Cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc tăng tài lộc, hạnh phúc gia đình

cach de giuong ngu cho nguoi menh moc hinh 2

Phòng ngủ có sức ảnh hưởng lớn nhất đến sức khỏe và vận mệnh của gia chủ. Vì chúng ta dành từ 7 – 8 tiếng một ngày để ngủ, và gắn bó rất nhiều trong không gian này. Nếu bạn là người mệnh Mộc, muốn tìm hiểu chi tiết cách đặt giường ngủ hợp phong thuỷ thì đây là bài viết dành cho bạn.

Bài viết này sẽ hướng dẫn chính xác cho bạn cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc để đem lại giá trị phong thủy tốt, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, sức khoẻ, gia đình hoà thuận, hạnh phúc. Cùng Nội Thất DKF tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc

Việc kê giường đúng cách không chỉ đảm bảo tính gọn gàng, ngăn nắp, mà việc này còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, công danh và tiền bạc của gia chủ. Nhưng nếu chọn sai hướng, bạn có thể gặp nhiều vận xấu, xui xẻo, gia đình bất hoà và ảnh hưởng rất lớn đến tài vận.

Vậy, khi kê giường ngủ cho người mệnh Mộc chúng ta nên chọn hướng nào? Với người mệnh Mộc, bạn nên kê giường ngủ 1 trong 3 hướng tốt này: hướng Bắc, hướng Đông và Đông Nam. Đây là 3 hướng Tương Sinh, đem lại nguồn nguồn tài lộc dồi dào cho gia chủ mệnh Mộc.

Bởi vì, theo quan điểm phong thủy, chúng ta đều biết Thủy sinh Mộc. Do đó, hướng mệnh Thủy (hướng Bắc), sẽ rất tốt cho người mệnh Mộc. Và bản thân mệnh Mộc cũng có riêng 2 hướng “phát tài phát lộc” là hướng Đông và Đông Nam.

Cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc tăng tài lộc, hạnh phúc gia đình

Theo quy tắc tương sinh tương khắc, người mệnh Mộc cũng không nên kê giường ngủ theo hướng Nam và Tây, Tây Bắc. Vì vốn dĩ những hướng này sẽ mang đến lợi ích cho người mệnh Hỏa và Kim, nhưng lại vô cùng “xấu” cho người mệnh Mộc. Đây cũng là lưu ý quan trọng để bạn kê giường ngủ phù hợp và tốt nhất cho mình.

Sau khi đã xác định hướng tốt cho người mệnh Thổ là Bắc, Đông và Đông Nam. Bạn cũng cần xác định vị trí và bố trí giường ngủ đúng phong ngủ để thu hút tài lộc, vượng khí, bình an và khoẻ mạnh. Hãy tiếp tục tham khảo để kê giường ngủ tốt nhất cho phong thuỷ nhé!

Cách bố trí giường ngủ cho người mệnh Mộc

Khi kê giường ngủ cho người mệnh Mộc, bạn cần nên đặt giường vào sát tường để tạo sự vững chắc, bền vững. 2 bên cạnh giường và dưới chân giường cần có khoảng trống, để khí vận lưu thông và tạo sự yên ổn gia đình. Khi đặt sát vào góc tường, sẽ khiến người bên trong khó đi ra ngoài, phải bước qua bước lại người bên ngoài, gây sự bất hoà, ảnh hưởng giấc ngủ.

Ngoài ra, khi kê giường ngủ cho người mệnh Mộc, bạn cũng cần tránh 6 điều “đại kỵ” dưới đây:

Không kê giường ngủ cho người mệnh Mộc ngay sát cửa sổ: Vì đây là nơi giao thoa không khí rất mạnh, tiếng ồn, ánh sáng sẽ khiến không gian ngủ bị làm phiền, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của gia chủ. Nếu phòng ngủ, và bắt buộc phải kê tại vị trí này, bạn có thể sử dụng rèm cửa có những gam màu tối như xám, xanh để hóa giải nhé!

Không kê giường ngủ đối diện với gương: Chuyên gia phong thuỷ luôn khuyên chúng ta không nên đặt gương trong phòng ngủ. Nếu bắt buộc thì nên chọn gương xoay, để dễ dàng quay hướng vào trong. Việc kê giường ngủ cho người mệnh Mộc đối diện gương, sẽ phản chiếu năng lượng cơ thể, ảnh hưởng rất xấu đến khí vận trong phòng. Đặc biệt, khi ngủ bạn sẽ cảm giác bất an, lo sợ, gây mất ngủ, ngủ không yên giấc… Nếu bàn trang điểm có gương thì nên đặt cạnh giường, kỹ hơn nữa thì nên dùng rèm vải che lại.

Không kê giường ngủ cho người mệnh Mộc đối diện với cửa nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh, toilet là nơi chứa rất nhiều luồng khí uế, không tốt tài khí, hạnh phúc gia đình. Do đó, khi kê giường ngủ cho người mệnh Mộc, bạn cần tránh tuyệt đối không được đặt đối diện nhà vệ sinh. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ, mà việc này còn xua đuổi sự may mắn, vượng khí của gia chủ.

Cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc tăng tài lộc, hạnh phúc gia đình

Không kê giường ngủ dưới xà ngang: Rất ít trường hợp trên trần phòng ngủ có xà ngang nhưng cũng không phải không có. Do vậy bạn cần hết sức lưu ý, đừng bao giờ kê giường ngủ ở vị trí này để không bị xà ngang chèn ép, đè nén khi ngủ.

Không kê đầu giường ngủ đối diện trực tiếp với cửa phòng khách hay phòng thờ: Kê đầu giường ngủ tại vị trí này sẽ làm bạn ngủ không ngon, luôn có cảm giác bất an như có ai đó đang nhìn mình ngủ. Bàn thờ cũng không được đặt trong phòng ngủ 2 vợ chồng, sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh trang nghiêm. Giường ngủ cũng nên tránh xa cầu thang để hạn chế tiếng ồn, gia chủ ngủ ngon hơn.

Không kê giường ngủ gần nhà bếp: Việc kê giường ngủ gần nhà bếp, sẽ khiến gia đình bất hoà, hôn nhân dễ đổ vỡ.  Bản tính gia chủ cũng trở nên háo thắng, nóng nải hơn. Ảnh hưởng đến sự nghiệp, tài vận của bản thân.

Đến đây, bạn đã biết hết tất cả phong thuỷ kê giường ngủ cho người mệnh Mộc. Nhưng như thế vẫn chưa đủ.

Để tăng hào khí, tài vận, bạn nên biết chọn giường ngủ, màu sắc và chất liệu phù hợp với mình.

Người mệnh Mộc nên chọn giường ngủ như thế nào

Chọn giường ngủ cho người mệnh Mộc thì cần quan tâm đến màu sắc, thiết kế và chất liệu. Nếu bỏ qua thì bạn đã bỏ phí 3 yếu tố quan trọng để hút tài vận, may mắn rồi đấy.

Về màu sắc: Người mệnh Mộc rất hợp với màu đen, xanh dương, xanh lá cây. Khi kết hợp với những màu này người mệnh mộc sẽ gặp nhiều may mắn, thu hút được nhiều tài lộc, công danh, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Nhưng, bạn nên loại bỏ các vật dụng có màu “tương khắc” như màu nâu đất, vàng sậm, màu trắng, xám, ghi.

Thiết kế: Người mệnh Mộc nên chọn giường có thiết kế trên đầu giường những họa tiết hình chữ nhật hay có hình sóng nước. Chọn giường ngủ hình chữ nhật thay vì chọn hình vuông, hoặc tròn.

Chất liệu: chọn giường chất liệu gỗ là tốt nhất cho người mệnh Mộc. Tuy nhiên, bạn không được chọn giường sắt, giường kim loại. Vì kim loại thuộc mệnh Kim, mà Kim thì khắc Mộc.

Cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc tăng tài lộc, hạnh phúc gia đình

Những vật dụng trang trí phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Các vật phẩm trang trí và vật dụng trong phòng ngủ (như chăn, đệm, ga, gối, rèm cửa,…) nên chọn màu xanh sẫm, đen, xanh nước biển, xám,…. đều là những màu rất tốt với mệnh Mộc.

Việc trồng cây cảnh trong phòng ngủ cũng thường thấy ở nhiều gia đình. Người mệnh Mộc thường sẽ hợp với những gam màu xanh lá nên hầu như có thể trồng hầu hết các loại cây (nhưng tránh những cây có gam màu đỏ, vì Hoả khắc Mộc). Một số cây trồng trong phòng ngủ tốt cho người mệnh mộc là: cây thường xuân, cây trầu bà, cây cau,…

Tranh phong thủy cực kỳ tốt cho người mệnh mộc, có thể giúp chủ nhà thêm sức khỏe, tài lộc, làm ăn thuận buồm xuôi gió và tạo sinh khí cho căn phòng.

Theo phong thủy, thì những chiếc đèn ngủ thuộc hành Hỏa, có màu vàng, đỏ,… Nhưng bạn có thể sử dụng đèn điện tử màu xanh dương, màu nâu đất để giảm bớt tính Hỏa của đèn. Bạn cũng không nên chọn những đèn ngủ để bàn có độ sáng nhẹ nhàng, vừa phải, phù hợp với không gian của phòng ngủ.

Hy vọng những hướng dẫn trên đây giúp bạn biết rõ cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc cũng như chọn được những vật dụng tốt cho phong thủy. Để giúp gia chủ có được giấc ngủ ngon và có những điều tốt lành, tài lộc trong gia đình & cuộc sống.

Mời bạn tham khảo: Cách kê giường ngủ cho người mệnh Thổ để ngủ ngon, khoẻ mạnh và hút tài lộc

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời