3 tiêu chí giúp bạn lựa chọn ghế văn phòng tốt nhất

de86de6dd0ff42518b92ff340c3ce04a

Bạn đang cần mua ghế làm việc cho văn phòng công ty mình nhưng bạn lại không am hiểu về nội thất văn phòng. Những kinh nghiệm chọn ghế văn phòng sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được ghế làm việc phù hợp với không gian văn phòng của bạn.

1. Chọn ghế làm việc theo thương hiệu

Một cách đơn giản nhất để chọn được sản phẩm ưng ý đối với những người không am hiểu nội thất đó là chọn một thương hiệu nội thất uy tín. Hòa Phát, Fami, 190…là những thương hiệu nội thất hàng đầu ở Việt Nam với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, dịch vụ đi kèm hoàn hảo.

Nếu đã từng một lần tham khảo những sản phẩm ghế văn phòng của nội thất Hòa Phát, bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi Hòa Phát mang đến một thế giới đồ nội thất cực kỳ phong phú đa dạng. Trong những dòng sản phẩm ghế văn phòng đẹp, nổi bật hơn cả là những chiếc ghế thuộc hàng cao cấp mang lại sự sang trọng, đẳng cấp tuyệt đối cho người sử dụng.

Chọn ghế làm việc theo thương hiệu

Bên cạnh dòng ghế văn phòng Hòa Phát phải kể đến Fami – thương hiệu nội thất cao cấp rất được ưa chuộng tại Việt Nam vài năm gần đây. Tuy có tuổi đời không lớn, nhưng có thể nói rằng Fami đã nhìn thấy mọi khiếm khuyết của các thương hiệu đi trước để có thể cải tiến sản phẩm và biến nó thành thế mạnh của mình. Các dòng sản phẩm nội thất Fami luôn sắc nét trong từng chi tiết, tối đa hóa giá thành cho từng chất liệu để có thể phục vụ được khách hàng tốt nhất.

Đối với ai yêu thích vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung thì nội thất 190 lại là sự lựa chọn hàng đầu. Những thiết kế hiện đại, luôn cập nhật xu hướng mới, giá cả lại cực kỳ phải chăng là những gì mà 190 luôn hướng tới để có thể tạo chỗ đứng vững chắc trong thị trường nội thất cạnh tranh đầy khốc liệt.

Bạn nên đọc thêm: Chiều cao tiêu chuẩn của ghế văn phòng

2. Lựa chọn ghế văn phòng phù hợp với mục đích sử dụng

Mục đích cuối cùng của bạn khi mua ghế làm việc là để phục vụ cho công việc. Vì vậy càng nhiều tính năng được tích hợp trong cùng một chiếc ghế sẽ càng phục vụ tốt hơn cho công việc của bạn. Một chiếc ghế xoay văn phòng thông minh nhiều tính năng mới không chỉ giúp bạn ngồi làm việc thoải mái hơn và còn hạn chế các căn bệnh văn phòng tiềm ẩn mà bạn có thể mắc phải khi ngồi không đúng tư thế.

Lựa chọn ghế văn phòng phù hợp với mục đích sử dụng

Những mối hiểm họa tiềm ẩn trong việc ngồi làm việc không đúng tư thế luôn rình rập xung quanh bạn. Hơn hết để không mắc phải chúng, bạn cần phải biết tự bảo vệ sức khỏe bản thân. Chọn ghế tốt cho sức khỏe sẽ giúp bạn tránh các bệnh về cột sống, xương khớp, nhức mỏi mắt…- là những căn bệnh mà những người làm việc văn phòng thường mắc phải. Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới những căn bệnh “thời đại” này chính là do tính chất công việc của dân văn phòng là ngồi nhiều, ít vận động, làm việc liên tục với con chuột và bàn phím máy vi tính…

3. Chọn ghế làm việc phù hợp với không gian văn phòng

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có một không gian văn phòng rộng rãi. Bạn sẽ không phải lo lắng làm thế nào để chọn nội thất vừa đẹp, vừa tiện dụng lại không làm mất đi vẻ thoáng đãng của công ty. Nhưng ngược lại, đối với những văn phòng nhỏ hẹp, việc chọn lựa từng món nội thất sẽ phải được suy xét kỹ lưỡng hơn. Mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý rất cần thiết, nhưng còn cần hơn là kích thước phù hợp với văn phòng. Lựa chọn ghế gấp cho không gian chật hẹp là giải pháp tiết kiệm tối đa diện tích phòng mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp và độ tiện dụng.

Chọn ghế làm việc phù hợp với không gian văn phòng

4. Cách tự khắc phục ghế hỏng đơn giản

Nếu một ngày chiếc ghế bạn ngồi không may bị hỏng mà lúc đó bạn lại không thể gọi thợ sửa hoặc không muốn mua ghế mới thì một vài mẹo tự sửa ghế hay đơn giản tỏ ra vô cùng có ích.  Với những thao tác đơn giản, dụng cụ có sẵn trong các văn phòng sẽ giúp bạn xử lý ngay những lỗi hỏng hóc thông dụng đối với các dòng ghế xoay văn phòng. Mời bạn tham khảo bài viết: Cách sửa ghế xoay văn phòng.

Cách tự khắc phục ghế hỏng đơn giản

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời