5 ý tưởng thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách đơn giản

5 ý tưởng thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách đơn giản

Phòng khách được xem như bộ mặt của ngôi nhà và việc thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách giống như việc trang điểm cho khuôn mặt. Vậy nên hãy trang trí phòng khách sao cho thật đẹp mắt và ấn tượng nhất. Cùng nội thất DKF điểm qua những ý tưởng thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách độc đáo ngay dưới đây.

Xem thêm:

Những lưu ý khi thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách

Để có được một không gian phòng khách nổi bật thì khi thiết kế nội thất gia đình, gia chủ cần lưu ý các vấn đề sau:

Lựa chọn vị trí phòng khách phù hợp

Vị trí thích hợp để đặt phòng khách thường là gần cửa ra vào, dễ tiếp cận. Đây là vị trí thoáng khí, có thể quan sát được cả bên trong và ngoài nhà một cách dễ dàng. Nếu căn nhà của bạn có diện tích lớn thì nên lựa chọn vị trí trung tâm để thiết kế cho phòng khách. Ngược lại ngôi nhà có diện tích nhỏ thì hãy thiết kế liền với phòng bếp để tiết kiệm diện tích.

5 ý tưởng thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách đơn giản

Lựa chọn phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế phòng khách phụ thuộc vào sở thích, lựa chọn của gia chủ. Nếu thích sự đơn giản, bạn có thể chọn thiết kế theo phong cách hiện đại. Hoặc phong cách mang hơi hướng Á Đông cổ xưa hoặc lộng lẫy với kiểu thiết kế phòng khách cổ điển.

Xác định vật liệu thiết kế phòng khách

Vật liệu thiết kế phòng khách nên đảm bảo sự an toàn cũng như thẩm mỹ và chất lượng. Các vật liệu này có thể là gỗ, đá, kính, thép,… Tùy theo kinh phí của gia đình để có lựa chọn phù hợp nhất.

Nội thất phòng khách

Gia chủ cần chú ý lựa chọn nội thất có kiểu dáng và phong cách phù hợp với tổng thể thiết kế. Cụ thể, kiểu dáng các món đồ nội thất phòng khách nên theo hướng đơn giản, không có nhiều tiểu tiết và bài trí sao cho hợp lý nhất. Phần lớn các không gian phòng khách hiện nay thường được gia chủ chọn kiểu thiết kế hiện đại, đảm bảo công năng trong từng sản phẩm, đặc biệt là hệ thống đồ nội thất thông minh.

5 ý tưởng thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách đơn giản

Màu sắc phòng khách

Màu sắc phòng khách nên có sự hài hòa, sang trọng và lịch sự. Màu sắc căn phòng ngoài ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của con người thì còn có sự tác động không nhỏ đến tài vận cũng như sức khỏe của chủ nhà.

5 ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho gia đình

1. Lựa chọn các gam màu đơn sắc

Sử dụng gam màu đơn sắc trong thiết kế phòng khách giúp bạn không bị ngột ngạt trong chính không gian sống của mình. Các gam màu này có thể là trắng, be, xám,… Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm cây xanh để tô thêm cho không gian thêm phần sống động.

5 ý tưởng thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách đơn giản

2. Phối màu trung tính

Với những căn phòng không quá lớn, bạn có thể sử dụng các gam màu trung tính để trang trí nội thất. Bên cạnh đó , bạn có thể bố trí thêm ghế sofa đôi và 1 chiếc bàn trà hình tròn để tạo nên cảm giác không bí bách và chật chội.

5 ý tưởng thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách đơn giản

3. Tạo không gian ấm cúng với sofa chữ L

Gia chủ có thể sử dụng ghế sofa chữ L để tối ưu hóa không gian phòng khách và tạo không gian ấm cúng. Sofa chữ L không chỉ giúp gia tăng chỗ ngồi mà còn giúp phòng khách không bị trống trải. Ngoài ra, gia chủ có thể đặt thêm một, hai chậu cây nhỏ để tạo sự cân đối và đẹp mắt.

5 ý tưởng thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách đơn giản

4. Sử dụng tường trắng và nội thất tối màu

Thiết kế tường trắng và bố trí nội thất tối màu sẽ tạo ra sự tương phản tuyệt đẹp. Bạn có thể sử dụng thêm tấm thảm màu trầm để tăng thêm sự ấm áp cho căn phòng, đồng thời giúp thống nhất tông màu cho không gian.

5 ý tưởng thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách đơn giản

5. Sử dụng cây xanh

Sử dụng cây xanh trong thiết kế phòng khách sẽ tạo nên sự thân thiện với môi trường và cải thiện bầu không khí tuyệt vời cho cả gia đình.

5 ý tưởng thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách đơn giản

Dịch vụ thiết kế nội thất gia đình cho phòng khách tại Đức Khang

Nội thất Đức Khang là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất gia đình, nội thất văn phòng,… Với đa dạng các phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,… Tạo ra hàng trăm công trình chất lượng, nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất tại Đức Khang:

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thi công.
  • Đội ngũ nhân sự tay nghề cao, có trách nhiệm và khả năng sáng tạo cao. Tự tin mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
  • Cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình khi hoàn thành. Đồng thời có những chính sách bảo hành hấp dẫn trong quá trình sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/ 

Email: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời