Mua bàn ghế văn phòng cũ có tốt không?

ban ghe van phong cu 0

Bạn đang có dự án startup muốn mở văn phòng, công ty và muốn tìm mua bàn ghế văn phòng cũ giá rẻ nhưng không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn hàng thanh lý. 

Việc mua các thiết bị, trang bị nội thất bàn ghế là điều không thể thiếu ở mỗi công ty. Nhiều người chọn mua bàn ghế văn phòng cũ sử dụng thay vì mua mới nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc mua hàng thanh lý như thế này cũng khiến nhiều người băn khoăn về chất lượng của chúng. Vậy, mua bàn ghế văn phòng cũ có thật sự tốt không? Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây.

Mua bàn ghế văn phòng cũ có tốt không?

Bàn ghế văn phòng cũ

Mua bàn ghế văn phòng cũ

Bàn ghế văn phòng cũ là gì?

Bàn ghế văn phòng là sản phẩm chuyên dụng dùng trong các văn phòng với những kiểu dáng khác nhau thích hợp để làm việc cá nhân, làm việc tập thể cũng như bàn họp. Bàn ghế văn phòng cũ là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng có chất lượng khá tốt được thanh lý bởi các công ty, văn phòng, công sở,…Ngoài ra, còn có nhiều sản phẩm chưa qua sử dụng được coi như là sản phẩm mới từ những cửa hàng nội thất không còn kinh doanh hoặc sản phẩm tồn kho khá lâu hoặc có kiểu dáng cũ được thanh lý với giá rẻ.

Đối tượng chọn mua

Bàn ghế văn phòng thì chắc chắn là sử dụng trong văn phòng, công sở. Nếu có nhu cầu thì ai cũng có thể chọn mua hàng thanh lý như thế. Tuy nhiên, hầu hết những người chọn mua bàn ghế văn phòng cũ thường là những doanh nghiệp startup, doanh nghiệp nhỏ chọn cách này để hạn chế chi phí nhằm sử dụng cho những mục đích khác. 

Có nên mua bàn ghế văn phòng cũ không?

Vậy, có nên mua bàn ghế văn phòng cũ không? Câu trả lời là có! “Cũ người mới ta”, việc sử dụng bàn ghế cũ cũng cũng mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho người mua. Với những vấn đề được nhắc đến ở trên bao gồm các loại bàn ghế thanh lý, đối tượng chọn mua,…thì vấn đề mua bàn ghế văn phòng cũ thật sự là cần thiết.

Lợi ích của việc mua bàn ghế văn phòng cũ

Tiết kiệm chi phí

Lợi ích đầu tiên mà nhiều người tìm đến hàng thanh lý chính là giá thành rẻ hơn khá nhiều so với những bộ bàn ghế mới từ 50% đến hơn tùy vào mức độ giá trị của chúng. Chính vì điều này mà nhiều doanh nghiệp chọn mua bàn ghế cũ thay vì mua mới tiết kiệm chi phí dành cho những việc khác.

Mua được sản phẩm tốt giá hời

Có khá nhiều chủng loại sản phẩm với chất lượng khác nhau từ các cửa hàng thanh lý hoặc mua bán cá nhân. Bạn có thể đến trực tiếp để tham khảo và chọn bàn làm việc cũ, ghế văn phòng cũ,… phù hợp với văn phòng của mình. Hầu hết những bàn ghế văn phòng cũ thanh lý này thường có giới hạn chỉ một hoặc một ít nên nếu may mắn bạn sẽ mua được sản phẩm tốt có giá hời.

Mua bàn ghế văn phòng cũ có tốt không?

Một số lưu ý khi chọn mua bàn ghế văn phòng cũ

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với văn phòng

Chỉ mua những thứ nên cần và chúng ít nhất phải phù hợp với văn phòng của bạn. Lên kế hoạch chọn mua các loại bàn ghế như thế nào là vừa, là đủ với công ty. Không nên thấy rẻ mà chọn khá nhiều bàn ghế chỉ khiến văn phòng trở nên chật chội. Màu sắc cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tính thẩm mỹ tổng thể văn phòng, vì thế nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Ảnh hưởng đến giá tiền cũng như thời gian sử dụng sau này, vì thế khi mua bàn ghế văn phòng cũ bạn nên kiểm tra chất lượng kỹ càng. Điều đó được thể hiện qua việc quan sát ngoại hình sản phẩm, kiểm tra tình trạng sản phẩm còn tốt không, kiểm tra các mối ghép, bắt ốc như thế nào, tình trạng bàn ghế có bị ẩm mốc, hư hỏng hay không,…Nói chung, bạn nên kiểm tra tổng quát sản phẩm trước khi quyết định mua

Sự thoải mái khi sử dụng bàn ghế

Mua hàng thanh lý phần lớn là sự lắp ghép giữa các bộ bàn ghế với nhau chứ không hẳn là full  bộ như khi mua mới nên cần phải chú ý đến kích thước giữa bàn và ghế để tạo tự thoải mái nhất khi ngồi làm việc.

Nếu chưa biết tìm mua bàn ghế văn phòng cũ ở đâu uy tín, bạn có thể tìm đến Hàng Thanh Lý 436 để được tư vấn và chọn ra bộ bàn ghế cũ phù hợp với văn phòng của mình.

  • Đc: 262A Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TPHCM
  • Lưu ý: Vào Hẻm 262 Nhà Đầu Tiên Bên Tay Phải
  • Đt: 028.6660.2926 – 0948.920.921 Mr Quý
  • Web: www.hangthanhly436.com
  • Email: nguyendangpc@gmail.com
  • Làm Việc:8h -18h

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời