Top 7 mẫu bàn giám đốc 1m6 DKF đẹp, giá hợp lý dành cho lãnh đạo

ban giam doc 1m6 1

Top 7 mẫu bàn giám đốc 1,6m của DKF có thiết kế đẹp, giá cả lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ và vừa, muốn tiết kiệm cho phi cho việc mua sắm nội thất văn phòng.

Bàn giám đốc chân sắt sang trọng, hiện đại DKCS053

Mẫu bàn lãnh đạo chân sắt DKCS053 được Đức Khang thiết kế sang trọng và tiện nghi với tủ tài liệu và mặt bàn rộng rãi. Được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, sang trọng và không gian làm việc thoải mái.

Mặt bàn trưởng phòng DKCS053 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu sang trọng. Mặt gỗ dày 36mm dày dặn, chống chịu lực tốt.

Bàn giám đốc chân sắt sang trọng, hiện đại DKCS053

Khung bàn giám đốc 1m6 nhập khẩu chân sắt sơn tĩnh điện chống han rỉ, bong tróc, độ bền cao. Phần đế chân đực làm bằng nhựa chịu lực giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển, tránh trầy. Chân bàn có núm xoay tăng chỉnh chiều cao bàn tiện lợi cho người dùng. Kết hợp hài hòa giữa chân sắt chữ U cùng chân bàn gỗ mang lại vẻ đẹp hài hòa, sang trọng.

Bàn giám đốc chân sắt, gỗ công nghiệp cao cấp DKBGDCS04

Mẫu bàn làm việc giám đốc DKBGDCS04 của nội thất Đức Khang cũng là sự kết hợp tinh tế giữa gỗ MFC cao cấp phủ Melamine và sắt sơn tĩnh điện. Chân bàn được thiết kế thông minh và hiện đại, kết hợp cùng yếm lửng, 

Thay vì ngồi bàn bàn giám đốc 1m6 bằng gỗ hoàn toàn và phải dùng thêm kệ để đồ thì hoàn toàn có thể kết hợp trên cùng một chiếc bàn, có mặt chữ L tiện lợi cho việc để đồ hoặc lấy đồ,… Dưới chân bàn có nút nhựa chịu lực với mục đích giảm tiếng ồn khi di chuyển cũng như không xước mặt sàn khi di chuyển, hạn chế chân sắt tiếp xúc mặt sàn, tiếp xúc nước gây han rỉ. Mặt gỗ MFC cao cấp phủ Melamine dày 36mm chống xước, chống cong vênh mối mọt cũng như có thể thay đổi màu sắc mặt bàn cho phù hợp với màu sắc không gian và phối cảnh.

Bàn giám đốc chân sắt, gỗ công nghiệp cao cấp DKBGDCS04

Bàn giám đốc chân tĩnh điện, kèm theo tủ DKBGDCS05

Bàn làm việc lãnh đạo DKBGDCS05 với thiết kế tương đối mới lạ và hiện đại. Bàn sử dụng khung thép dập định hình được sơn tĩnh điện an toàn. Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine chống ẩm. Yếm gỗ sơn PU, phần tủ phụ được chia làm nhiều khoang chứa hồ sơ, tài liệu tiện lợi.

Bàn giám đốc chân tĩnh điện, kèm theo tủ DKBGDCS05

Độ dày mặt bàn giám đốc 1m6 DKBGDCS05 tiêu chuẩn là 60mm, Melamine dùng cho bàn gồm nhiều loại có màu sắc khác nhau, nhưng tất cả đều nổi được vân gỗ. Chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy nổ, chống trầy xước tốt hơn hẳn so với chất liệu gỗ.

Bàn làm việc lãnh đạo hiện đại, bền bỉ DKBTPIRX01

Bàn DKBTPIRX01 có thể bố trí tại nhà hoặc văn phòng đều được. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế chân chữ  X nằm ngang cách điệu mới mẻ, thu hút.

Bàn làm việc chân sắt DKBTPIRX01 có thể được bố trí ở dạng bàn đơn hoặc bàn có mặt hình chữ L, để tăng diện tích sử dụng phù hợp cho những ai cần để nhiều vật dụng hoặc có 2 màn hình máy tính như những bạn designer và IT.

Bàn làm việc lãnh đạo hiện đại, bền bỉ DKBTPIRX01

Nếu như các mẫu bàn giám đốc 1m6 thông thường sử dụng chân vuông, chân tóp, chân oval đã quá quen thuộc thì sản phẩm này thiết kế chân bàn dạng chữ X mới lạ. Chân bàn dẹt, bề mặt tiếp xúc sàn lớn nên gia tăng độ vững chãi cho sản phẩm.

Tương tự như các mẫu bàn khác, bề mặt bàn này cũng hình chữ nhật. Do được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine nên bề mặt bàn trơn mịn, dễ chịu, chống thấm nước, mối mọt, cong vênh hiệu quả, gia tăng độ bền cho sản phẩm. 

Bàn giám đốc sang trọng, tiện ích DKBGDCS06

Bàn làm việc giám đốc DKBGDCS06 của Đức Khang có chân bàn được làm bằng sắt hộp tam giác sơn tĩnh điện cao cấp. Đây là vật liệu có thể chống han rỉ hiệu quả, hạn chế được trầy xước trong quá trình sử dụng và chịu lực tốt.

Mặt bàn và hộc tủ tài liệu của bàn DKBGDCS06 được làm bằng lõi MFC phủ Melamine dày 18/25mm bền bỉ. Ưu điểm của loại chất liệu này là chống ẩm mốc tốt, hạn chế được mối mọt. Khi có vết bám bẩn thì rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Bàn giám đốc sang trọng, tiện ích DKBGDCS06

Mặt bàn làm việc giám đốc DKBGDCS06 có họa tiết vân gỗ sang trọng, có thể tùy chọn loại hộc tủ tài liệu theo nhu cầu. Tủ tài liệu thấp hoặc hộc di động tùy theo nhu cầu sử dụng rất tiện lợi.

Bàn làm việc giám đốc kèm tủ hiện đại, tiện lợi DKBGDCS07

Mẫu bàn giám đốc DKBGDCS07 kèm tủ tiện lợi của Đức Khang đang là một trong những thiết kế bàn giám đốc 1m6 được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bàn DKBGDCS07 của Đức Khang được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng. các đường nét đơn giản nhưng rất tinh tế, không quá rườm rà nhưng lại rất hiện đại. Đảm bảo mang lại cho người sử dụng không gian là, việc thoải mái nhất.

Bàn làm việc giám đốc kèm tủ hiện đại, tiện lợi DKBGDCS07

Mặt và hộc bàn DKBGDCS07 Đức Khang làm bằng lõi MFC phủ Melamine chống ẩm mốc, mối mọt hiệu quả. Khung chân bàn giám đốc hiện đại DKBGDCS07 là sơn sắt tĩnh điện bền bỉ. Không bị han rỉ và ăn mòn theo thời gian

Bàn làm việc giám đốc tiện ích, sang trọng DKBGDCS08

Mẫu bàn làm việc giám đốc DKBGDCS08 đang là một trong những mẫu mã bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mặt bàn và tủ tài liệu của bàn làm việc giám đốc DKBGDCS08 được làm bằng lõi MFC phủ Melamine dày 18/25mm. Khung chân bàn của bàn giám đốc DKBGDCS08 được làm bằng sắt sơn tĩnh điện hiện đại. Loại sắt này có thể chịu lực tốt, ít bị han rỉ và biến dạng trong quá trình sử dụng.

DKBGDCS08 – Bàn giám đốc chân sắt Đức Khang kèm tủ phụ tiện ích, sang trọng

Khung chân bàn là sắt hộp uốn chữ U hiện đại và chắc chắn. Phần mặt và hộc tủ tài liệu được phủ Melamine họa tiết giả vân gỗ sang trọng. Đây là một mẫu thiết kế bàn làm việc giám đốc 1m6 rất hiện đại và đơn giản. Phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau, mang lại sự đẳng cấp cho văn phòng của bạn. Đặc biệt là mang đến sự thoải mái giúp tăng năng suất lao động hiệu quả.

Không gian nào nên sử dụng bàn giám đốc 1m6?

Bàn làm việc giám đốc 1m6 thuộc loại kích thước vừa phải, so với các kích thước bàn lãnh đạo khác thì đây là dạng bàn trung bình. Vì vậy mà nó sẽ phù hợp với các không gian làm việc lãnh đạo của các công ty có quy mô nhỏ. Hoặc cho vị trí trưởng phòng, vị trí phó giám đốc của các công ty vừa và lớn.

Với bàn giám đốc – loại bàn sử dụng cho cá nhân vị trí người đứng đầu, thì quan trọng nhất vẫn là sự hài hòa với tổng quan không gian gian chung và sự thoải mái cho người sử dụng. Vậy nên không có bất cứ một quy tắc cố định nào trong việc lựa chọn bàn giám đốc 1m6 cho không gian nào. Tùy vào thiết kế chung, mặt bằng không gian và nhu cầu của người dùng mà có thể lựa chọn cho phù hợp.

Top 7 mẫu bàn giám đốc 1m6 Đức Khang đẹp cho lãnh đạo 2021

Đương nhiên là kích thước bàn càng lớn thì không gian làm việc càng rộng rãi, cũng như giá tiền sẽ cao hơn và ngược lại. Vì vậy hãy xem xét thật kỹ nhu cầu và điều kiện của doanh nghiệp để có lựa chọn tối ưu.

Lưu ý khi chọn bàn giám đốc?

Bàn giám đốc là sản phẩm nội thất phòng họp cực kỳ quan trọng và không thể thiếu của mỗi công ty, doanh nghiệp. Bởi lẽ doanh nghiệp nào cần có người đứng đầu để đưa ra những chiến lược và hoạch định phát triển cho doanh nghiệp. Một không gian làm việc thoải mái, thuận lợi sẽ góp phần rất lớn trong sự thành công của người lãnh đạo. Vì vậy mà khi chọn bàn làm việc giám đốc ta cũng cần chú ý đến rất nhiều yếu tố, đặc biệt là yếu tố phong thủy.

Bạn cần quan tâm tới tính cách, tuổi tác của người sử dụng để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Tùy vào tính cách của từng vị giám đốc mà kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc của chiếc bàn giám đốc khác nhau.

Top 7 mẫu bàn giám đốc 1m6 Đức Khang đẹp cho lãnh đạo 2021

Kiểu dáng bàn giám đốc 1m6

Nếu sếp của bạn là người trầm tính, thích sự cổ điển thì có thể chọn bàn giám đốc 1m6 có cạnh tròn hay vuông và màu trầm để tạo vẻ uy quyền. Nếu sếp là người trẻ trung năng động thì cho vạt tròn hay khoét nhẹ phía cạnh trước của mặt bàn làm việc, thêm vào đó một vài họa tiết đặc biệt ở phía trước thành bàn.

Nhu cầu sử dụng

Nếu phòng giám đốc thường xuyên phải họp, thì nên chọn mặt bàn hình bán nguyệt để khi cần chỉ việc đặt vài chiếc ghế xung quanh là có thể trao đổi với nhân viên.

Với hầu hết các giám đốc thì việc lựa chọn thêm một bàn phụ hài hòa về màu sắc để đặt máy tính cũng như các tài liệu quan trọng là việc cần thiết. Tóm lại tùy theo nhu cầu riêng sẽ lựa chọn các bố trí tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Top 7 mẫu bàn giám đốc 1m6 Đức Khang đẹp cho lãnh đạo 2021

Yếu tố phong thủy trong thiết kế phòng giám đốc

Khi chọn bàn giám đốc 1m6 bạn cần lưu ý một số nguyên tắc phong thủy cơ bản như sau. Đây cũng là những quy tắc có thể áp dụng cho các mẫu bàn làm việc lãnh đạo có kích thước khác.

Hình dáng bàn giám đốc theo phong thủy:

  • Bàn làm việc hình tròn tốt cho người mệnh Kim, mệnh Thủy.
  • Bàn làm việc hình chữ nhật, chữ L hợp với người mệnh Hỏa.
  • Bàn làm việc hình vòng cung tốt cho người mệnh Thủy.

Màu sắc, chất liệu bàn giám đốc theo phong thủy:

Mệnh Kim

Giám đốc mệnh Kim hợp với màu vàng, vàng cam. Kim đại diện cho các đồ kim khí, các vật nhọn và sắc. Vì vậy nên chọn những kiểu bàn làm việc chân sắt với mặt bàn màu vàng vân gỗ để đem đến sự thuận lợi cho cuộc sống và sự nghiệp.

Mệnh Mộc

Vì Thủy sinh Mộc cho nên một chiếc bàn làm việc hợp phong thủy với vị giám đốc mệnh Mộc trước tiên là có màu đen hoặc xanh lam. Ngoài ra, màu xanh lá cây, màu gỗ (nâu)… cũng rất phù hợp. Về chất liệu, một chiếc bàn làm việc bằng gỗ giúp mang đến những nguồn năng lượng tốt cho công việc và sự nghiệp của người mệnh Mộc.

Mệnh Thủy

Bàn giám đốc cho người mệnh Thủy nên chọn các màu: màu đen, màu xanh da trời, màu xám.

Mệnh Hỏa

Chọn bàn giám đốc phù hợp cho người mệnh Hỏa nên dùng loại bàn chất liệu gỗ có tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím…

Mệnh Thổ

Giám đốc mệnh Thổ nên sử dụng bàn làm việc tông màu vàng, màu cà phê, màu trà, màu nâu tạo cho người ngồi có cảm giác vững vàng và tôn trọng sự tham gia của người khác. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Những lưu ý khi lựa chọn bàn giám đốc theo phong thủy.

    Cách bố trí bàn giám đốc 1m6 trong phòng làm việc

    Bàn giám đốc 1m6 là mẫu sản phẩm có kích thước tương đối, không nhỏ nhưng cũng không lớn lắm. Mẫu bàn này phù hợp với không gian phòng làm việc có diện tích vừa phải.

    Tránh sử dụng những mẫu bàn này cho không gian quá rộng. Hoặc nếu dùng cho không gian rộng thì nên bày bên trong cùng, phía trước bày bộ bàn ghế họp dành cho việc hội họp các thành viên của công ty.

    Bố trí bàn giám đốc ở nơi có không gian thoáng đãng, đằng sau có điểm tựa, phái trước thông thoáng tạo sự hợp lý‎ về phong thủy và khoa học.

    Nên chọn loại bàn giám đốc 1m6 có hộc để sử dụng tiện lợi, phục vụ tốt nhất cho công việc. Hộc tủ sẽ giúp cho việc chứa đựng tài liệu hay các đồ dùng cần thiết được tiện lợi hơn.

    Kết hợp bàn giám đốc 1,6m với các sản phẩm ghế xoay lưới, ghế xoay da hoặc nỉ có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng với các mẫu tủ tài liệu có màu sắc tương đông để tạo sự đồng bộ cho nội thất văn phòng giám đốc.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và mua các sản phẩm nội thất văn phòng uy tín thì có thể liên hệ ngay với Nội Thất Đức Khang.

    • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang (DKF)
    • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
    • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
    • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
    • Website: noithatduckhang.com
    • Email: noithatduckhang@gmail.com

    Xem thêm: Tiêu chuẩn về kích thước bàn giám đốc hợp lý nhất

    Vui lòng đánh giá nội dung
    Bài mới cập nhật
    50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

    Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

    Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

    Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

    Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

    Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

    Trả lời