Hướng kê bàn học cho bé tuổi Tân Mão 2011 hợp phong thủy

huong dat ban hoc tuoi 2011

Góc học tập gọn gàng và khoa học sẽ giúp các bé có được sự tập trung và hiệu quả học hành tốt. Ngoài ra, theo các chuyên gia phong thủy, kê bàn học đúng hướng sẽ giúp bé có được kết quả học tập vượt mong đợi, Nội thất Đức Khang sẽ phân tích hướng kế bàn học tuổi Tân Mão 2011 cho các bé. Nếu bé nhà bạn sinh năm 2011 tuổi Tân Mão, mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây.

Hướng kê bàn học tuổi Tân Mão 2011 hợp phong thủy

Rất nhiều cha mẹ không chú trọng vị trí học tập của con, vì nghĩ rằng con học ở đâu trong nhà cũng được, kể cả phòng khách, phòng ngủ hay bàn ăn. Tuy nhiên, khi con trẻ có một góc học tập riêng và sắp xếp khoa học thì con sẽ tập trung hơn và tiếp thu tốt hơn rất nhiều lần.

Không chỉ vậy, bàn học tập của con nếu được đặt ở các hướng tốt thì có thể giúp cho bé đạt được kết quả cao trong học tập. Nhất là hướng của sao Văn Xương, sao Văn Xương được biết đến là ngôi sao chiếu rọi con đường học hành, của ý chí học tập và tinh thần vươn lên, vì thế đặt bàn học ở vị trí sao này là tốt nhất.

Hướng kê bàn học tuổi Tân Mão 2011 hợp phong thủy

Với các bé sinh năm Tân Mão 2011, vị trí Văn Xương nằm ở hướng Bắc, bạn nên đặt bàn học của con mình ở vị trí này thì bé sẽ chăm chỉ học hành, tiếp thu nhanh và đạt kết quả tốt hơn. Ngoài ra, bạn nên lưu ý những vấn đề sau khi đặt bàn cho con:

  • Bạn không nên đặt bàn học của con đối diện trực tiếp với cửa phòng, vì theo như phong thủy, đó là phạm “xung môn sát”, các bé sẽ khó tập trung khi học hành khiến học hành sút giảm. Cha mẹ cũng không nên đặt bàn gần cửa sổ hay cửa ra vào sẽ khiến con bị phân tâm do quá ồn ào, những luồng khí từ cửa có thể ảnh hưởng đến con.
  • Bàn học của con trẻ không nên đặt gần nhà vệ sinh hay cầu thang, khu vực này nhiều người qua lại, sẽ khiến con mất tập trung, bất an khi học, chưa kể đến phòng vệ sinh chứa nhiều vi khuẩn, con ngồi học lâu ở đó sẽ dễ bị nhiễm bệnh.
  • Nếu như diện tích căn phòng bắt buộc bạn phải đặt bàn học của bé ở góc phòng (góc N E) thì bạn nên treo một chiếc chuông gió ở đó để xua đuổi âm khí tích tụ và hút sinh khí về.
  • Bạn nên nhớ tuyệt đối không để các góc nhọn, các vật dụng nhọn trong phòng chĩa thẳng về phía bàn học của các bé, đây là điều tối kỵ khiến các bé dễ gặp phải điềm xấu, bất an, hay lo lắng dẫn tới học hành chểnh mảng.

Cách lựa chọn và trang trí bàn học cho các bé tuổi Tân Mão 2011

Bàn học của các bé là không gian các bé sử dụng nhiều nhất, đây vừa là nơi học vừa là nơi giải trí cho các bé, chỉ cần cha mẹ đầu tư một chút là sẽ tạo ra một không gian lý tưởng để các bé học tập hiệu quả nhất.
Khi đặt bàn học cho bé, cha mẹ nên quan tâm tới kích thước và màu sắc. Kích thước của bàn và ghế phải phù hợp với chiều cao của bé, nếu là loại ghế có thể thay đổi chiều cao thì càng tốt, bạn có thể thay đổi phù hợp với sự tăng trưởng chiều cao hàng năm của bé.

Về màu sắc, mặt bàn nên là màu sáng nhạt, bạn không nên chọn những màu sáng chói như vàng, đỏ, hồng,… vì những màu này sẽ làm bé nhanh mỏi mắt và bị cận thị khi phải nhìn liên tục thời gian dài. Các loại ghế để bé ngồi học nên là ghế có tựa lưng thẳng để bé giữ tư thế đúng khi ngồi học.

Cách lựa chọn và trang trí bàn học cho các bé tuổi Tân Mão 2011

Để trang trí bàn học cho bé, cha mẹ có thể chọn mua những vật khí phong thủy rất tốt cho việc học hành như tháp Văn Xương, quả cầu thủy tinh hoặc thạch anh,… Bạn nên đặt bản đồ thế giới hoặc quả địa cầu ở hướng Tây, Bắc và Đông Bắc của căn phòng để kích thích tư duy của trẻ, để trẻ mở mang hơn về thế giới.

Xung quanh bàn học, cha mẹ có thể treo ảnh của những danh nhân nổi tiếng, những câu nói kích thích sự cố gắng và tinh thần học hành, hoặc là nhân vật mà bé yêu thích để bé hứng khởi hơn với việc học hành, không gian học tập của bé sẽ sinh động hơn.

Những mẫu bàn học phù hợp cho bé sinh năm Tân Mão 2011

1. Bộ bàn ghế học sinh BHS20-4 Hòa Phát mặt gỗ tự nhiên

BHS20-4 là mẫu bàn ghế tuyệt vời cho các bé tuổi Tân Mão 2011, với thiết kế thông minh có thể thay đổi chiều cao của cả bàn lẫn ghế, cha mẹ sẽ điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bé khi bé lớn dần. Chất lượng của bộ bàn ghế cũng rất vượt trội với mặt gỗ tự nhiên cứng cáp được đỡ ở dưới là khung sắt sơn tĩnh điện bền vững qua năm tháng.

Bộ bàn ghế học sinh BHS20-4 Hòa Phát mặt gỗ tự nhiên

2. Bộ bàn học sinh Hòa Phát BHS29B-1

Bộ bàn học sinh BHS29B-1 có thiết kế vượt trội với sự thay đổi độ nghiêng của mặt bàn, giúp cho các em ngồi học không bị cận thị hoặc cong vẹo cột sống. Chiều cao của bàn và ghế đều có nấc nhựa điều chỉnh dễ dàng. Mặt bàn được phủ gam màu vàng nhã nhặn và thân thiện với mắt bé.

Bộ bàn học sinh Hòa Phát BHS29B-1

3. Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát GHS20-1

Bộ bàn ghế GHS20-1 đảm bảo các kích thước tiêu chuẩn của Bộ Y tế cho các bé ngồi học có tư thế tốt nhất, với khả năng thay đổi chiều cao lên đến 120mm để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Ghế học sinh Hòa Phát GHS20-1

Không chỉ vậy, bàn còn có gam màu xanh lá cây đậm rất nhã nhặn với mặt gỗ ép chân không chắc chắn đảm bảo độ bền nhiều năm, không trầy xước và dễ dàng lau chùi khi bụi bẩn. Nếu bạn cần tham khảo thêm các mẫu bàn ghế học sinh khác dành cho bé, click ô màu xanh để tham khảo:

Xem sản phẩm bàn ghế học sinh chuẩn bộ y tế

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Lý do bạn nên lựa chọn ghế chân quỳ cho phòng họp

Hiện nay, ghế họp chân quỳ là mẫu ghế phòng họp được ưa chuộng nhất...

So sánh hai loại ghế Hòa Phát dành cho phòng họp

Trên thực tế những loại ghế xoay, ghế gấp, ghế nhựa… cũng có thể sử...

Cách xử lý tiếng ồn trong không gian hội trường, phòng họp…

Tiếng ồn được coi là “kẻ thù” của các không gian cần tính trang trọng,...

Trả lời