Ghế giám đốc tuổi Canh Ngọ 1990 hợp bản mệnh, hút tài đón lộc

ghe giam doc canh ngo 1990

Chọn ghế giám đốc cho người sinh năm 1990 nên chú ý lựa những mấu ghế có thiết kế trẻ trung, thể hiện sự năng động, hiện đại và mang phong cách, các tính riêng của người sở hữu. Chọn ghế hợp phong thủy sẽ giúp người tuổi này có sự nghiệp phát triển bền vững, ngày càng thăng hoa.

Người tuổi Canh Ngọ 1990 có bản mệnh Thổ. Họ thường là người ưa chủ nghĩa xê dịch, thích sự tự do, phóng khoáng, thích sự đổi mới, ham hoạt động, thích độc lập, không chịu sự ràng buộc vào bất cứ cái gì, thích làm việc theo sở thích. Tính cách thích độc lập và ưa xê dịch vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của người tuổi này.Chính vì thế trong thiết kế văn phòng giám đốc cho người sinh năm 1990 cần đặc biệt lưu tâm đến chọn mẫu ghế làm việc phù hợp phong thủy.

Ghế là nơi giữ chân người ngồi, một chiếc ghế hợp bản mệnh sẽ giúp họ không chỉ thấy thoải mái khi ngồi mà còn thấy tự do trong tinh thần. Nhờ đó, có thể át chế bớt tính cách quá ưa dịch chuyển để ổn định làm việc, để tâm và dành toàn bộ công sức, tâm trí cho công việc họ đang làm. có như vậy mới nhanh chóng đạt thành công trong công việc.

Giám đốc tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ, nên chọn các mẫu ghế có gam màu như: nâu đất, nâu vàng, đỏ, cam… Đây là những màu mang ý nghĩa tương sinh và tương hợp với người mệnh Thổ. Những mẫu ghế nổi bật tại nội thất Đức Khang dành cho giám đốc trẻ tuổi sinh năm 1990:

1.Ghế giám đốc 190 GX504

Sản phẩm nổi bật này được làm từ da công nghiệp cao cấp có 2 màu là đen và da bò cho quý khách lựa chọn. Phần tay ghế được ốp gỗ kết hợp da PU. Chân ghế được làm từ thép và được ốp gỗ bên ngoài. Ghế giám đốc GX504 có bánh xe di chuyển và piston điều chỉnh cao thấp.

Ghế giám đốc 190 GX504 hợp tuổi Canh Ngọ 1990

Ghế có kiểu dáng lưng cao tựa liền. Tay vịn đục lỗ, uốn cong. Tựa lưng và mặt ngồi có lớp đệm mút dày, có các đường may trang trí, bọc da công nghiệp. Chân thép ốp gỗ. Tay ốp gỗ kết hợp với da PU. Sản phẩm này có thiết kế vừa trẻ trung vừa tạo sự sang trọng và đẳng cấp, thể hiện sự uy quyền của người lãnh đạo doanh nghiệp. Ghế có màu nâu đất, màu bản mệnh của người mệnh Mộc, hợp với giám đốc tuổi Canh Ngọ.

2. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15 được thiết kế dạng ghế xoay, có tựa liền. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, có nẹp gỗ, đệm mút dày, êm ái được bọc da thật cao cấp. Phía sau và hai bên đệm ghế bọc da công nghiệp mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho nội thất văn phòng giám đốc.. Tay vịn kiểu cách bằng gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp của ghế. Mép ngồi được thiết kế vát cong hình thác nước. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển linh hoạt.
Ghế có màu nâu sang trọng, hợp phong thủy với giám đốc tuổi 1990.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15 màu nâu hợp tuổi Canh Ngọ 1990

3. Ghế da Hòa Phát SG912

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG912 là một sản phẩm cao cấp của nội thất Hòa Phát. Ghế có màu nâu, tựa được trang trí bởi các đường may thẩm mỹ. Sản phẩm sử dụng chân tay nhựa, sơn phủ màu nhũ đồng, tay bọc da công nghiệp. Ghế có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và điều chỉnh độ ngả của ghế. Màu nâu của da và màu nhũ đồng của chân ghế tạo ấn tượng độc đáo, vô cùng sang trọng cho sản phẩm.
Sản phẩm có 3 loại với giá khác nhau tùy chất liệu: bao gồm ghế bọc PVC, ghế bọc da công nghiệp, ghế bọc da thật. Tùy khả năng tài chính và sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG912

4. Ghế giám đốc SG905

Đây cũng là một sản phẩm nổi bật của nội thất Hòa Phát được thiết kế với tựa lưng cong và cao, 2 tay vịn làm bằng nhựa thép mạ, mép ngồi vát cong hình thác nước. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí. Ghế Hòa Phát SG905 có chân ghế hình sao, làm bằng nhôm, được gắn bánh xe giúp di chuyển linh hoạt. Mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc da hoặc da công nghiệp, chân ghế làm bằng nhôm. Tay nhựa thép mạ.
Sản phẩm có 2 màu: màu đen và màu vàng nhạt. Giám đốc tuổi Canh Ngọ 1990 nên chọn ghế có màu vàng nhạt là màu thuộc hành Hỏa, hợp với bản mệnh của mình (Hỏa sinh Thổ).

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG905

5. Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1030-02

Ghế xoay Đức Khang M1030-02 được cấu tạo với chân nhựa, tay nhôm bọc da PU cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Sản phẩm nổi bật với khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau.

Ghế xoay Đức Khang M1030-02

Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Một chiếc ghế xoay màu cam sẽ là lựa chọn thông minh cho giám đốc trẻ tuổi sinh năm Canh Ngọ 1990.

Mời quý khách tham khảo thêm những mẫu bàn giám đốc tuổi Canh Ngọ 1990 giúp mã đáo thành công tại đây:

những mẫu bàn giám đốc tuổi Canh Ngọ 1990

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời