Cách chọn ghế giám đốc tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy

ghe giam doc tuoi 1993

Để chọn được ghế giám đốc cho tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy cần phải dựa vào tử vi, bản mệnh của người này. Cơ bản nhất trong chọn ghế giám đốc cho người tuổi Quý Dậu 1993 vẫn là chọn sản phẩm có màu sắc, kiểu dáng phù hợp.

Về màu sắc ghế giám đốc tuổi Quý Dậu 1993

Người tuổi Quý Dậu nên chọn những mẫu ghế giám đốc có các gam màu sau: trắng, ghi, xám, nâu. Các màu trắng, ghi, xám là màu bản mệnh, tương hợp với người tuổi Quý Dậu 1993. Màu nâu, nâu đất, đỏ đất là màu thuộc hành Thổ, có ý nghĩa tương sinh với người mệnh Kim là người sinh năm Quý Dậu 1993.

Về chất liệu ghế giám đốc tuổi Quý Dậu 1993

Giám đốc sinh năm 1993 nên chọn các mẫu ghế chất liệu có yếu tố kim loại là hợp lý nhất. Thông thường, dòng ghế giám đốc có khung thép, đệm bọc da, lưới hoặc PVC. Đây là những chất liệu có tính phổ biến. 
Chọn ghế giám đốc tuổi Quý Dậu 1993 có đệm và tựa lưng bọc da hay lưới sẽ là một gợi ý tốt cho bạn.

Về kiểu dáng ghế giám đốc tuổi Quý Dậu 1993

Giám đốc tuổi Quý Dậu 1993 trẻ trung, năng động nên tránh chọn những mẫu ghế giám đốc có thiết kế quá bề thế sẽ bị già so với tuổi của mình. Những mẫu ghế bọc da hoặc lưới có thiết kế hiện đai, trẻ trung sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người tuổi này. Các mẫu ghế giám đốc tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy:

Ghế da Hòa Phát SG912

Đây là một sản phẩm cao cấp, màu nâu, tựa được trang trí bởi các đường may thẩm mỹ. Sản phẩm sử dụng chân tay nhựa, sơn phủ màu nhũ đồng, tay bọc da công nghiệp. Bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và điều chỉnh độ ngả của ghế.
Ghế giám đốc SG912 kết hợp sử dụng với các dòng sản phẩm nội thất phòng giám đốc khác như bàn giám đốc, bàn trưởng phòng Hòa Phát tạo sự sang trọng và quyền uy cho người sử dụng.

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG912 hợp tuổi Quý Dậu 1993

Về kiểu dáng: Đây là dạng ghế xoay tựa liền, là kiểu ghế lưng cao. Tay vịn kiểu cách. Mép ngồi vát cong hình thác nước. Tựa lưng cong, có các đường may trang trí. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp cho ghế. Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải. Tựa lưng cong. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển.
Mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc da hoặc da công nghiệp. Chân ghế bằng nhựa sơn phủ nhũ đồng. Tay vịn nhựa sơn phủ nhũ đồng bọc da hoặc da công nghiệp. Ghế có màu nâu của da bọc phẩn đệm và tựa lưng cùng màu nhũ đồng của chân ghế tạo ấn tượng độc đáo, vô cùng sang trọng cho sản phẩm.

Ghế giám đốc cao cấp M1035-01

Ghế giám đốc cao cấp M1035-01 là một sản phẩm nổi bật của nội thất Đức Khang có tựa lưng cao, 2 tay vịn làm bằng gỗ. Ghế xoay Đức khang M1035-01 có bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả về phía sau, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Chân ghế có hình sao và ở dưới có gắn bánh xe.
Ghế xoay văn phòng M1035-01 có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế xoay Đức Khang M1035-01 hợp tuổi Quý Dậu 1993

Bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Dưới chân ghế M1035-01 có bánh xe hình sao, có thể di chuyển. Ghế có phần lưng và đệm ngồi bọc da PU, tạo vẻ đẹp sang trọng, đẹp mắt. Chân nhôm đánh bóng bền đẹp, chắc chắn. Tay vị được làm bằng gỗ. Giám đốc tuổi Quý Dậu 1993 nên chọn sản phẩm có màu trắng đục để tạo sự tương hợp về phong thủy.

Quý khách có thể tham khảo thêm những mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy tuổi Quý Dậu 1993 tại đây:

mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy tuổi Quý Dậu 1993

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15

Sản phẩm được thiết kế với tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, nẹp gỗ, tay vịn kiểu cách. Chân ghế được thiết kế với bộ piston khí nén có khả năng điểu chỉnh độ cao tiện lợi cho người sử dụng, dưới chân có bánh xe. Ghế giám đốc TQ15 có mép ngồi vát cong hình thác nước.
Đây là dạng ghế xoay tựa liền, là kiểu ghế lưng cao. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, có nẹp gỗ. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15 có tay vịn kiểu cách. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp của ghế. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày. Ghế giám đốc TQ15 có mép ngồi vát cong hình thác nước. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển linh hoạt.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15 hợp tuổi Quý Dậu 1993

Ghế TQ15 có mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc chất liệu da thật. Phía sau và hai bên đệm ghế bọc da công nghiệp mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho nội thất văn phòng giám đốc. Chân ghế thép ốp gỗ tự nhiên. Tay vịn gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng. Màu nâu của ghế là màu có ý nghĩa tương sinh với người mệnh Thổ, hợp với giám đốc sinh năm 1993.

Tin hay phong thủy tuổi Quý Dậu 1993:

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Trả lời