Phụ kiện lắp đặt vách ngăn vệ sinh gồm những gì?

phu kien vach ngan

Khi thi công vách ngăn vệ sinh thì những phụ kiện để có thể thi công hoàn chỉnh là không thể thiếu, vậy để hoàn thành những khu nhà vệ sinh thì những phụ kiện nào là không thể thiếu? ngoài vách ngăn vệ sinh thì phụ kiện vách cũng đóng vai trò không thể thiếu. 

Khi lắp đặt vách ngăn vệ sinh thì những phụ kiện đi kèm để hoàn thiện việc thi công, lắp đặt là không thể thiếu. Vậy đó là những phụ kiện nào? Và mua vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động ở đâu vừa chất lượng mà giá lại vừa rẻ?

Nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh là rất lớn, ở cả những khu vực công cộng hay các cửa hàng, nhà hàng,… Vách ngăn vệ sinh dùng cho từ nhà tắm, phòng thay đồ, phòng vệ sinh tại các bệnh viện, khách sạn, công sở, nhà hàng, quán bar, trường tiểu học, mầm non, cấp 1 2 3 trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng đại học,…

Cấu tạo của vách ngăn vệ sinh gồm có hai bộ phận chính cấu thành là tấm vách ngăn và phụ kiện vách ngăn vệ sinh. Có hai loại vách ngăn vệ sinh được tin dùng phổ biến là tấm vách vệ sinh Compact và tấm vách vệ sinh MFC chống ẩm. 

Vách ngăn vệ sinh Compact có thành phần gồm nhựa tổng hợp và bột đá có khả năng chịu nước tuyệt đối. Bề mặt được phủ lớp nhựa có thể chống lại va đập, cong vênh, trầy xước. Tấm compact được bao bọc bên ngoài là tấm dạng cứng lõi đặc được tạo thành từ nhiều lớp phenolic ép nén dưới nhiệt độ cao 1430 psi 1500C. Các lớp phenolic trên bề mặt được phủ một lớp Melamine nên có khả năng chống lại sự bào mòn của ẩm mốc, vết bẩn, vi khuẩn và các tác động mạnh. Tham khảo thêm cách lựa chọn vách ngăn vệ sinh chỉ với 2 mẹo nhỏ.

Vách ngăn vệ sinh Đức Khang VNVS 007

Vách ngăn vệ sinh Đức Khang VNVS 007 màu sắc đa dạng

Vách ngăn vệ sinh MFC cốt xanh có khả năng hút ẩm tốt. Bề mặt Melamine chống nước, chống va đập, chống xước, chịu ăn mòn hóa chất cao, chống nấm mốc và không bị vi khuẩn bám vào, nên bề mặt vách luôn sạch sẽ. Vách được bọc bởi hệ thống khung nhôm định hình nhập khẩu và phụ kiện inox không gỉ đảm bảo độ bền dù trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Phần phụ kiện vách ngăn vệ sinh được thiết kế đồng bộ để phù hợp với kích thước của từng loại vách ngăn. Phụ kiện của một bộ vách ngăn vệ sinh bao gồm:

– Phần nhôm gồm nhôm nóc, nhôm hèm, và phụ kiện nối tấm (H nối), phụ kiện thay thế cho các khe góc hoặc khi lắp đặt tấm MFC thì có nhôm u bọc dùng riêng cho tấm MFC.

– Phần inox: Chân vách, khóa, tay nắm, bản lề, ke góc, móc treo áo. 

Các phụ kiện đi kèm khi thi công lắp đặt vách ngăn vệ sinh

Các phụ kiện đi kèm khi thi công lắp đặt vách ngăn vệ sinh

Vì tính chuyên dụng nên các phụ kiện này thường xuyên phải tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa nên sẽ bị ăn mòn nếu sử dụng chất liệu thông thường. Vì thế, chất liệu inox và nhôm sơn tĩnh điện được sử dụng để tăng khả năng chịu ăn mòn hóa học và ôxy hóa cao của vách. 

Với vách ngăn vệ sinh thì các phụ kiện đi kèm bên trên là không thể thiếu. Cần tạo sự đồng bộ cũng như nâng cao chất lượng và thẩm mỹ của khu vực vệ sinh để tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Vì vậy, bạn phải lựa chọn những mẫu phụ kiện thật hợp lý, hơn nữa cũng cần phải lưu ý đến vấn đề chi phí.

Trên thị trường có vô số công ty, cơ sở kinh doanh vách ngăn vệ sinh. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn đúng thương hiệu uy tín, chất lượng. 

Nội thất Đức Khang là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng, gia đình. Đức Khang cung cấp những sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động cao cấp nhất trên thị trường. Không chỉ nổi bật về chất lượng, mức giá ở Đức Khang luôn là rẻ nhất so với chất lượng. Liên hệ để nhận được tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời