5 mẫu ghế chân quỳ 700k tại Đức Khang bạn không nên bỏ lỡ

5 mau ghe chan quy gia 700k

Ghế chân quỳ là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều cho văn phòng, đặc biệt là phòng họp bởi thiết kế hiện đại, độc đáo và đẹp mắt. Nếu bạn đang có ý định mua loại sản phẩm này với một mức chi phí hợp lý thì không nên bỏ qua những mẫu ghế chân quỳ 700k dưới đây.

1. Ghế chân quỳ Hòa Phát GL421

Ghế chân quỳ Hòa Phát GL421 được thiết kế với khung thép kết hợp tựa nhựa bọc lưới, đệm ngồi bọc vải, phần tay vịn bằng nhựa. GL421 có kiểu dáng tương đối đẹp mắt, có thể sử dụng dành cho các không gian phòng họp sang trọng, hiện đại.
Ghế có thiết kế hiện đại với tựa lưng bọc lưới thoáng mát, dễ chịu khi ngồi. Tựa lưng gắn chắc chắn vào khung ghế. Tay có ốp nhựa lửng. Khung thép mạ hoặc sơn. Đệm ngồi bọc mút vừa phải tạo độ êm ái, dễ chịu khi ngồi.

Ghế chân quỳ Hòa Phát GL421 lưng lưới giá rẻ

Giá bán của sản phẩm phụ thuộc vào chất liệu khung ghế thép sơn hoặc mạ: 735,000 vnđ đối với ghế chân sơn và 766,500 vnđ đối với ghế chân mạ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất). Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn 12 tháng của Hòa Phát. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy của nội thất Hòa Phát, hiện đang được phân phối chính hãng tại Đức Khang.

2. Ghế chân quỳ mạ, mặt nỉ không tay GQ01-M

Đây là một trong những mặt hàng đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc của nội thất 190. Đặc biệt mẫu ghế quỳ GQ01-M rất thích hợp sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị hay phòng chờ mang đến cảm nhận sang trọng, lịch lãm.
Ghế chân quỳ GQ01-M được làm từ ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao. Thiết kế sử dụng cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng cho những không gian cần sự uy nghiêm, trang trọng, lịch sự.
G ế có mặt ngồi bọc nỉ, không có tay vịn. Toàn bộ phần khung ghế mạ 3Ni+Cr. Sản phẩm được thiết kế với ý tưởng tạo ra nét thanh thoát, nhỏ gọn làm tôn nên vẻ trang trọng, phù hợp sử dụng trong nội thất văn phòng các phòng họp và hội nghị.

Ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ01-M giá chưa đến 700k

Giá ghế rất rẻ, chỉ 515.000 ₫/sản phẩm (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất). Chính bởi giá rẻ, thiết kế đẹp, sử dụng lâu bền, đây là mẫu ghế chân quỳ có giá phải chăng nhất được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn nhiều hơn cả.

3. Ghế chân quỳ Hòa Phát VT1

Ghế chân quỳ Hòa Phát VT1 có đệm tựa bọc vải nỉ màu xanh dương, phần khung và chân ghế là thép mạ sáng bóng mang lại sự thông thoáng, nhẹ nhàng.
Sản phẩm thuộc dòng ghế tĩnh, ghế quỳ, tựa lưng rời. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút vừa phải, đệm bọc vải nỉ. Tay vịn kiểu cách, được bọc nhựa. Toàn bộ phần khung ghế ống thép mạ. Dưới chân có nút nhựa tránh trầy xước sàn nhà. Ghê có màu xanh dương trang nhã.

Ghế phòng họp Hòa Phát VT1 chân mạ, giá rẻ

Sản phẩm ghế phòng họp này có kiểu dáng hiện đại, thanh mảnh với phần khung và chân ghế là thép mạ sáng bóng mang lại sự thông thoáng, nhẹ nhàng. Đệm tựa bọc vải nỉ màu xanh dương nổi bật và có các đường may trang trí đẹp mắt. Ghế phù hợp với không gian nội thất phòng họp, hội trường hay phòng chờ.
Giá bán sản phẩm khác nhau tùy thuộc từng loại: chân ghế mạ thì có giá bán 606.900 VNĐ còn sản phẩm có chân ghế sơn thì có giá bán 529.200 VNĐ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

4. Ghế chân quỳ Hòa Phát VT2

Ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát VT2 cũng thuộc dòng ghế tĩnh, chân quỳ, tựa lưng rời, không tay vịn, dưới chân có nút nhựa tránh trầy xước sàn nhà, mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút vừa phải. Toàn bộ phần khung ghế ống thép mạ. Dưới chân có nút nhựa tránh trầy xước sàn nhà. Màu xanh thanh nhã.

Ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát VT2 giá tốt

Ghế phòng họp VT2 với kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại. Ghế họp thiết kế không tay vịn với khung sắt chân sơn hoặc chân mạ. Đệm tựa bọc vải nỉ tạo sự êm ái cho người ngồi. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sắp đặt có thể dùng cho phòng họp, hội nghị, hội thảo hay dùng trong phòng làm việc nhân viên. Ghế có 2 loại chân sơn và chân mạ với giá bán khác nhau: ghế chân mạ có giá 496.650 VNĐ; ghế chân sơn có giá 441.000 VNĐ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

5. Ghế chân quỳ Hòa Phát SL712S

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL712S có thiết kế khung ghế là chất liệu thép vững chắc có độ bền cao, không hoen rỉ, sáng bóng, tay vịn bằng nhựa, mặt ngồi bọc vải nỉ cao cấp. Ghế chân quỳ, tĩnh, tựa lưng liền. Dưới chân có nút nhựa tránh trầy xước sàn nhà. Mặt ngồi và tựa lưng trung có lớp đệm mút vừa phải. Tay vịn kiểu cách được bọc nhựa. Mặt ngồi và lưng tựa đệm bọc nỉ. Toàn bộ phần khung ghế ống thép sơn tĩnh điện.

Ghế phòng họp Hòa Phát SL712S chân sơn tĩnh điện

Ghế phòng họp Hòa Phát SL712S có thiết kế khung ghế là chất liệu thép vững chắc có độ bền cao, không hoen rỉ, sáng bóng. Mặt ngồi và tựa lưng đệm bọc vải nỉ màu đỏ mang tính thẩm mỹ cao. Chân ghế quỳ tăng vẻ đẹp uy nghiêm sang trọng cho khu vực sắp đặt. Ghế có màu đỏ nổi bật, là sự lựa chọn thông minh, giải pháp tiết kiệm chi phí cho nhiều văn phòng công ty.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Trả lời