Nam, diện tích phòng làm việc và điều kiện kinh phí không đủ nên ghế gấp vừa tiện lợi, gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích mà mức giá lại rất phải chăng.

Ghế gấp giá bao nhiêu mới đảm bảo chất lượng tốt?

Thị trường ghế gấp rất sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nội thất lớn như Hòa Phát, 190, Fami, Xuân Hòa và rất nhiều những cơ sở kinh doanh khác. Chính vì vậy mà để tìm mua được ghế gấp là chuyện hết sức đơn giản, nhưng để mua được ghế gấp chất lượng tốt, bạn nên tìm hiểu kĩ về chất liệu cũng như những thông số kỹ thuật cơ bản của ghế để chọn lựa ghế phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Từ đó, mức giá để mua ghế gấp cũng sẽ khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu phần khung và phần ngồi của ghế. Tham khảo ngay GHẾ GẤP GIÁ RẺ để biết được mức giá của từng loại ghế gấp.

Ghế gấp 190 GG01-M

Ghế gấp 190 GG01-M

Cụ thể như sau:

+ Phần khung ghế gấp được làm từ chất liệu sắt hoặc thép không gỉ, ghế gấp chân sắt có mức giá rẻ hơn ghế gấp chân inox do độ bền không cao bằng, ghế gấp chân sắt chỉ có giá dao động từ hơn 100.000 – 300.000VND, ghế gấp chân inox có giá cao hơn có thể lên đến 600.000VND. Không chỉ vậy, khung ghế được sơn tĩnh điện sẽ rẻ hơn khung ghế mạ Ni-Cr.

+ Phần ngồi của ghế gấp có thể làm từ nhựa hoặc bọc đệm mút, ghế nhựa cứng sẽ có giá thành thấp hơn với ghế được bọc đệm, tất nhiên là do ghế bọc đệm mút đem lại sự êm ái và thoải mái hơn khi ngồi. Đệm ghế bọc vải và PVC cũng có mức giá chênh lệch, đệm bọc PVC có mức giá cao hơn do độ bền và mặt vải luôn bóng sạch như mới.

Tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế, khách hàng có thể chọn lựa cho mình mẫu ghế phù hợp. Nhưng hiện nay trên thị trường, các cơ sở sản xuất thường dùng ghế gấp chân sắt, còn các thương hiệu lớn như Hòa Phát, 190 đều chuyển sang sản xuất ghế gấp chân inox. Lý do là vì dù được sơn tĩnh điện hoặc mạ Ni-Cr, khung inox có độ bền cao hơn hẳn so với sắt, sắt dễ bị oxy hóa và ăn mòn sau thời gian dài sử dụng. 

ghe gap 190 gg04bs n 1

Ghế gấp khung sơn tĩnh điện 190 GG04BN-S

Để trả lời cho câu hỏi ghế gấp giá bao nhiêu mới đảm bảo chất lượng, khách hàng nên mua ghế gấp inox ở các mức giá từ 170.000VND trở lên, sẽ có nhiều mẫu mã ghế cho quý khách lựa chọn, nhưng chắc chắn phần khung ghế inox sẽ rất vững chãi để ghế ngồi được lâu dài.

Mua ghế gấp chất lượng tốt ở đâu?

Ghế gấp chân inox có mặt rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên nếu khách hàng mua nó ở những cơ sở không uy tín với mức giá rẻ thì nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng rất cao. Điều đó dẫn đến tình trạng mất tiền nhưng lại mang về chiếc ghế lỏng lẻo, khung ghế nhanh bị gỉ sét, bong tróc lớp sơn, mặt đệm mút nhanh bị rạn nứt hoặc rách. 

Thế nên, để mua ghế gấp chất lượng cao, khách hàng nên tìm hiểu thông tin về những mẫu ghế gấp của những thương hiệu nội thất nổi tiếng trong nước như ghế gấp Hòa Phát, 190, Fami. Những thương hiệu này đã được chứng nhận chất lượng sản phẩm, có độ uy tín cao trên thị trường và được công chúng công nhận, sản phẩm sẽ có chất lượng tốt hơn, sản xuất đúng quy trình và đồng bộ. 

ghe g08 1

Ghế gấp Hòa Phát chân inox G08

Để mua ghế gấp chính hãng, bạn nên tham khảo những đại lý chính thức của các thương hiệu nội thất để mua ghế gấp đảm bảo chất lượng cao nhất cho không gian làm việc của mình. Nội thất Đức Khang là đại lý phân phối các sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu có tiếng như Hòa Phát, Fami. Liên hệ đến Đức Khang qua hotline 0915 256 266 để được tư vấn cụ thể và chi tiết và thông tin sản phẩm và cách thức mua hàng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời