6 mẫu tủ tài liệu màu trắng dành cho văn phòng trang nhã, thanh lịch

tu tai lieu mau trang

Những mẫu tủ tài liệu màu trắng là thiết kế dành riêng cho những văn phòng mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Cùng Nội thất Đức Khang điểm qua những mẫu tủ tài liệu màu trắng theo từng chất liệu dưới đây giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Các mẫu tủ hồ sơ màu trắng bằng chất liệu gỗ

Tủ hồ sơ gỗ Hòa Phát LUX1960-2B3

Mẫu tủ này có thiết kế nhỏ gọn, có thể được dùng cho văn phòng giám đốc và cả văn phòng nhân viên, cũng có thể dùng cho phòng làm việc tại nhà. Có thể dễ dàng bố trí sắp xếp trong mọi không gian.

Tủ hồ sơ gỗ Hòa Phát LUX1960-2B3 màu trắng kết hợp cà phê

Cấu tạo hướng đến việc tạo sự tiện lợi cho người sử dụng nên mặc dù kích thước nhỏ nhưng vẫn được chia làm các khoang và các đợt tủ di động để người dùng có thể lưu trữ hồ sơ theo sự phân loại khoa học, hợp lý. Mời bạn tham khảo các sản phẩm khác tại danh mục: TỦ TÀI LIỆU.

Tủ tài liệu gỗ 190 TG01

Mẫu tủ văn phòng màu trắng này có kiểu dáng đơn giản, màu trắng trang nhằm toát lên vẻ hiện đại và tiện dụng. Đây là mẫu tủ hồ sơ có giá thành phải chăng của nội thất 190, được dùng làm tủ đựng giấy tờ, sổ sách cho văn phòng hoặc gia đình. Sở dĩ nói sản phẩm có thể làm tủ gia đình bởi bên trong tủ có thiết kế phần treo quần áo.

Tủ được chia làm 3 khoang riêng biệt, có 2 cánh kính với cách phân chia khoa học này giúp bạn có thể sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp được nhiều tài liệu. Hơn nữa, phần tủ cánh kính vừa có chức năng bảo vệ tài liệu không bị bám bụi, dễ vệ sinh.

Tủ tài liệu gỗ 190 TG01 màu ghi trắng

Tủ được làm bằng gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine không nhẵn có độ nhẵn, bóng đẹp mà còn có có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi. Thiết kế có thêm cửa kính trắng trong suốt giúp người dùng có thể lưu trữ những tài liệu thường xuyên sử dụng ở bên trong và dễ dàng quan sát từ bên ngoài để không mất nhiều thời gian tìm kiếm khi cần thiết.

Tủ hồ sơ gỗ Hòa Phát LUX1960-3B2

Sản phẩm được thiết kế tương đối nhiều khoang: khoang trên bên trái có 1 cánh và có 2 ngăn bên trong, khoang bên phải chia làm các đợt và không có cánh, khoang dưới có 2 cánh mở 2 bên và 3 ngăn kéo ở giữa. Thiết kế dạng này được đánh giá là mẫu tủ khá tiện lợi dành cho văn phòng. 

Tủ hồ sơ gỗ Hòa Phát LUX1960-3B2 màu trắng + cà phê

Tủ được làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine, mặt ngoài màu trắng đem lại vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tủ gỗ khác để có thêm sự lựa chọn tại danh mục: Tủ gỗ văn phòng.

Tủ tài liệu màu trắng bằng sắt

Tủ hồ sơ di động MCF3K3

Đây là một thiết kế đặc biệt của nội thất Hòa Phát. Mẫu tủ di động với khả năng lưu trữ cực lớn này được dùng nhiều trong các thư viện, văn phòng tổng hợp thống kê, viện nghiên cứu… nhằm chứa đựng và bảo quản khối lượng lớn hồ sơ, tài liệu, sách…

Tủ hồ sơ di động MCF3K3 màu trắng

Cấu tạo gồm 3 lớp, lớp trong cùng là 3 giá tài liệu kiểu GS6 cố định, lớp thứ 2 là 2 giá kiểu GS6 di động, lớp ngoài cùng là 2 tủ kiểu TU09K3D di động. Thiết kế khoang trên sử dụng cánh kính, khoang dưới được chia thành các khu chuyên biệt. Tủ có bánh xe phía dưới nên có thể dễ dàng di chuyển, thuận tiện cho việc lưu trữ, sắp xếp tài liệu.
Đây là mẫu tủ hồ sơ màu trắng có khả năng chứa đựng lớn nhất trong các loại tủ hồ sơ, tài liệu nói chung.

Tủ tài liệu sắt 190 TS01KT

Mẫu tủ hồ sơ màu trắng này có thiết kế đơn giản dùng để đựng tài liệu, sách báo… Tủ có kết cấu vững chắc, chịu lực tốt, đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Tủ được làm từ các tấm thép có chiều dày 0.6 và 0.7mm bề mặt sơn tĩnh điện, không hoen gỉ khi gặp nước.

Tủ tài liệu sắt 190 TS01KT màu trắng

Cấu tạo tủ gồm 2 khoang riêng biệt, mỗi khoang có 3 giá đỡ chia làm 4 ngăn, thuận tiện cho việc sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng sách vở, tài liệu. Đặc biệt, các giá đỡ có thể điều chỉnh chiều cao tùy ý theo mục đích sử dụng để các khổ giấy lớn như A3, A4. Tủ được thiết kế 2 khóa tròn, thanh khóa clemon đảm bảo độ chắc chắn, an toàn khi bạn muốn lưu trữ những hồ sơ quan trọng hoặc đựng vật dụng cá nhân có giá trị.

Tủ sắt Hòa Phát TU09K4D

Mẫu tủ văn phòng màu trắng này có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch với nhiều khoang chia tiện lợi, thiết kê các cánh cửa kính mang lại vẻ trang nhã cho mẫu tủ bằng sắt vốn có vẻ thô cứng.

Tủ sắt Hòa Phát TU09K4D màu trắng

Tủ có hình chữ nhật đứng, chia thành 4 khoang cánh mở, mỗi khoang có 1 đợt di động. Tủ được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng phù hợp với mọi không gian văn phòng. Kích thước nhỏ gọn, tiện dùng cho những văn phòng có diện tích khiêm tốn. Ưu điểm nổi bật của tủ sắt là độ bền cao, có khả năng chống cháy, chống nước, chịu lưc tốt. Quý khách có thể xem các mẫu tủ sắt khác tại danh mục: Tủ sắt văn phòng.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời