Địa chỉ bán bàn ghế hội trường uy tín tại tỉnh Quảng Trị

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai tinh quang tri

Nếu bạn đang đau đầu không biết chọn địa chỉ bán bàn ghế hội trường nào uy tín tại tỉnh Quảng Trị, hãy tham khảo các sản phẩm của Nội thất Đức Khang.

Giới thiệu về công ty Nội thất Đức Khang

Công ty Cổ Phần Nội thất Đức Khang, thành lập năm 2010. Trong thời gian dài hoạt động, công ty đã trải qua nhiều khó khăn, nhưng với sự tin tưởng của khách hàng, Đức Khang đã vượt qua và phát triển cho đến ngày nay.

Nội thất Đức Khang là nhà phân phối chính thức các sản phẩm nội thất hội trường, nội thất văn phòng,… của các thương hiệu nổi tiếng: Hòa Phát, Fami, 190,… và nhập khẩu các sản phẩm nội thất cao cấp. Bên cạnh đó, các sản phẩm mang thương hiệu Đức Khang cũng ra đời tại nhà máy sản xuất riêng của công ty. Những sản phẩm này được chứng nhận chất lượng bởi chứng chỉ ISO 9001:2015.

Sản phẩm sản xuất tại Đức Khang được cấp chứng chỉ ISO

Ngoài ra, Nội thất Đức Khang nhận thiết kế, thi công trọn gói các dự án nội thất hội trường, nội thất văn phòng trên toàn quốc.

Một số dự án hội trường của Đức Khang

Thiết kế hội trường Ngân hàng chính sách xã hội

Thiết kế hội trường Ngân hàng chính sách xã hội

Nằm tại phường Mường Thanh, Thành phố Điện Biên, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Điện Biên đã ký hợp đồng với Nội thất Đức Khang về việc thi công công trình phòng họp và hội trường với tổng giá trị hợp đồng là 311,4 triệu đồng.

Thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng

Thiết kế hội trường đa năng Học viện Ngân hàng

Dự án Hội trường đa năng Trung tâm Bảo vệ Luận án Tiến sĩ của Học viện Ngân hàng là một trong những dự án do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công trong năm 2011 tổng thời gian 30 ngày với tổng chi phí 1.4 tỷ.

Ghế hội trường tại Nội thất Đức Khang

Các sản phẩm bàn ghế hội trường do Đức Khang phân phối đều do công ty sản xuất hoặc nhận hàng chính hãng từ các thương hiệu do công ty là nhà phân phối. Nhờ vậy, khách hàng có thể an tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

Ghế hội trường tại Đức Khang chủ yếu là các dòng ghế nhập khẩu của thương hiệu Henking, Đức Khang là nhà phân phối chính thức của công ty này tại Việt Nam. Chúng có kiểu dáng phong phú, đa dạng chất liệu, phù hợp với thị hiếu khác nhau của nhiều khách hàng.

Tham khảo một số mẫu ghế hội trường dưới đây:

Ghế hội trường WH8028

Ghế hội trường WH8028 có phần khung chân ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện cứng cáp, chịu lực tốt, chống han gỉ. Đệm mút đúc lạnh đàn hồi tốt, cách nhiệt tốt, chịu nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ. Tay cầm gỗ sơn ngoài sáng bóng, màu đỏ nâu bắt mắt.

Loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Có bàn nhựa gắn liền với tay vịn rất tiện lợi.

Ghế hội trường WH8027

Sản phẩm ghế hội trường WH8027 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới.

Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Tya vịn có kèm bàn viết tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Ghế hội trường WH8016-3

Ghế hội trường nhập khẩu WH8016-3 với thiết kế sang trọng, đem đến sức hút nổi bật cho sản phẩm. Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt.

Tay vịn của ghế được ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Gỗ tự nhiên chắc chắn, có đường vân gỗ đẹp mắt. Lớp sơn bóng có tác dụng bảo vệ, tránh trầy xước, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn. Ghế kèm bàn viết, khi sử dụng mở ra đơn giản, khi không sử dụng gấp vào tiện lợi.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường tại Nội thất Đức Khang

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời