Top 6 ghế chân quỳ 800k bán chạy tại DKF quý II – 2021

6 ghe chan quy 800k 1

Ghế chân quỳ luôn đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và độc đáo cho không gian văn phòng, đặc biệt là phòng họp. Với những mẫu ghế chân quỳ trong mức giá khoảng 800k dưới đây, không gian làm việc của bạn như được nâng lên một đẳng cấp mới.

1. Ghế chân quỳ Đức Khang M1040-01

Ghế chân quỳ Đức Khang M1040-01 có thiết kế với lưng lưới, đệm ngồi bọc vải nỉ, tay vịn và chân ghế bằng sắt mạ crom cực bền. Ghế có kết cấu vững chắc, độ bền cao, an toàn khi sử dụng.
Sự cách điệu trong thiết kế đã tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho mẫu ghế chân quỳ mạ với tạo hình khung độc đáo, phá cách. Mặt ngồi và lưng ghế rời, phần lưng ghế cong theo chiều ngả lưng. Mặt ghế bọc vải nỉ hoặc vinyl. Phần lưng tựa là lưng lưới có tác dụng giảm sự tích nhiệt, tạo độ thông thoáng. Chân ghế làm bằng sắt mạ crom. Tay vịn bằng sắt mạ cố định. Chân ghế có đệm lót bằng nhựa có tác dụng cố định ghế giảm tiếng ồn khi dịch chuyển.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1040-01 giá hơn 800k

Ghế có thể kếp hợp cùng các mẫu bàn họp của Đức Khang để mang lại sự đồng bộ cho văn phòng bạn. Sản phẩm có giá: 892.343 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

2. Ghế chân quỳ Đức Khang M1018-03

Ghế chân quỳ Đức Khang M1018-03 có phần tựa lưng bằng lưới, đệm ngồi bọc vải, tay vịn cong bằng nhựa cố định, chân sắt sơn tĩnh điện màu đen. Ghế có kết cấu vững chắc, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Ghế thường dùng cho không gian phòng họp.
Mặt ngồi và lưng ghế rời, phần lưng ghế cong theo chiều ngả lưng. Mặt ghế bọc vải nỉ hoặc vinyl, màu đen cơ bản. Phần lưng tựa là lưng lưới có tác dụng giảm sự tích nhiệt, tạo độ thông thoáng. Chân ghế làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Hai tay vịn được làm bằng nhựa cố định. Chân ghế có đệm lót bằng nhựa có tác dụng cố định ghế giảm tiếng ồn khi dịch chuyển. Ghế có thể kếp hợp cùng các mẫu bàn họp của Đức Khang để mang lại sự đồng bộ cho văn phòng bạn. Sản phẩm có giá bán: 836.798 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế chân quỳ Đức Khang M1018-03 giá hơn 800k

3. Ghế chân quỳ Đức Khang M1004-03

Ghế chân quỳ Đức Khang M1004-03 cũng là một sản phẩm với thiết kế hiện đại, cấu tạo lưng bàng lưới tạo sự thông thoáng, dễ chịu cho người ngồi. Phần đệm ngồi bọc vải, tay vịn nhựa cố định, chân sắt mạ sáng bóng. Ghế có kết cấu vững chắc, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Chân ghế làm bằng sắt mạ crom bền đẹp. Hai tay vịn được làm bằng nhựa có thể tùy chỉnh lên xuống. Chân ghế có đệm lót bằng nhựa có tác dụng cố định ghế giảm tiếng ồn khi dịch chuyển.
Mặt ngồi và lưng ghế màu đen hoặc các màu khác theo yêu cầu của khách hàng. Khung ghế là khung sắt mạ sáng bóng. Sản phẩm được 1 năm. Sản phẩm có giá bán: 809.025 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế chân quỳ Đức Khang M1004-03 giá hơn 800k

4. Ghế chân quỳ Đức Khang M1012-03

Ghế chân quỳ Đức Khang M1012-03 có cấu tạo gần giống với các sản phẩm trên bao gồm: lưng lưới, nệm bọc vải, tay vịn nhựa cố định, chân sắt mạ được thiết kế với các đường nét chắc chắn, bền bỉ, tạo cảm giác thoáng mát khi sử dụng. Mặt ghế bọc vải nỉ hoặc vinyl. Chân ghế làm bằng sắt mạ crom bền đẹp. Hai tay vịn được làm bằng nhựa đúc cao cấp . Chân ghế có đệm lót bằng nhựa có tác dụng cố định ghế giảm tiếng ồn khi dịch chuyển.
Điểm khác biệt của sản phẩm là ở thiết kế rất độc đáo, kiểu cách và lạ mắt. Thiết kế tạo vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, phù hợp với không gian văn phòng năng động và trẻ trung.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1012-03 có giá hơn 800k

5. Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL412

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL412 có kiểu dáng thích hợp sử dụng cho văn phòng làm việc tạo phong cách hiện đại sang trọng. Với thiết kế ghế lưới chân quỳ khung thép sơn tĩnh điện, tựa ghế làm bằng chất liệu nhựa bọc vải lưới tạo cảm giác thoáng mát khi sử dụng.
Ghế sử dụng tay nhựa, đệm mút được bọc lớp xốp bên ngoài mang lại vẻ đẹp chắc chắn, khỏe mạnh. Sản phẩm nội thất văn phòng này thích hợp sử dụng dành cho nhân viên văn phòng hoặc dùng cho gia đình.
Kích thước: Chiều dài(W): 565 x chiều sâu(D): 650 x chiều cao(H): 990 mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
Loại ghế này có hai màu: màu đen+cam. Bạn có thể chọn màu đen sang trọng cho phòng hợp, còn màu cam nổi bật dành cho những cô nàng mệnh Hỏa yêu thích gam màu nóng. Sản phẩm có giá bán: 882.000 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL412 có giá hơn 800k

6. Ghế chân quỳ 190 GQ02-M

Ghế chân quỳ 190 GQ02-M là dòng sản phẩm thế mạnh của nội thất 190, được sử dụng phổ biến và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Mặt hàng được hưởng đầy đủ các chế độ như: bảo hành, vận chuyển, lắp đặt… tương đối ổn đinh.
Về ưu điểm: Mặt ngồi và lưng tựa ghế bọc nỉ có bề dày tương đối, điểm nhấn là chi tiết đường may chỉ chìm tạo các rãnh, có tác dụng làm giảm ma sát, lại vừa phù hợp với cơ địa người. Ghế GQ02-M được làm từ ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao đồng thời có khả năng chịu lực và trọng tải lớn. Sản phẩm đảo bảo về độ an toàn tuyệt đối.

Ghế chân quỳ 190 GQ02-M giá hơn 800k

Ghế có thiết kế kiểu dáng hiện đại, cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng, phù hợp sử dụng nội thất văn phòng trong các phòng họp và hội nghị. Mặt ngồi và tựa lưng màu tro lạ mắt, khác hẳn với màu sắc của các loại ghế ta vẫn thường thấy, đem đến cảm nhận mới lạ chon sản phẩm vốn có thiết kế độc đáo này.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời