Những mẫu ghế ngồi chờ đẹp cho từng không gian

ghe ngoi cho dep cho tung khong gian

Ghế ngồi chờ là sản phẩm không thể thiếu tại các sảnh bệnh viên, sân bay, văn phòng công ty, trường học… Sản phẩm này được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với từng không gian.

Tại sao phải chọn ghế phòng chờ phù hợp từng không gian?

Mỗi không gian khác nhau nên lựa chọn những mẫu ghế phòng chờ phù hợp. Bởi vì mỗi không gian lại có điều kiện ngoại cảnh khác nhau mà không thể có một loại sản phẩm nào có thể đáp ứng hết mọi tiêu chí của không gian đó. Lựa chọn ghế phòng chờ phù hợp giúp không gian thêm chuyên nghiệp, hiện đại, ghế được sử dụng đúng mục đích.

Khi sản phẩm được dùng ở nơi thích hợp sẽ giữ được độ bền lâu hơn, tính thẩm mỹ không bị mất đi cùng thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, sử dụng đúng loại ghế phòng chờ cho từng không gian sẽ giúp cho việc vệ sinh, lau chùi bộ ghế đơn giản hơn, không tốn quá nhiều công sức.

Một số mẫu ghế phòng chờ được ưa chuộng hiện nay:

Ghế phòng chờ GPC03-3

Sản phẩm ghế ngồi chờ này có kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, kích phù hợp với khu vực sắp đặt có không gian rộng. Thiết kế băng ghế gồm 5 chỗ ngồi, đệm và tựa ghế nổi bật bởi thiết kế phần khung bo viền tạo nên điểm nhấn, sang trọng cho sản phẩm. Sản phẩm có chân tăng chỉnh phù hợp với nhiều mặt bằng nên có thể linh hoạt khi sử dụng. Mẫu ghế này còn có loại băng ghế 2,3,4 chỗ ngồi với kích thước và giá bán khác nhau.

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC03-3

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC03-3

Điểm nhấn của mẫu ghế ngồi chờ này là mặt ngồi và tựa lưng tôn sơn tĩnh điện màu ghi sáng bắt mắt, không han gỉ khi mưa ẩm, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Sản phẩm phfu hợp đặt ở vị trí đông người như: sảnh bệnh viện, sân bay…

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC52 

Mẫu ghế ngồi chờ này có điểm nổi bật nhờ được bọc da PVC, tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. Ghế có chân bằng thép phun sơn tĩnh điện, khung tựa mạ. Ghế có các loại 3, 4, 5 chỗ ngồi cho bạn lựa chọn.
Mẫu ghế này có kết cấu vững chắc thích hợp sử dụng trong phòng chờ nhà ga, sân bay, bệnh viện, siêu thị… Sản phẩm có màu đỏ, xanh, màu sắc tươi mới giúp không gian phòng chờ nổi bật và không nhàm chán. Chất liệu PVC tạo nên sự sang trọng của dòng ghế ngồi chờ dạng cao cấp giúp người ngổi cảm nhận được sự thoải mái.

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC52

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC52

Ghế sofa bọc vải Hòa Phát SF81-3

Mẫu ghế ngồi chờ sạng sofa bọc vải này gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, tinh tế ở chất liệu không kém gì ghế nội thất văn phòng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại đệm mút bọc nỉ mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi, chân uốn cong ống Ø48 mạ mang tính thẩm mỹ cao, 3 chỗ ngồi. Ghế có màu xanh trang nhã tôn thêm vẻ đẹp cho không gian sắp đặt.

Sofa nỉ 3 chỗ Hòa Phát SF81-3

Ghế phòng chờ nỉ 3 chỗ Hòa Phát SF81-3

Phần vải bọc có các đường kẻ đẹp mắt, tinh tế. Mặt ngồi và tựa lưng đệm mút bọc vải nỉ. Đây là mẫu ghế có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ được dùng nhiều tại các phòng chờ ở văn phòng công ty, doanh nghiệp, phòng kín bởi chất liệu nỉ không dùng tại các sảnh lớn có thể bị mưa ẩm.

Có thể nói, ghế phòng chờ là món nội thất không phải quan trọng nhất tại mỗi đơn vị, doanh nghiệp hay cơ quan nhưng sản phẩm này nếu được khách hàng chú ý lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp chắc chắn sẽ đem lại cái nhìn mới của đối tác khi đến công ty. Bên cạnh đó, tại các doanh nghiệp, ghế ngồi chờ hợp lý, đẹp mắt và thoải mái sẽ là yếu tố để đánh giá cách nhìn nhận cũng như thái độ của chủ doanh nghiệp đối với khách hàng.

THAM KHẢO CÁC MẪU GHẾ CHỜ ĐẸP TẠI ĐỨC KHANG

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời