Thi công nội thất showroom Vinfast Nam Định

vin nam dinh

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ cao. Bởi vì kinh doanh ô tô là ngành hàng ở hạng cao cấp, sản phẩm đắt nên đòi hỏi kỹ càng đến từng chi tiết. Để tạo được ấn tượng cũng như cảm giác xứng tầm, tiện nghi và khoa học.

Nội thất Đức Khang đã thi công nội thất cho showroom Vinfast Nam Định một công ty thuộc tập đoàn Vingroup nổi tiếng. Các sản phẩm trong hệ sinh thái của Vingroup luôn là  biểu tượng cho sự sang trọng, tiện ích và cao cấp. Hãy cùng chúng tôi tham quan lại một vòng showroom ô tô Vinfast Nam Định nhé.

 vin%20l%E1%BB%85%20t%C3%A2n

Showroom Vinfast Nam Định: Sang trọng, hiện đại và tiện lợi

Tính thẩm mỹ trong thi công là điều vô cùng quan trọng, showroom Vinfast Nam Định không chỉ đẹp mà còn vô cùng sang trọng. Từng đường nét rất sắc sảo biểu hiện cho sự chuyên nghiệp thương hiệu mà Vin luôn muốn hướng tới. Vẻ đẹp trong không gian mang lại cho khách hàng sự ấn tượng về thương hiệu và thị giác, bước đầu đã là một thành công không hề nhỏ mà Vingroup muốn đạt được.

Showroom Vinfast có thiết kế đồng bộ trên cả nước, với màu thương hiệu là đỏ và trắng. Hai màu sắc này được sử dụng chủ đạo cùng các thiết bị nội thất chủ yếu là màu đen, ghi. Sự kết hợp tạo nên cảm giác hài hòa, sang trọng và vô cùng hiện đại.

vin%20ph%C3%B2ng%20h%E1%BB%8Dp%202

Các khu vực trong showroom được phân chia khoa học, giúp khách hàng dễ dàng nhất trong việc tham quan và trải nghiệm xe hơi Vinfast.

Vinfast Nam Định được xây dựng trên nền diện tích rộng lớn và được thiết kế theo kiểu đại lý 3S. Đây là kiểu showroom ô tô khá phổ biến hiện nay, kiểu showroom này có bộ phận bán hàng, sửa chữa và kho chứa xe.

Tất cả xe đều được bảo quản trong nhà để đảm bảo chất lượng tối đa khi đến tay người tiêu dùng. Lối đi thoáng các khu vực nhân viên, lễ tân được bố trí khoa học. Không tạo nên đường cụt để khách hàng có thể thoải mái xem xe. 

vin%20thu%20ng%C3%A2n 

Thiết bị nội thất cao cấp tạo nên sự sang trọng của showroom Vinfast Nam Định.

Trong thi công nội thất, các yếu tố về kiểu dáng và chất liệu của thiết bị nội thất là yếu tố quan trọng.

Những thiết bị nội thất trong showroom Vinfast Nam Định đều được sử dụng là loại có kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp với độ bền bỉ cao.

vin%20ph%C3%B2ng%20h%E1%BB%8Dp

  • Chất liệu nội thất của showroom Vinfast Nam Định

Kính là vật liệu ta dễ thấy khi bước vào các showroom ô tô. Kinh dùng để ngăn chia không gian, tạo sự thoáng rộng. Kính mang lại cảm giác sang trọng và nhẹ nhàng.

Việc sử dụng kính cũng giúp khách hàng có thể quan sát các góc độ khác nhau của sản phẩm tốt hơn, bao quát được toàn bộ showroom cũng giống như cảm đạt được sự rộng rãi của không gian địa điểm đó.

vin%20sofa%20kh%C3%A1ch

Loại kính tiêu chí thiết kế showroom ô tô là kính chịu lực chịu nhiệt, có đồ dày lớn nhưng vẫn đạt được độ trong cần thiết, đặc biệt là có khả năng chống va đập cực kì tốt. Hơn nữa kính cũng là một loại chất liệu dễ vệ sinh, lau chùi.

vin%20thu%20ng%C3%A2n

Bên cạnh kính thì các chất liệu nhôm alumex, da công nghiệp, gỗ công nghiệp cũng được sử dụng nhiều trong nội thất của Vinfast Nam Định. Đây đều là những vật liệu mới bền bỉ, kết cấu bền vững chắc và mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho tổng thể khong gian. 

vin%20qu%E1%BA%A7y%20c%E1%BB%91%20v%E1%BA%A5n

  • Ánh sáng trong showroom Vinfast Nam Định

Hệ thống đèn chiếu sáng của showroom Vinfast Nam Định đều được thiết kế âm trần, ánh sáng tỏa đều khắp phòng.

Việc sử dụng rất nhiều kính cường lực là vách ngăn cũng giúp showroom tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Mang lại một không gian tràn ngập ánh sáng làm tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của những chiếc xe ô tô Vinfast.

vin%20b%C3%A0n%20ch%E1%BB%9D

Nội thất showroom ô tô không quá cầu kỳ nhưng phải có quy tắc và dễ thực hiện, tiện dụng và được bày trí ở đúng vị trí cần thiết.

Bàn, ghế, kệ sách,.. ở địa điểm ngồi nghỉ, ở địa điểm ký hợp đồng, trong văn phòng, lễ tân,… đều có những đặc điểm riêng biệt cần chú ý.

 vin%20t%C6%B0%20v%E1%BA%A5n

 

Nội thất Đức Khang chuyên thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp

Nội thất Đức Khang đã thi công toàn bộ nội thất cho showroom ô tô Vinfast Nam Định, hoàn thiện và đảm bảo được từng tiêu chí khắt khe nhất. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các dự án thi công nội thất khác trên website của Đức Khang.

Nếu muốn thi công hoặc thay đổi không gian nội thất của bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Chúc các bạn thật nhiều may mắn và thành công!

 

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời