Bật mí cách bài trí bàn ghế văn phòng khoa học, ngăn nắp

bai tri ban ghe van phong 1

Văn phòng là nơi mà tất cả mọi người cùng làm việc cùng hoạt động là nơi thể hiện bộ mặt đại diện của công ty nên ngoài mang đến sự thoải mái thì cần phải được thiết kế gọn gàng ấn tượng. Dưới đây là một số cách bài trí bàn ghế văn phòng khoa học ngăn nắp.

1. Bài trí bàn ghế văn phòng khoa học ngăn nắp

Văn phòng trên tầng cao

Đối với những văn phòng có view trên tầng cao nên sử dụng các mẫu bàn module làm việc hiện đại gần cửa kính. Việc bài trí như này sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc, các bạn có thể vừa làm việc có thể ngắm được toàn cảnh thành phố có thể thúc đẩy những ý tưởng sáng tạo. Một không gian làm việc cực lãng mạn như này sẽ khiến bạn cảm giác như đang thư giãn chứ không phải đang làm việc nữa. Bên cạnh đó có thẻ kết hợp với tủ tài liệu nhỏ phía sau để tiết kiệm diện tích cũng như tiện lợi cho việc tìm kiếm.

Bài trí bàn ghế văn phòng khoa học ngăn nắp

Văn phòng bình thường

Với những văn phòng không ở trên tầng cao thì quý vị có thể lựa chọn cách trang trí để mang đến sự thư giãn. Có thể treo tranh, những câu nói truyền cảm hứng hay đơn giản là phông nền phòng được thiết kế ấn tượng kích thích sự sáng tạo. Bàn ghế được bài trí liền kề tạo thành dãy bàn được ngăn cách với nhau bởi tấm vách ngăn mang đến sự riêng tư chuyên nghiệp. Các dãy bàn được đặt thành hai dãy song song tạo khoảng trống rộng rãi ở giữa thuận lợi cho việc di chuyển.

Văn phòng có diện tích nhỏ

Đặc biệt khi lựa chọn bàn làm việc kết hợp với hộc tủ di động gắn bàn liền giúp tiết kiệm không gian đồng thời mang đến sự tiện nghi khi sử dụng. Kết hợp với chiếc ghế xoay hiện đại cao cấp mang đến sự thoải mái khi làm việc. Nên đặt hướng làm việc gần cửa sổ hoặc nhìn ra cửa số để phòng luôn sáng sủa.

Văn phòng có diện tích nhỏ

2. Bài trí bàn ghế văn phòng dựa trên cảm quan người dùng

Việc quan trọng nhất khi trang trí văn phòng chính là cảm nhận của người dùng. Bởi một bộ bàn ghế không có bố cục tốt sẽ mang đến sự không thoải mái khiến họ không thể tập trung làm việc tốt, gây bất tiện trong việc đọc, viết,…ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Bài trí bàn ghế văn phòng dựa trên cảm quan người dùng

Mỗi người trong công ty đều có một chức năng riêng cũng như phong cách riêng. Vậy nên việc bài trí cũng dựa vào đó để thiết kế bài trí sao cho phù hợp. Ngoài việc đảm bảo mang đến hiệu quả tốt cho công việc cũng nên quan tâm đến sở thích của từng người để họ có thể yêu thích cái bài trí đó.

3. Một số lưu ý bài trí bàn ghế văn phòng hợp phong thuỷ

Chỗ bạn ngồi không được đối diện với cấp trên

Việc chỗ ngồi của bạn đối diện cửa phòng làm việc của sếp hình thành sự đối nghịch đối đầu sếp lâu dần dẫn đến mâu thuẫn. Vậy nên không nên đặt ở vị trí đó. Cách giải quyết là bạn nên đổi vị trí tránh đối diện với bàn làm việc của sếp. Hoặc bạn có thể chỉnh độ cao của ghế văn phòng thấp hơn bình thường và đặt một chậu cây cảnh có lá hình tròn trên bàn hướng về phía phòng của sếp.

Tránh ngồi không có điểm tựa lưng

Việc làm việc quay lưng về phía cửa hay lối ra vào không tường khiến bạn luôn trong cảm giác căng thẳng, hỗn loạn, không thể tâp trung làm việc được.

Một số lưu ý bài trí bàn ghế văn phòng hợp phong thuỷ

Tránh ngồi đối điện cửa ra vào

Đây là nơi lưu thông hai nguồn sinh khí ra vào nên ngồi lâu dài ở đây sẽ ảnh hưởng đến vậ may và sức khoẻ. Trên đây là một số cách bài trí bàn ghế văn phòng. Hi vọng với những chia sẻ này quý vị có thể có cách bài trí phù hợp cho văn phòng của bạn.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 nên quay về đâu? Cần lưu...

Thiết kế nội thất văn phòng ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội?

Để tiết kiệm chi phí cho những món nội thất văn phòng bạn nên chọn...

Thi công nội thất văn phòng Hà Nội giá rẻ

Sự ra đời của nhiều các doanh nghiệp mới đòi hỏi trên thị trường phải...

Trả lời