Những mẫu sofa vàng ấn tượng cho phòng khách thêm nổi bật

245effadf41c6129f4fe7accc564ef86

Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mang ánh nắng mặt trời vào trong nội thất, hãy cùng chuyên mục Không gian sống của Đức Khang tham khảo bộ sưu tập sau đây rồi F5 lại không gian chuẩn bị đón mùa mới tới.

Không có gì làm cho phòng khách nổi bật hơn màu vàng – màu nắng hè rực rỡ. Một chiếc sofa phòng khách màu vàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn và mời gọi những buổi party tưng bừng bất tận.

Trong thiết kế nội thất, mỗi một màu sắc đều có ý nghĩa của riêng mình. Màu vàng tượng trưng cho quý phái và sang trọng. Nó mang đến cho bạn cảm giác được khám phá và tràn đầy hi vọng. Sự rực rỡ của những bông hoa hướng dương biểu hiện đầy khí lực và sự sống. Thể hiện ý tưởng màu vàng cho ngôi nhà của bạn là thể hiện sự hạnh phúc tựa như những tia nắng ấm áp của mặt trời.

Một chiếc sofa màu vàng trong phòng khách sẽ thu hút mọi ánh nhìn và mời gọi những buổi party tưng bừng bất tận. Nó mang sức sống cho thiết kế của bạn. Màu vàng cũng nhấn mạnh sự tập trung. Những người ưa thích màu vàng là những người đam mê sự khám phá, nhạy cảm, thông minh và đầy nhiệt tình.

Đôi khi những chi tiết rất nhỏ mang mầu sắc vàng tươi lại dem đến cho ta cảm giác ấm cúng của ngôi nhà thân thường. Những mảng nhấn tường hay một miếng thảm trải sàn, một chiếc đèn cây, một bộ gối dựa hoặc bộ sofa… với sắc vàng tươi tắn sẽ làm không gian nhà bạn sáng bừng lên. Với những chi tiết sắp xếp rất khéo léo của các kiến trúc sư đã mang lại cho chúng ta một không gian sắc vàng tuyệt vời.

Bạn lúng túng chưa biết decor ra sao cho chiếc sofa màu vàng thật chất trong phòng kháchDưới đây sẽ là vài gợi ý nho nhỏ cho bạn:

 Những mẫu sofa vàng ấn tượng cho phòng khách thêm nổi bật

Mặc dù rất khác biệt, nhưng thật ngạc nhiên, màu vàng trong nội thất nhà đẹp này lại rất linh hoạt và phù hợp với một dải màu tương phản để tạo nên những bộ màu sinh động tùy thuộc vào việc phối hợp những tông màu với nhau. Những kết hợp lý tưởng nhất là với những nhóm màu tím sẫm chín mọng của trái cây, nhóm màu xanh da trời khô lạnh hay nhóm màu xanh lam thoáng đãng.

 Những mẫu sofa vàng ấn tượng cho phòng khách thêm nổi bật

Bạn cũng có thể kết hợp nhiều sắc vàng khác nhau liền kề. Chúng vẫn sẽ nổi bật theo cách riêng miễn là sử dụng liều lượng màu hợp lý.

 Những mẫu sofa vàng ấn tượng cho phòng khách thêm nổi bật

Không phải tất cả màu vàng đều tươi rói. Một chiếc sofa màu vàng mellow nhàn nhạt pha chút kem rất dễ phối với các món đồ nội thất khác, đặc biệt khi đi cùng màu pastel.

 Những mẫu sofa vàng ấn tượng cho phòng khách thêm nổi bật

Vàng và xám thì sao nhỉ, “cặp đôi hoàn cảnh” bổ trợ lẫn nhau. Một màu thì tươi vui, rạng rỡ, một màu thì trầm lắng, sâu sắc. Ý tưởng sự kết hợp giữa màu xám và màu vàng mang lại sự cân bằng và cảm giác dễ chịu.

 Những mẫu sofa vàng ấn tượng cho phòng khách thêm nổi bật

Nếu bạn muốn chiếc sofa là điểm hút mắt nhất trong gian phòng, hãy lựa chọn gam màu vàng rực rỡ nổi bật. Nhóm màu vàng tươi sáng và thoáng đãng được công nhận là mang lại cảm giác khoan khoái, hứng khởi và lạc quan như cảm giác hứng ánh sáng ban mai.

 

 

 

Vui lòng đánh giá nội dung