Top 5 ghế xoay văn phòng 800k bán chạy tại DKF Quý II-2021

5 ghe xoay 800k

Sản phẩm ghế xoay văn phòng giá 800k chủ yếu thuộc dòng ghế lưng lưới hoặc lưng cao phù hợp mang tới sự trẻ trung, hiện đại, năng động cho không gian làm việc. Cùng nội thất Đức Khang điểm danh 5 mẫu ghế trong tầm giá này được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, kiểu dáng, chất lượng và sự tiện dụng.

1. Ghế xoay nhân viên văn phòng Đức Khang M1018-02

Ghế xoay M1018-02 là sản phẩm ghế xoay lưng lưới tựa rời, chân nhựa chắc chắn, đệm vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể chọn màu đệm ghế theo ý muốn để phù hợp với các yếu tố nội thất khác trong văn phòng.

Ghế xoay Đức Khang M1018-02 giá khoảng 800k

M1018-02 được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng, đặc biệt phần tựa ghế được thiết kế cong tự nhiên giúp nâng đỡ phần lưng dưới hiệu quả, giảm cảm giác mỏi, đau nhức khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau phù hợp với bàn và vóc dáng người dùng. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Ở những khoảng cách ngắn trong phòng, hệ thống bánh xe linh hoạt giúp bạn thuận tiên khi với ra đưa hoặc nhận tài liệu, cũng rất dễ dàng cất gọn sau mỗi giờ làm. Sản phẩm có giá bán: 839.213 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

2. Ghế xoay nhân viên văn phòng Đức Khang M1016-02

Sở hữu thiết kế hiện đại, dáng thế thanh thoát cũng những tính năng ưu việt, không quá khó hiểu khi ghế xoay M1016-02 được nhiều đối tượng khách hàng ưu chuộng đến vậy. Trước hết, chiếc ghế mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái, nhất là vào mùa hè thời thiết oi nồng, chất liệu lưới mang đến sự thoáng mát, không bị tích mồ hôi, sự đàn hồi của chất liệu này cùng thiết kế cong vát hình thác nước khiến phần lưng người dùng được nâng đỡ tối đa. Bạn có thể ngồi làm việc trong thời gian dài mà không cần lo bị ảnh hướng đến hệ xương.

Ghế xoay Đức Khang M1016-02 giá khoảng 800k

Phần tay vịn cố định, phần chân ghế được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp sản phẩm có độ chắc chắn. Phần nệm ghế bằng nỉ êm ái cùng tông màu đen, xanh – đen sẽ giúp bạn rất dễ dàng trong việc kết hợp sản phẩm với những chiếc bàn màu trung tính, tone trầm hay sáng đều phù hợp.

Nếu bạn quá cao hay quá thấp với bàn thì M1016 chính là giải pháp tối ưu. Ghế được thiết kế bộ điều khiển giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với vóc dáng từng người. Đặc biệt, hệ thống bánh xe hình sao giúp bạn di chuyển dễ dàng trong không gian làm việc.

Sản phẩm phù hợp với không gian văn phòng cũng như nhu cầu sử dụng trong gia đình. Sản phẩm có giá bán: 879.060 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

3. Ghế xoay văn phòng lưới cao cấp Hòa Phát GL109

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL109 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, vững chắc và sang trọng cho nội thất văn phòng. Mặt ngồi bọc da, đệm mút dày êm ái, sang trọng, mặt ngồi vát kiểu thác nước giúp người sử dụng có thể ngồi lâu mà không bị tê mỏi. Tựa lưng được bọc bằng lưới kết hợp với khung nhựa đàn hồi cao cấp giúp cho ghế có độ thoáng mát và thoải mái khi bạn làm việc trong thời gian dài.

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL109 giá khoảng 800k

Thiết kế tay vịn kiểu cách gắn liền với tựa lưng của ghế. Lưng ghế với khung nhựa đàn hồi cao cấp và mặt tỳ lưng bằng vải lưới tạo sự phân bổ đồng đều áp lực, lưu thông không khí, tránh sự tích nhiệt. Màu đen – cam mang đến cho văn phòng làm việc sự trẻ trung, năng động và sáng tạo. Sản phẩm có giá bán: 829.500 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

4. Ghế xoay nhân viên văn phòng Đức Khang M1005-01

Nếu bạn yêu thích sự thanh thoát, gọn nhẹ và luôn muốn sự thoáng mát trong tiết trời mùa hè oi nồng thì ghế xoay M1005-01 chính là sự lựa chọn mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Sở hữu thiết kế hiện đại cùng những đường nét khỏe khoắn, chắc chắn ở phần tay, chân, lưng ghế, sắc đen sang trọng, sản phẩm mang lại cho không gian làm việc sự trẻ trung, chuyên nghiêp.

Với M1005-01 bạn cũng không cần lo lắng khi vóc dáng không không phù hợp với bàn làm việc. Hệ thống pittong với cần đẩy thao tác nhẹ nhành sẽ giúp bạn tăng chỉnh độ cao theo ý muốn. Chân ghế được trang bị hệ thống bánh xe giúp người dùng linh hoạt di chuyển với các vị trí xa tầm với.

Ghế xoay Đức Khang M1005-01 có giá hơn 800k

Hơn nữa, dân văn phòng hay có thói quen ngại vận động, đứng lên thư giãn khi làm việc, nhất là ngồi lâu hệ xương khớp dễ bị ảnh hưởng. M1005-01 sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng hiện tại: phần lưng ghế được tạo dáng vát hình thác nước giúp nâng đỡ phần thắt lưng, giảm cảm giác tê mỏi khi ngồi lâu và dĩ nhiên bạn có thể vươn vai, vặn mình hay thực hiện vài động tác thể dục đơn giản trên chính chiếc ghế này của chúng tôi nhờ chất liệu được thiết kế có độ chắc chắn và đàn hồi cao. 

Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn làm việc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ, chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc. Sản phẩm có giá bán: 809.025 (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

5. Ghế xoay lưng cao Hòa Phát SG702

Sản phẩm có kiểu dáng ghế xoay lưng cao tựa liền được thiết kế sang trọng với phần tựa ghế may ngang tạo dòng. Ghế xoay Hòa Phát SG702 có kích thước W650xD720xH(1115-1240) mm thường dùng cho trưởng phòng. Chất liệu nỉ bao bọc toàn bộ phần đệm và tựa lưng tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi làm việc trong thời gian dài.

Ghế xoay lưng cao Hòa Phát SG702 bọc nỉ giá hơn 800k

Đặc biệt, ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau phù hợp với bàn và vóc dáng người dùng. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Màu xám tro nhẹ nhàng, trung tính không những tạo sự sang trọng, hiện đại mà còn rất dễ khi kết hợp với bàn và các sản phẩm nội thất khác trong văn phòng làm việc. Sản phẩm có giá bán: 834.593 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Hy vọng với 5 mẫu ghế xoay văn phòng giá 800k vừa rồi sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian làm việc của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc gì đùng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tư vấn kịp thời, chính xác. Chúc bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời