Ghế xoay văn phòng hiện đại, tiện lợi và linh hoạt

ghe xoay tien loi va linh hoat

Tại các văn phòng công ty, luôn có những người sống vì công việc. Phần lớn thời gian luôn gắn liền với văn phòng hay nối cách cách khác là gắn chặt với chiếc ghế ngồi làm việc. Vậy nên,các nhà sản xuất đã cho ra đời những mẫu ghế xoay văn phòng hiện đại, thiết kế độc đáo dành cho những con người như vậy.

Đặc điểm chung của ghế xoay văn phòng hiện đại

Ghế xoay văn phòng hiện đại thường có kiểu dáng độc đáo, thiết kế bằng những chất liệu cao cấp, độ bền cao. Công năng sử dụng của chiếc ghề ngoài việc để ngồi còn có thể làm chỗ ngả lưng qua trưa tiện lợi. Thiết kế các bộ phận có thể tháo rời dễ lau chùi, vệ sinh hoặc gấp gọn để không làm tốn không gian diện tích văn phòng, nhất là những văn phòng có diện tích khiêm tốn.

Ghế xoay vẫn là dạng ghế được ưu tiên sử dụng thiết kế này để chế tạo nên những mẫu sản phẩm ghế xoay văn phòng hiện đại. Sự linh động, tiện lợi của sản phẩm này làm nên tính năng thông minh và tiện ích của chiếc ghế. Loại ghé này mang đến ưu điểm về sự chắc chắn, linh hoạt và sự thoải mái hoàn toàn cho người sử dụng.

Ghế xoay lưng lưới GX407B-M

Ghế xoay văn phòng hiện đại còn có thể ngả lưng

Những mẫu ghế xoay văn phòng hiện đại

Ghế xoay văn phòng hiện đại cho văn phòng được làm từ nhiều chất liệu, mỗi loại sẽ có ưu điểm và hạn chế riêng. Do sở thích và các tính của từng người mà có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm có chất liệu phù hợp.

Ghế xoay văn phòng hiện đại bằng chất liệu da

Da là loại chất liệu cao cấp nhất, thường được dùng trong các sản phẩm dành cho giám đốc hoặc trưởng phòng. Ưu điểm của chất liệu này là độ bền cao, càng dùng lâu càng đẹp, vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng, nhất là những sản phẩm ghế được bọc da thật. Tuy nhiên, ghế bằng da thật thường có giá thành cao nên ít được sử dụng phổ biến.

Ghế xoay Đức Khang M1028-01

Ghế xoay Đức Khang M1028-01 dành cho lãnh đạo

Ghế văn phòng giả da được sử dụng phổ biến hơn trên thị trường nội thất nhờ vẻ ngoài cũng đẹp, sang trọng và đẳng cấp không kém da thật. Gia công nghiệp cũng có độ bền cao mà lại có mức giá mềm hơn, dễ lau chùi vệ sinh bởi đặc tính không thấm nước.

Ghế xoay văn phòng hiện đại chất liệu lưới

Chất liệu lưới bọc phần tựa lưng tạo nên sự mới mẻ cho món nội thất văn phòng. Đây là dòng sản phẩm mới xuất hiện những năm gần đây, có giá thành khá cao nhưng bù lại mang rất thân thiện với người sử dụng. Ghế xoay lưới có nhiều ưu điểm như: Dễ dàng vệ sinh, hỗ trợ chống nhức mỏi cơ nhờ vào tựa ghế rộng với lực căng lớn được thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng, độ ngả của ghế cao nên có thể biến thành chiếc giường nhỏ để bạn thư giãn, nghỉ ngơi. Vải lưới phần tựa lưng thoáng khí, loại bỏ mồ hôi tích tụ so với các loại ghế văn phòng khác, hạn chế các bệnh về hô hấp, tốt cho sức khỏe nhân viên văn phòng..

Ghế xoay Đức Khang M1025-01 lưng lướiGhế xoay Đức Khang M1025-01 lưng lưới

Ghế xoay văn phòng hiện đại chất liệu chun

Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này là tựa lưng làm bằng chun đàn hồi cao cấp. Loại ghế này tạo cho người sử dụng cảm giác thật sự thoải mái trong lúc làm việc cũng như thư giãn tại chỗ trong khi làm việc cũng như nghỉ ngơi. Ghế lưng chun giảm tích nhiệt, không gây đọng mồ hôi, tạo sự thông thoáng. Đó là lý do loại ghế này được mệnh danh là ghế của mùa hè.

Ghế xoay dây chun 190 CX02Ghế xoay dây chun 190 CX02

Các mẫu ghế xoay văn phòng hiện đại luôn hướng đến mục tiêu: bền, đẹp, độc đáo, tiện ích, sang trọng và đẳng cấp. Đây thực sự là những mẫu ghế dành cho nhân viên của đời sống công nghệ hiện đại.

Xem thêm:

Mua ghế ngồi làm việc văn phòng giá tốt

Trả lời