Thiết kế văn phòng 50 người ngồi theo phong cách tối giản

thiet ke van phong 50 nguoi ngoi theo phong cach toi gian

Thiết kế nội thất văn phòng 50 người ngồi theo phong cách tối giản sẽ mang đến cho nhân viên không gian làm việc mới mẻ, tăng cảm hứng làm việc, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác.

Thiết kế văn phòng 50 người ngồi phong cách tối giản cần diện tích bao nhiêu?

Diện tích trung bình làm việc cho mỗi nhân viên khoảng 2.5 đến 3.5m2. Tương ứng với đó nếu văn phòng thiết kế dành cho 50 nhân viên làm việc thì cần diện tích từ 120 – 160m2. Đây là con số trung bình, còn thực tế các doanh nghiệp tùy vào điều kiện tài chính, không gian, đặc thù tính chất công việc sẽ lựa chọn văn phòng có diện tích phù hợp.

Đặc trưng trong thiết kế văn phòng 50 người ngồi theo phong cách tối giản?

Ngày nay, chúng ta được nghe rất nhiều đến xu hướng thiết kế nhà ở (phòng ngủ, phòng khách), văn phòng… theo phong cách tối giản. Nhưng thực sự nhiều người không hoàn toàn hiểu đặc trưng của phong cách thiết kế này.

Phong cách thiết kế văn phòng tối giản có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đặc trưng của phong cách này đó là trong phòng làm việc có càng ít đồ đạc và chi tiết càng tốt để mọi thứ đều gọn gàng, đơn giản. Chỉ giữ lại thành phần nào thật sự cần thiết và đáp ứng được yêu cầu về công năng lẫn thẩm mỹ.

Thiết kế văn phòng 50 người ngồi phong cách tối giản thì nội thất bên trong đều có màu đơn giản, không màu mè, sặc sỡ. Và trong một không gian chỉ sử dụng tối đa 4 màu và tối ưu nhất là 3 màu. Bao gồm màu chủ đạo, màu nền và màu làm điểm nhấn. Các bức tường thường được sử dụng gam màu trung tính, tạo ra một bức đệm cho các đồ nội thất bên trong.

Trong văn phòng ánh sáng tự nhiên sẽ được tận dụng tối đa dựa vào những ô cửa sổ hoặc vách kính trong suốt. Hệ thống đèn chiếu sáng nhỏ gọn, thiết kế âm tường.

Đặc trưng trong thiết kế văn phòng tối giản

Gợi ý nội thất phù hợp văn phòng 50 người ngồi theo phong cách tối giản

Từ những đặc trưng bên trên, có thể thấy việc lựa chọn nội thất bên trong văn phòng này cũng cần đảm bảo các yếu tố: đơn giản, ít chi tiết rườm rà, màu sắc trung tính, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Nội thất chính trong văn phòng làm việc thường gồm bàn làm việc, ghế ngồi, tủ tài liệu. Với mỗi món đồ, chúng ta có thể tham khảo cách lựa chọn như sau:

Bàn làm việc

Thay vì sử dụng các bàn làm việc đơn lẻ thì các văn phòng quy mô từ 30 người trở nên ngày nay thường dùng cụm bàn làm việc từ 2 – 4 – 6 – 8 người để tiết kiệm diện tích và chi phí. Một số cụm bàn làm việc được sử dụng nhiều gồm:

module ban duc khang dkmd03

Bàn làm việc 2 người DKMD03 có tông màu vàng xám nhã nhặn. Thiết kế cụm bàn đi kèm với tủ liền sát đất giúp việc bảo quản tài liệu, giấy tờ dễ dàng. Bên trên mặt bàn có giá đỡ nhỏ để lưu giữ tài liệu. (Xem thêm các mẫu bàn làm việc cho 2 người)

dkmd30 module ban lam viec 4 cho1

Module bàn làm việc 4 người DKMD30 tông màu cà phê trầm, bề mặt bàn được phủ lớp keo melamine có các đường vân gỗ đẹp, bắt mắt, tạo sự gần gũi. (Xem thêm các mẫu bàn làm việc cho 4 người)

dkmd45 module ban lam viec 6 cho1

Cụm bàn làm việc 6 người DKMD45 có phần chân bàn cách điệu kiểu cách tạo điểm nhấn. Dưới gầm bàn có hộp đi dây điện vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. (Xem thêm các mẫu bàn làm việc cho 6 người)

Xem thêm 100+ cụm bàn làm việc khác

Ghế văn phòng

Loại ghế được sử dụng nhiều nhất đối với các văn phòng làm việc đó là ghế xoay. Ghế gồm 2 dòng: ghế xoay lưng lưới hoặc lưng nỉ. Lưng lưới thì có ưu điểm là tạo sự thông thoáng, không bí bách còn lưng nỉ thì mang đến độ êm ái cho người ngồi. Trục piston cho phép ghế có thể xoay 360 độ, cần hơi điều chỉnh độ cao thấp của ghế dễ dàng, phù hợp vóc dáng, nhu cầu sử dụng của từng người.

ghe m1067 02 a

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1067-02 màu đen

Khi lựa chọn dòng ghế này, các doanh nghiệp nên chọn màu đen hoặc màu xám là tốt nhất, phù hợp phong cách tối giản.

Xem thêm 300+ mẫu ghế văn phòng khác

Tủ tài liệu

Văn phòng không nên kê quá nhiều tủ tài liệu, chỉ nên bố trí 1-2 tủ. Còn lại thì nên bố trí cho mỗi nhân viên một hộc tủ di động đặt ngay dưới gầm bàn để đảm bảo thuận lợi trong quá trình lưu giữ, tìm kiếm tài liệu. Trường hợp diện tích văn phòng khiêm tốn thì những giá treo trên tường cũng là giải pháp khá hiệu quả.

Tủ tài liệu nên có màu sắc cùng màu với bàn làm việc để tạo sự đồng bộ và chuyên nghiệp, hạn chế nhiều màu sắc trong không gian văn phòng.

Thực tế đối với các doanh nghiệp để tự thiết kế văn phòng 50 người ngồi nếu chưa có kinh nghiệm thì sẽ tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Muốn nhanh gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ thì các doanh nghiệp nên tìm đến các đơn vị thi công uy tín, có nhiều kinh nghiệm như Đức Khang.

Xem thêm 200+ mẫu tủ văn phòng khác

Các sản phẩm: cụm bàn làm việc, ghế xoay, tủ tài liệu trên hiện đều do Đức Khang sản xuất. Để được tư vấn chi tiết hơn, các doanh nghiệp có thể liên hệ về:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com

Email: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời