Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 tăng tài lộc

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 tăng tài lộc

Theo phong thủy học, mỗi hướng đặt bàn làm việc đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ nhất định. Người sinh năm Canh Ngọ 1990 nên đặt bàn làm việc theo hướng nào tốt cho công danh sự nghiệp. Cùng Nội thất Đức Khang tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tổng quan tuổi Canh Ngọ 1990

Tuổi Canh Ngọ 1990 có ngày sinh từ ngày 27/01/1990 – 14/02/1991 dương lịch. Theo phong thủy ngũ hành thì thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Lộ Bàng Thổ (nghĩa là đất đường đi). Về tính cách, người tuổi Canh Ngọ được nhận xét có khả năng giao tiếp tốt, tính nhạy bén cao, sống phóng khoáng, năng động và vui vẻ. Họ thường thích tự do, bay nhảy và không gò bó. Tuy nhiên, người sinh năm 1990 cũng khá bốc đồng và dễ nóng giận nhưng nhanh quên. Không chỉ vậy, những người này còn khá cố chấp và thiếu sự kiên nhẫn, quyết đoán. Vì vậy, người tuổi Ngọ dễ mất đi cơ hội khẳng định bản thân, hiệu suất làm việc không cao. Đối với nam, cuộc sống trong những năm tháng còn trẻ sẽ có nhiều khó khăn và thử thách. Một số người dễ buông thả, thích ham chơi, không nghiêm túc trong cuộc sống và các mối quan hệ thường không có nhiều thành tựu nổi bật khi còn trẻ. Tuy nhiên, nam sinh năm Canh Ngọ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp và tình cảm khi ở độ tuổi trưởng thành. Sau 30 tuổi, những người này sẽ được tận hưởng cuộc sống ấm no, gia đình hạnh phúc. 

Ngược lại với nam giới, nữ tuổi Canh Ngọ thường gặp nhiều khó khăn, trắc trở vào những năm tháng trung vận. Cuộc sống của họ khá gian truân và nhiều thử thách. Những người này có khả năng kiếm tiền giỏi nên cuộc sống mặc dù có nhiều thử thách nhưng không quá kham khổ.

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy rất tốt cho công việc của bạn

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy rất tốt cho công việc của bạn

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho nam tuổi Canh Ngọ 1990

Phương vị đặt bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 là ở phía chính Đông của văn phòng làm việc. Vì Nam giới tuổi Canh ngọ thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt sau đây:

  • Hướng Nam (Diên Niên): Giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Giúp củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Đông (Thiên Y): Giúp cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 tăng tài lộc

Bên cạnh đó chủ nhân nam tuổi Canh Ngọ 1990 cũng cần chú ý tránh những hướng bàn làm việc sau đây để tránh gặp những điều không may mắn trong cuộc sống:

  • Hướng Tây Nam (Tuyệt Mạng): Hướng này thuộc đại hung, tập trung quá nhiều âm khí khiến chủ nhân làm gì cũng không thông, đầu óc lúc nào cũng trì trệ.
  • Hướng Tây (Họa Hại): Hướng này không tốt cho công việc của nam chủ nhân Canh Ngọ 1990. Nếu làm buôn bán, kinh doanh thì dễ ế, lỗ, thậm chí là phá sản.
  • Hướng Tây Bắc (Lục Sát): Khiến cho tâm trạng chủ nhân 1990 luôn cảm thấy bất an.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Phạm hướng này sẽ khiến ông danh sự nghiệp không phát triển.

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho nữ tuổi Canh Ngọ 1990

Phương vị đặt bàn làm việc của nữ 1990 là ở Chính Đông của văn phòng làm việc. Do Nữ giới tuổi Canh Ngọ thuộc Tây tứ mệnh, nên bàn làm việc cần quay về một trong các hướng tốt sau đây:

  • Hướng Tây (Diên Niên): Giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Giúp cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 tăng tài lộc

Trái ngược với hướng bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng mang lại may mắn tài lộc thì quý bạn tuổi này nên tránh chọn 4 hướng sau để đặt bàn làm việc:

  • Hướng Nam (Họa Hại): Gây ảnh hưởng không tốt đến danh tiếng địa vị, gặp những chuyện thị phi, tai tiếng.
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mạng): Khiến tài lộc hao tổn, sa sút.
  • Hướng Đông (Lục Sát): Khiến cho sức khỏe và tinh thần không được thoải mái, sáng suốt.
  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Làm  sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990

Theo phong thủy, việc chọn lựa màu sắc hợp mệnh sẽ giúp gia tăng vận khí, mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Theo ngũ hành Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim vậy nên mệnh tuổi Canh Ngọ 1990 mệnh Thổ sẽ hợp với các màu sắc thuộc mệnh Hỏa và Kim. Bên cạnh đó mệnh Thổ cũng hợp với bản mệnh Thổ nên chủ nhân tuổi 1990 sẽ hợp với các màu sau đây:

  • Màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa: Màu đỏ, cam, hồng và tím
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Thổ: Màu vàng, màu nâu
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Kim: Màu trắng, xám, ghi

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 tăng tài lộc

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990

Về chất liệu, vì theo ngũ hành Mộc khắc Thổ nên người tuổi Canh Ngọ nên tránh sử dụng các loại bàn làm từ chất liệu gỗ. Nếu sử dụng chất liệu gỗ thì nên kết hợp với các chất liệu khác như kim loại để giảm tính Mộc. Bạn nên sử dụng chất liệu kim loại vì Thổ sinh Kim sẽ tốt cho công việc của bạn. 

Kiểu dáng bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990

Người sinh năm Canh Ngọ có niên mệnh thuộc Thổ, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật hoặc các bàn làm việc có dáng chữ L. Đây là các hình dáng có tính ổn định là biểu tượng của mệnh Thổ nên rất phù hợp với chủ nhân tuổi 1990.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 tăng tài lộc

Kích thước bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990

Kích thước bàn làm việc người tuổi Canh Ngọ hợp phong thủy ở mỗi vị trí khác nhau sẽ có sự khác nhau, ví dụ như:

  • Vị trí lãnh đạo

Với người tuổi Canh Ngọ 1990 làm vị trí lãnh đạo thì kích thước bàn làm việc hợp với phong thủy cần thể hiện được sự bề thế, mang đến sự uy nghiêm. Vì vậy kích thước thường lớn hơn so với các mẫu bàn tiêu chuẩn cho nhân viên, để khẳng định quyền lực của mình, khiến nhân viên nể phục. Kích thước phổ biến cho vị trí lãnh đạo tuổi 1990 thường có chiều dài từ 1m8 – 2m2m, chiều rộng từ 0.9m – 1m3, chiều cao từ 0.75m – 0.76m. Ngoài tạo cảm giác uy nghiêm của người lãnh đạo, kích thước bàn rộng cũng đem lại sự thoải mái, rộng rãi khi mà vị trí này cần xử lý rất nhiều giấy tờ và công việc hàng ngày. 

Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn làm việc giám đốc đốc hợp lý nhất

  • Với cá nhân

Với người tuổi Canh Ngọ 1990 mua bàn làm việc cho cá nhân thì kích thước thường là loại bàn tiêu chuẩn, chiều dài bàn thông dụng từ 1m2 – 1m4, chiều rộng 0.6 – 0.75m, chiều cao 0.75m. Với cá nhân thì kích thước này vẫn sẽ đảm bảo không gian làm việc đủ rộng mà không quá tốn nhiều diện tích cũng như chi phí.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 tăng tài lộc

Cây phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ 1990

Người tuổi Canh Ngọ nên trang trí bàn làm việc phong thủy với những cây hợp mệnh. Những cây có hoa hoặc lá màu đỏ, cam, tím hoặc vàng sẽ mang lại sự năng động, phấn khởi cho người tuổi Canh Ngọ. Một số cây để bàn hợp phong thủy phù hợp với tuổi Canh Ngọ như sau:

Cây Trầu bà để bàn

Đây là cây phong thủy hợp với người mệnh Thổ. Cây lá thân, lá cùng sắc xanh đọt chuối hơi ngả vàng giúp tăng may mắn cho chủ nhân. Loại cây này cực kỳ hợp người tuổi Canh Ngọ. Đồng thời, đây là một chiếc “ máy lọc không khí” cực hữu dụng. 

  • Cây Sen đá nâu

Cây Sen đá nâu hay sen đá socola có lá mọc tầng, xòe bọc vào nhau như cánh hoa sen, có màu nâu ngọt ngào, mang đến nhiều niềm vui, sự bình an cho người mệnh Thổ. Ngoài sen đá nâu có một số cây hợp mệnh như sen lá đỏ lá ngắn, sen đá viền lửa,…

Đây là biểu trưng của sự mãnh liệt, bền bỉ và chung thủy trong đức tính của con người. Dù có trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách vẫn bền bỉ vượt qua.

  • Cây Trúc Nhật vàng

Cây Trúc Nhật để bàn

Cây Trúc Nhật vàng tượng trưng cho người quân tử, biết cương nhu đúng lúc, sống trượng nghĩa và giàu lòng yêu thương. Trồng cây này là lời nhắc nhở về lối sống đẹp, đồng thời cũng như lời chúc phúc dành cho tương lai đầy hứa hẹn, may mắn.

  • Cây Thiết mộc lan

Cây thiết mộc lan để bàn

Cây Thiết mộc lan đặc biệt giống cây có lá màu vàng rất hợp với người mệnh Thổ. Cây thể hiện cho sự quyền lực, ý chí mạnh mẽ, cố gắng nỗ lực trong sự nghiệp. Có thể nói đế vương là loài cây rất thích hợp với những người có chức vụ hay quan chức cao như nhà lãnh đạo, quản lý.

  • Cây Trạng nguyên

Cây Trạng nguyên để bàn

Hoa cây Trạng nguyên đỏ còn là biểu tượng của tài lộc, mang đến vận may và hạnh phúc cho gia đình. Cây có khả năng bài trừ năng lượng tiêu cực, thu hút sự thịnh vượng và thành công.

Vật phẩm phong thủy hợp phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990

Việc chọn lựa vật phẩm phong thủy đúng cách đặt ở bàn làm việc sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Canh Ngọ 1990 có sức khỏe dồi dào và công việc hanh thông. Với chủ nhân tuổi 1990 có thể tham khảo một số vật phẩm phong thủy sau đây:

Ngựa là linh vật biểu tượng đặc biệt cho những người sinh vào năm Canh Ngọ. Vì vậy, việc lựa chọn các vật phẩm phong thủy hình ngựa là một lựa chọn tuyệt vời để mang lại vận may và tài lộc trong cuộc sống người tuổi Canh Ngọ. Người tuổi Canh Ngọ có thể sử dụng biểu tượng Ngựa làm vật trang trí tại bàn làm việc để hút tài lộc và vận may. Đặt tượng Ngựa trên bàn làm việc sẽ thể hiện được sự quyết tâm, mạnh mẽ, giúp kích hoạt những năng lượng tích cực trong công việc. Từ đó, sự nghiệp của người tuổi Canh Ngọ tiến triển thuận lợi và nhanh chóng đạt đến đỉnh cao.

  • Đá phong thủy

Đá phong thủy, với vẻ đẹp tinh khiết và sự sang trọng độc đáo, đã trở thành một loại phổ biến để trang trí bàn làm việc. Không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian làm việc, đá phong thuỷ còn có khả năng thu hút năng lượng tích cực, giúp bạn tạo nên môi trường làm việc ấn tượng và cung cấp sự thật thành công. Đá phong thủy có khả năng tương tác với năng lượng trong môi trường, thu hút những năng lượng tích cực và loại bỏ những vận xấu. Với những người tuổi Canh Ngọ, việc chọn đá phong thủy đúng màu sắc càng có ý nghĩa quan trọng hơn. Màu sắc như đỏ, cam, tím, hồng và nâu được coi là tương sinh với người mệnh Thổ như Canh Ngọ.

  • Trụ Thạch Anh

Trụ Thạch Anh đích thực là một vật phẩm phong thủy hữu ích cho những người sinh năm 1990. Với sự kết hợp giữa thiết kế đơn giản tinh tế và ý nghĩa sâu sắc về phong thủy, nó không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sang trọng mà còn mang lại nhiều lợi ích tinh thần. Chất liệu đá Thạch Anh tự nhiên làm cho trụ trở nên độc và đẹp mắt. Đá Thạch Anh được coi là một trong những loại đá phong thủy hàng đầu, có khả năng thu hút và cân bằng năng lượng. Đặc biệt đối với những người tuổi Canh Ngọ và những người đảm nhận vai trò lãnh đạo, quản lý hay kinh doanh, việc đặt trụ đá Thạch Anh tại bàn làm việc có thể mang lại lợi ích về tài lộc và sự thành công.

  • Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng

Gia chủ tuổi Canh Ngọ nếu thỉnh tượng Hổ trong nhà giúp bạn tăng thêm sự uy phong, khí chất mạnh mẽ và phát huy tối đa năng lực của bản thân, từ trong công việc, sự nghiệp và cuộc sống. Bên cạnh đó, tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng, hay tượng Hổ uy phong mạ vàng là mẫu tượng thuộc bộ tam hợp với gia chủ tuổi Canh Ngọ, có tác dụng phong thuỷ rất tốt cho bạn.

  • Tranh Ngựa phong thuỷ mạ vàng

Tranh Ngựa phong thuỷ mạ vàng, cụ thể là tranh song mã mạ vàng và tranh bát mã truy phong mạ vàng là 2 bức tranh sang trọng, tinh xảo không chỉ mang tác dụng về mặt phong thuỷ cho người tuổi Canh Ngọ mà còn giúp tô điểm cho không gian thêm sức sống, tươi mới với sắc vàng lấp lánh, trường tồn với thời gian.

Tỳ hưu là linh vật được những người kinh doanh buôn bán cực kỳ yêu thích. Với ý nghĩa mang lại may mắn trong làm ăn, công việc, tỳ hưu thường được đặt theo cặp làm vật phẩm phong thủy bài trí trong phòng làm việc. Với những người tuổi Ngọ, tượng Tỳ hưu mạ vàng cũng rất phù hợp để tăng tài lộc, bạn có thể cân nhắc

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Canh ngọ 1990

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Ngọ 1990 cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Trên bàn làm việc của tuổi Canh Ngọ 1990 nên đặt thêm các vật phẩm phong thủy để gia tăng vượng khí tốt nhất, giúp công việc lãnh đạo thuận buồm xuôi gió.
  • Tháp hình văn xương đặt ở 4 góc bàn có tác dụng cho việc mang đến cho bạn một trí tuệ minh mẫn, giải quyết công việc một cách tốt hơn, nhanh chóng hơn.
  • Đặt một đôi sư tử đá trên bàn làm việc giúp sinh tài lộc, luôn gặp may mắn.
  • Một đôi ngựa đồng đặt trên bàn sẽ là rất tốt nếu bạn hay phải di chuyển xa, đi công tác.
  • Hồ sơ, công văn, giấy tờ,… bên trái cao hơn bên phải.

>>> Xem thêm: Cách bố trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi hợp phong thủy

Bên cạnh các yếu tố trên, chủ nhân tuổi 1990 có thể dựa theo bát quái đồ để bày trí bàn làm việc. Cụ thể bát quái đồ có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Canh Ngọ 1990 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Hợi 1971

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi Canh Ngọ 1990 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi Canh Ngọ có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Canh Ngọ 1990 có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Canh Ngọ có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Lưu ý khi đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Canh ngọ 1990

Môi trường làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng, công việc và sự nghiệp. Nắm bắt được quy luật chọn hướng đặt bàn làm việc là điều vô cùng quan trọng thế nhưng nhiều người thường bỏ qua. Dưới đây là những quy luật hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi 1990 mà bạn có thể tham khảo.

  • Đặt bàn làm việc luôn hướng ra cửa ra vào

Cửa ra vào là nơi nạp sinh khí và cũng là nơi nạp sát khí. Nếu đặt bàn làm việc hướng ra cửa sẽ giúp bạn kiểm soát được các tình huống và cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, bạn không nên đặt bàn làm việc đối diện cửa ra vào vì mọi thứ đang diễn ra xung quanh khiến bạn mất tập trung. Nếu có tiếng ồn khó chịu sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi và hiệu quả làm việc giảm sút. Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt bàn làm việc quay lưng lại với cửa ra vào hoặc quay mặt vào tường. Điều này rất kỵ trong phong thủy bàn làm việc.

  • Không đặt bàn làm việc ở giữa phòng làm việc

Khi đặt bàn làm việc giữa phòng thì cả 4 bề đều thiếu điểm tựa, tức là bạn sẽ rơi vào thế cô lập, không được nâng đỡ về mặt tinh thần. Trong công việc, không được sự tin tưởng của đồng nghiệp, không được đồng nghiệp yêu quý và đặc biệt dễ phân tán, mắc sai lầm khi làm việc. Cho nên, khi chọn hướng đặt bàn làm việc bạn nên tránh đặt bàn ở vị trí trung tâm, giữa phòng làm việc nhé!

  • Sau lưng chỗ ngồi luôn có điểm tựa

Theo nguyên tắc phong thủy, mọi vật đều phải có “điểm tựa” để mang lại may mắn và giúp gia chủ tránh khỏi những xui rủi không đáng có. Vì thế, khi chọn hướng đặt bàn làm việc nên chọn nơi phía sau lưng chỗ ngồi có điểm tựa là bức tường, kệ sách hoặc tủ tài liệu. Các điểm tựa cố định này sẽ giúp bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ lúc khó khăn hoạn nạn, biến họa thành may mắn, tránh khỏi những khó khăn xui rủi trong công việc và dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.

  • Tuyệt đối không đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh

Cách đặt bàn làm việc đúng hướng là không đặt đối diện nhà vệ sinh, nhà tắm. Bởi vì nơi đây sinh ra những luồng khí xấu, không tốt cho sức khỏe con người. Đồng thời còn khiến bạn bị mất tập trung khi làm việc, sự nghiệp dễ bị thụt lùi. Nếu căn phòng làm việc của bạn đặt cạnh nhà vệ sinh, cách tốt nhất bạn nên tránh đặt bàn cạnh bức tường liền với nhà vệ sinh để luồng khí xấu không ảnh hưởng đến công việc của mình.

  • Không ngồi dưới xà ngang, quạt trần, đèn chùm

Trong phong thủy, xà nhà mang ý nghĩa xấu vì nó gây ra sự ngột ngạt, ức chế nguyên khí của những người sinh hoạt bên dưới. Đặt bàn làm việc dưới xà ngang sẽ làm cản trở sự sáng tạo của người ngồi làm việc, thậm chí còn mang đến cảm giác chán chường, thất vọng. Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt bàn làm việc dưới quạt trần, đèn chùm,… vì những chỗ này thường hay đóng bụi hoặc ánh sáng gay gắt trên đầu, tác động xấu tới sức khoẻ và năng lực làm việc.

  • Tạo lối đi lại xung quanh bàn làm việc

Xung quanh bàn làm việc phải có lối đi để người ngồi làm việc di chuyển dễ dàng. Đặt bàn làm việc đúng phong thủy là xung quanh phải có lối đi thuận tiện. Nó không chỉ giúp điều hòa dòng khí trong không gian mà còn giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình di chuyển trong quá trình làm việc.

  • Luôn giữ cho phòng làm việc sạch sẽ và thoáng mát.

Mọi nơi làm việc cần được dọn dẹp sạch sẽ thoáng mát, vì những vật dụng không có quy củ sẽ ảnh hưởng đến tác phong, gây rối loạn trong khi làm việc, và quan trọng nó sẽ gây mất tập trung trong khi ta cần tập trung. Bạn nên dọn dẹp và loại bỏ những vật dùng không cần thiết theo lịch trình của bạn.

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Ngọ 1990

Chủ nhân tuổi Canh Ngọ 1990 có thể tham khảo một số mẫu bàn hợp phong thủy với bản mệnh của mình như sau:

  • Mẫu bàn làm việc cá nhân cho tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy như: DKIR03, DKIR02, IRLO2, IRHT, IRT,…

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi Canh Ngọ 1990 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Quý khách có thể tham khảo những mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990 tại đây:

những mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990

Tham khảo thêm tin phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990:

Xem thêm rất nhiều các bài viết hay khác về nội thất trên trang website của chúng tôi. Chúc các bạn thành công!

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời