Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Quảng Bình uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai quang binh

Khách hàng tìm kiếm địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Quảng Bình mong muốn tìm một địa chỉ uy tín, có sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng tốt, hỗ trợ tư vấn thiết kế,… Nội thất Đức Khang chính là địa chỉ đáp ứng được tất cả các yêu cầu này.

Giới thiệu Nội thất Đức Khang

Nội thất Đức Khang hay Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang được thành lập năm 2010, cho đến thời điểm hiện tại đã hoạt động được hơn 10 năm trong nghề và xây dựng được uy tín và chỗ đứng nhất định tại khu vực miền Bắc. Công ty luôn tận tâm, cố gắng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, mang lại sự hài lòng và tin tưởng.

Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là bán và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất hội trường,… nhận thi công dự án thiết kế nội thất. Ngoài ra, Nội thất Đức Khang sở hữu nhà xưởng rộng 2000m2 với đầy đủ các loại máy móc trang thiết bị hiện đại. Đây là nơi ra đời các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nội thất Đức Khang.

Lợi ích khi mua bàn ghế hội trường tại Đức Khang

Để duy trì và hoạt động tốt trong thời gian dài như vậy là vì Nội thất Đức Khang luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt, làm hài lòng khách hàng, nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Những lợi ích mà Đức Khang có thể mang tới khách hàng như sau:

Đức Khang nhận thiết kế nội thất trọn gói

Nội thất Đức Khang nhận thực hiện các dự án thi công thiết kế nội thất hội trường trên toàn quốc. Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án và nhận được sự hài lòng của khách hàng. Đức Khang có dịch vụ thiết kế, thi công, tư vấn trọn gói chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng có giải pháp đồng bộ cho công trình hội trường.

Cung cấp đa dạng sản phẩm

Nội thất Đức Khang mang đến nhiều thiết kế bàn ghế hội trường với hình dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau để khách hàng có nhiều gợi ý và sự lựa chọn hơn. Ghế hội trường phần lớn là các sản phẩm nhập khẩu từ thương hiệu Henking, thiết kế đẹp, phom dáng chuẩn, kích thước đều,… tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian hội trường.

Chất lượng sản phẩm tốt

Chất lượng sản phẩm tốt thể hiện qua nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và chứng chỉ chất lượng uy tín. Hầu hết các sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu do Đức Khang phân phối thuộc thương hiệu HenKing vì Đức Khang là nhà phân phối chính thức của Henking tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, những sản phẩm nội thất do Đức Khang sản xuất nhận được chứng chỉ ISO 9001:2015. Ngoài ra, lý do mà các khách hàng tại Quảng Bình lựa chọn Đức Khang là vì công ty có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc. Đồng thời, khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang cung cấp sẽ được tư vấn thiết kế hội trường miễn phí.

Một số dự án thiết kế bàn ghế hội trường Đức Khang

Thiết kế hội trường Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình

Thiết kế hội trường Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình

Dự án Hội trường Trung tâm văn hóa huyện tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình là một dự án lớn, được Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công trong 45 ngày với số vốn lên đến 4.2 tỷ. Công trình được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng.

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

dia chi ban ban ghe hoi truong tai dien bien4

Dự án Hội trường Z131 tại Thị xã Sông Công, Thái Nguyên là một dự án thuộc Bộ Quốc Phòng do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công. Thời gian để hoàn thiện công trình là 50 ngày, với tổng chi phí 2 tỷ đồng.

Một số mẫu bàn ghế hội trường tại Quảng Bình đẹp

Tham khảo một số mẫu ghế hội trường nhập khẩu dưới đây:

Ghế hội trường WH801-1

Ghế hội trường WH801-1

WH801-1 là dòng ghế hội trường kèm bàn viết được đánh giá rất cao về chức năng sử dụng. Phần bàn viết được gắn ở tay vịn bên phải ghế, hoạt động theo cơ chế xoay, người sử dụng có thể dễ dàng mở bàn ra khi có nhu cầu ghi chép, đọc tài liệu và gập bàn lại sau khi sử dụng.

Ghế WH801-1 thường được sử dụng trong các không gian hội trường thường xuyên cần ghi chép thông tin, nghiên cứu tài liệu như: hội trường đại học, hội trường công ty, hội trường tổ chức các hội thảo chuyên nghiệp…

Ghế hội trường WH8027

Sản phẩm ghế hội trường WH8027 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới.

Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Tya vịn có kèm bàn viết tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Ghế hội trường WH815

Ghế hội trường WH815

Ghế hội trường WH815 có phần chân ghế thiết kế dạng chân đôi bám sàn, bề mặt tiếp xúc mặt sàn chữ T ngược. 2 bên chân ghế nối liền với vách để tạo thành khối vững chãi. Mỗi bên chân ghế sử dụng 2 ốc vít gắn chặt xuống mặt sàn giúp ghế không bị xê dịch.

Nhìn bề ngoài nhiều người có thể cho rằng phần chân ghế WH815 có thiết kế hơi mỏng, có vẻ yếu nhưng trên thực tế do được làm từ chất liệu gang đúc cứng nên khả năng chịu lực của ghế cực tốt, có khả năng nâng đỡ trọng lượng lớn cơ thể.

Phần chân bắt xuống mặt sàn được bo tròn mềm, không sắc cạnh đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 2 bên chân ghế WH815 cân đối, kích thước nhỏ gọn tạo sự thông thoáng, nhờ vậy việc vệ sinh không gian bên dưới chân ghế đơn giản và dễ dàng hơn.

Ghế hội trường WH8016-2

Ghế hội trường nhập khẩu WH8016-2 với thiết kế sang trọng, đem đến sức hút nổi bật cho sản phẩm. Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt.

Tay vịn của ghế được ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Gỗ tự nhiên chắc chắn, có đường vân gỗ đẹp mắt. Lớp sơn bóng có tác dụng bảo vệ, tránh trầy xước, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn. Ghế kèm bàn viết, khi sử dụng mở ra đơn giản, khi không sử dụng gấp vào tiện lợi.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài.

Ghế hội trường WH5515

Ghế hội trường WH5515

WH5515 là ghế hội trường có đệm ngồi và lưng ghế được bọc nỉ chống cháy. 100% nỉ được cấu thành từ polyester – dạng sợi có nguồn gốc từ dầu mỏ. Loại sợi này có ưu điểm không hút ẩm, bụi, có khả năng chống cháy hiệu quả. Chất liệu nỉ này có thể nhuộm thành nhiều màu khác nhau, không bị phai màu theo thời gian dài sử dụng.

Ngoài lưng và đệm ghế thì vách ghế cũng được bọc nỉ êm ái. Lớp bọc này một mặt tạo sự đồng bộ cho sản phẩm, một mặt lại giúp người ngồi cảm thấy chắc chắn khi ngồi, không bị các tác nhân từ phía 2 bên trái – phải ghế gây ảnh hưởng.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Đi cùng với ghế hội trường là các mẫu bàn hội trường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp với màu sắc và các đường vân gỗ đẹp mắt. Hoa văn trang trí bàn hội trường cũng được thiết kế đơn giản, tinh tế. Tham khảo một số mẫu bàn hội trường dưới đây:

Bàn hội trường BHT12DH4

Bàn hội trường BHT12DH4

Bàn hội trường BHT12DH4 sử dụng vật liệu hoàn toàn là gỗ tự nhiên Acacia. Từ mặt bàn, yếm bàn, hồi bàn đều bằng gỗ, tạo thiết kế đẹp, sang trọng.

Bàn hội trường BHT12DH4 có thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng. Mặt bàn hình chữ nhật được mài phẳng và bo tròn các góc cạnh để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kích thước mặt bàn đủ rộng, phù hợp với các diện tích hội trường khác nhau.

Phần yếm bàn phía trước là kiểu yếm sát đất, chia thành 3 ô, tại mỗi ô được khắc hoa văn hình elip, tam giác nổi giống nhau, tinh tế, đẹp mắt. Hai bên hồi bàn cũng được thiết kế kín, liền sát đất, tạo hình hơi uốn lượn thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển. Hai bên hồi bàn được liên kết với nhau bởi yếm bàn phía trước tạo liên kết vững chắc, chịu lực tốt, tăng độ bền cho chiếc bàn.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường DK-BHT01

Bàn hội trường DK-BHT01

Bàn hội trường DK-BHT01 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Veneer bên ngoài sơn PU màu nâu đỏ đẹp mắt. Màu nâu đỏ từ lâu đã được đánh giá là một trong những màu sắc sử dụng phổ biến nhất trong đồ nội thất. Sở dĩ vậy bởi màu này có phần hơi ấm, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho người sử dụng.

Về phần thiết kế, bàn hội trường DK-BHT01 gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Kết cấu bàn cũng tương tự như nhiều mẫu bàn hội trường khác với: mặt bàn, yếm bàn (hậu bàn), 2 hồi bàn (2 chân bàn 2 bên). Về mặt bàn tương đối rộng, bên trên có 2 đường gờ chạy ngang mặt bàn có tác dụng chặn giấy bút, tránh rơi vỡ.

Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua bàn ghế hội trường hay tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất hội trường chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Nội thất Đức Khang nhé! Liên hệ với thông tin dưới đây để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời