Cây để bàn tuổi Ngọ hợp phong thủy rước tài lộc, may mắn

cay de ban tuoi ngo

Yếu tố phong thủy ngày càng được chú ý trong hầu hết mọi mặt của cuộc sống, công việc, sao cho phù hợp với cung mênh, giúp chủ nhân đón nhận nhiều may mắn, tài lộc. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang phân vân lựa chọn cây để bàn tuổi Ngọ phù hợp, giúp rước tài lộc, công danh.

1. Tổng quan tính cách của người tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ mang trong mình những đặc điểm tính cách của con giáp này: ham hoạt động, thích độc lập, ưa thích sự đổi mới và khó thích ứng với các công việc có tính cố định, nhàm chán. Người tuổi Ngọ có nhiều bạn bè, phần lớn là bởi họ hài hước, lạc quan, sống vui vẻ, đối đãi với người khác nhiệt tình và rất chân thành.

Họ cũng là người thông minh, lanh lợi, phản ứng nhanh, có giác quan thứ sáu nhạy bén, cá tính phóng khoáng, có năng lực suy nghĩ độc lập và ít để bụng. Mặc dù hơi thất thường, họ luôn là người thân, người yêu, người bạn chân thành và đáng tin cậy.

Nhược điểm lớn nhất của người tuổi Ngọ là tính tình nóng nảy, gấp gáp, cố chấp, thiếu kiên nhẫn, không lường đến hậu quả. Họ hay dao động, khó ràng buộc, đứng núi này trông núi nọ, có lúc ham muốn lớn nằm ngoài cả khả năng sức lực của bản thân. Gợi ý một số cây để bàn tuổi Ngọ rước tài lộc, may mắn:

Chọn cây phong thủy để bàn tuổi Giáp Ngọ (1954)

Tuổi Giáp Ngọ (1954) – mệnh Kim nên chọn mua những cây cảnh có màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc màu trắng thuộc Kim vì Thổ sinh Kim và Kim hợp Kim: Cây Trúc Phát Tài, Phát Tài, May Mắn, Cọ Nhật, cây Đế Vương, cây Sen Đá màu nâu, cây Ngọc Ngân, Cau Nhật, cây Bạch Mã Hoàng Tử…

Chọn cây phong thủy để bàn tuổi Giáp Ngọ (1954)

Cây Bạch Mã Hoàng Tử hợp với Giáp Ngọ mệnh Kim.

Để tránh những vận khí xấu Giáp Ngọ không nên mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa hoặc màu xanh dương, đen thuộc Thủy vì Hỏa khắc chế Kim và Kim sinh Thủy khiến hao tài tốn của, không tốt cho bạn.

Chọn cây phong thủy để bàn tuổi Bính Ngọ (1966)

Bính Ngọ (1966) – mệnh Thủy, nên chọn mua những cây cảnh có màu trắng thuộc Kim hoặc màu xanh dương thuộc Thủy vì Kim sinh Thủy và Thủy hợp Thủy: Lan Như Ý, Thiên Thanh, cây Hoa Giấy màu trắng, hoa Địa Lan, Cung Điện Vàng, Lan Chi, Phát Tài, Lưỡi Hổ… giúp đón tài lộc, may mắn.

Chọn cây phong thủy để bàn tuổi Bính Ngọ (1966)

Cây Lưỡi Hổ rất phù hợp để bàn làm việc tuổi Bính Ngọ.

Bính Ngọ cần tránh chọn mua những cây cảnh có màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc toàn màu xanh lá cây thuộc Mộc vì Thổ khắc chế Thủy và Thủy sinh Mộc, giảm vượng khí , tài lộc đến với bạn.

Chọn cây phong thủy để bàn tuổi Mậu Ngọ (1978)

Mậu Ngọ (1978) – mệnh Hỏa, nên chọn tất cả các loại cây cảnh màu xanh lá thuộc Mộc vì Mộc sinh Hỏa hoặc cây màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh của Hỏa: Lộc Vừng, Tùng, Trúc, Cúc, Mai, Phát Tài, Kim Ngân, Kim Tiền, Bạch Mã Hoàng Tử, Tre, Sen, Đào, Hồng Môn… giúp gia đình bạn luôn dư dả tiền bạn, hạnh phúc tràn đầy.

Chọn cây phong thủy để bàn tuổi Mậu Ngọ (1978)

Các cây màu đỏ, hồng,.. nên có trên bàn của Mậu Ngọ.

Ngoài ra nếu không muốn những vận khí xấu đến, Mậu Ngọ không nên chọn những cây cảnh có màu xanh dương, đen thuộc Thủy hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ vì Thủy khắc chế Hỏa và Hỏa sinh Thổ. Xem thêm: Tuổi Mậu Ngọ 1978 đặt bàn làm việc hướng nào hợp phong thủy?

Bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp phong thủy

Chọn cây phong thủy để bàn tuổi Canh Ngọ (1990)

Tuổi Canh Ngọ (1990) – mệnh Thổ, bạn nên chọn một số loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa vì Hỏa sinh Thổ và Mộc lại sinh Hỏa: Cây hoa Đào, cây Hồng Môn, cây Hoa Giấy màu đỏ, hồng, cam, tím, cây Hoa Trạng Nguyên, cây hoa Sứ, cây Vạn Lộc, cây Anh Thảo, cây Sống Đời…giúp ích cho bạn tăng vận khí tốt cho gia đình.

Chọn cây phong thủy để bàn tuổi Canh Ngọ (1990)

Cây Sống Đời rực rỡ sắc màu nên có trên bàn làm việc của Canh Ngọ.

Mặt khác, Canh Ngọ không nên chọn cây cảnh toàn màu xanh lá cây hoặc màu trắng thuộc Kim vì Thổ sinh kim không có lợi cho Thổ sẽ khiến mọi sự khó thành. Xem thêm: Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 tăng tài lộc.

Quý khách có thể tham khảo những mẫu bàn giám đốc tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy:

mẫu bàn giám đốc tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy

Chọn cây phong thủy để bàn tuổi Nhâm Ngọ (2002)

Tuổi Nhâm Ngọ (2002) thuộc mệnh Mộc, hợp với mọi loại cây cảnh có màu xanh lá cây thuộc màu bản mệnh của Mộc. Nếu muốn tốt hơn bạn nên chọn cây cảnh có màu xanh dương thuộc màu của Thủy vì hành Thủy sinh Mộc giúp Nhâm Ngọ đón nhận được nhiều tiền tài và may mắn.
Ngoài ra, Nhâm Ngọ nên tránh chọn cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam tím thuộc hành Hỏa vì Mộc sinh Hỏa không có lợi cho Mộc hoặc cây cảnh có màu trắng thuộc Kim vì Kim khắc chế Mộc sẽ đem đến vận khí không tốt cho bản mệnh.

Chọn cây phong thủy để bàn tuổi Nhâm Ngọ (2002)

Nhâm Ngọ hợp với hầu hết các cây màu xanh.

Những cây để bàn làm việc hợp Nhâm Ngọ: Cây Sung, Lộc Vừng, Thiên Tuế, Vạn Tuế, Ngọc Ngân, Kim Ngân, Phát Tài, Thanh Tâm, Tình Yêu… là hút tài lộc cho gia đình nhất.

Qua một số chia sẻ vừa rồi, Nội thất Đức Khang hy vọng giúp các bạn lựa chọn cây để bàn làm việc tuổi Ngọ phù hợp, giúp mang tới tài lộc, công danh. Nên kết hợp với việc lựa chọn bàn làm việc, hướng kê bàn và các vật phẩm phòng thủy để mang lại sự cân bằng, hòa hợp âm dương, dễ dàng đón nhận các vượng khí tốt cho bạn và gia đình.

Xem thêm: Tư vấn: Cách chọn cây phong thủy theo tuổi cho 12 con giáp

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời