Ghế băng chờ 4 chỗ tiện lợi cho mọi không gian phòng chờ

Ghế băng chờ 4 chỗ tiện lợi cho mọi không gian phòng chờ

Ghế chờ thường có nhiều loại được sản xuất dành riêng cho từng không gian khác nhau. Trong đó, mẫu ghế băng chờ 4 chỗ là được dùng nhiều hơn cả bởi số lượng chỗ ngồi vừa phải, có thể dùng cho nhiều loại không gian, sảnh chờ.

Nên chọn ghế băng chờ 4 chỗ với chất liệu phù hợp từng không gian

Ghế chờ thường được sản xuất thành từng băng ghế với số lượng từ 2 – 5 ghế nối liền. Nhưng thông thường, khách hàng hay đặt mua ghế băng chờ 4 chỗ là nhiều hơn bởi tính ứng dụng cao cho nhiều không gian. Ghế chờ được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau, kiểu dáng đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng không gian đặt ghế chờ.

Với những không gian khác nhau nên chọn ghế băng chờ 4 chỗ với chất liệu khác nhau. Hiện dòng sản phẩm này rất đa dạng về chất liệu cấu tạo như: inox, nhựa, khung sắt bọc nỉ, khung sắt bọc PVC… Mỗi sản phẩm có tính ứng dụng khác nhau. Đều là băng ghế dùng trong các phòng chờ nhưng băng ghế dùng tại bến xe, nhà ga hay bệnh viện, sân bay chắc chắn phải khác băng ghế chờ trong văn phòng công ty.

Chất liệu được sử dụng cho băng ghế chờ cũng cần được cân nhắc lựa chọn phù hợp với nơi đặt ghế. Với những không gian lớn như sảnh chờ sân bay, bến xe, bệnh viện thì nên dùng các băng ghế chờ 4 chỗ bằng inox hoặc nhựa để đảm bảo tính vệ sinh và không bị thấm nước hay han gỉ. Những nơi phòng kín như phòng chờ trong văn phòng công ty nên đầu tư sử dụng những băng ghế chờ có thiết kế đẹp mặt một chút, chất liệu bọc nệm PVC, nỉ hoặc cũng có thể chọn băng ghế nhựa với kiểu dáng độc đáo, phù hợp với không gian sang trọng của công ty.

Phân loại ghế băng chờ 4 chỗ ngồi

Hiện nay, ghế băng chờ 4 chỗ ngồi được sản xuất từ các chất liệu: thép, inox, ghế nhựa, ghế bọc da. Cụ thể:

  • Ghế băng chờ thép, inox: Được ứng dụng nhiều nhất bởi tính thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thép/inox sơn tĩnh điện, có khả năng chống gỉ sét, không bị cong vênh, dưới tác động của cả thời tiết và ngoại lực. Bề mặt ghế sáng bóng, tạo sự chuyên nghiệp, đẳng cấp
  • Ghế băng chờ nhựa cũng được sử dụng phổ biến: Sản phẩm có cấu tạo gồm phần khung ghế làm từ thép và phần ghế ngồi làm từ nhựa cao cấp. Ghế được thiết kế với nhiều màu sắc, có khả năng chịu nhiệt, chịu được nắng mưa cũng như tác động của không khí.
  • Ghế băng chờ bọc đệm: Có cấu tạo gồm phần khung làm từ thép hoặc inox. Phần ghế ngồi được bọc đệm, thường là đệm nỉ hoặc da, có tính đàn hồi cao. Sản phẩm tăng tính sang trọng cho không gian.

Ứng dụng của ghế băng chờ 4 chỗ ngồi

Các thiết kế ghế phòng chờ 4 chỗ thường được phát triển theo hướng gọn gàng, linh hoạt nhưng vẫn không kém phần thoải mái. Nó thường có mặt ngồi mỏng nhưng chắc chắn. Hai bên tay vịn được thiết kế đơn giản. Giữa các chỗ ngồi có thể có phần tay ngăn cách hoặc không chứ không cầu kỳ, đẹp mắt như các thiết kế ghế đơn cho không gian phòng chờ.
Do có thiết kế đơn giản hơn và số chỗ ngồi lớn hơn nên ghế chờ 4 chỗ thường được sử dụng ở những không gian tập trung đông người. Nơi cần nhiều chỗ ngồi mà diện tích không gian có hạn như:

  • Bên ngoài hành lang của bệnh viện, phòng khám, spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe
  • Khu vực nhà chờ của bến xe, sân bay, nhà ga
  • Khu vực tiếp dân của các cơ quan hành chính công – nơi lượng người đến, đi và chờ để xử lý thủ tục, giấy tờ luôn rất lớn
  • Một số khu vực công cộng, tập trung đông người khác….

Kinh nghiệm chọn mua ghế băng chờ 4 chỗ ngồi

Chọn ghế theo diện tích và không gian sử dụng

Như đã giới thiệu, ghế phòng chờ thường có rất nhiều kích thước khác nhau và số lượng chỗ ngồi cũng cực kỳ đa dạng. Vì thế, việc xác định được diện tích sử dụng và số lượng người cần phục vụ sẽ giúp bạn có sản phẩm phù hợp nhất. Ví dụ, ở phòng chờ bệnh viện thì bạn nên chọn số lượng chỗ ngồi tối đa là 5 chỗ. Với những sảnh chờ bệnh viện nhỏ thì bạn có thể sắp xếp sao cho ít nhất có hai dãy ghế và có từ 4 chỗ ngồi để tiết kiệm diện tích.

Ghế băng chờ phù hợp với nhiều diện tích

Với những khu vực công cộng có diện tích lớn hơn như phòng chờ sân bay, sân vận động thì bạn nên chọn số lượng chỗ ngồi của mỗi băng ghế là tối đa. Ngược lại, trung tâm thương mại cần sự tinh tế và thẩm mỹ cho khách hàng thì có thể chọn những băng ghế từ hai hay ba chỗ ngồi đặt ở những khoảng cách vừa phải. Nếu bạn dùng ghế chờ cho công ty thì không nên chọn số lượng ghế quá nhiều gây chiếm diện tích lối đi.

Chọn chất liệu và màu sắc ghế

Sở dĩ khi mua ghế băng chờ cần phải chọn chất liệu là vì độ bền và tuổi thọ của hai chất liệu inox và nhựa khác hẳn nhau. Trong khi ghế inox có tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài và không bị gỉ sét dưới tác động của thời tiết thì ghế nhựa có tuổi thọ ngắn hơn. Mỗi chiếc ghế chờ bằng inox có tuổi thọ cao gấp từ hai đến ba lần ghế nhựa. Do đó, khi chọn ghế, bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng có lâu dài hay không, có cần sản phẩm bền bỉ hay không. Bên cạnh đó, nếu chọn ghế inox thì bạn có thể chọn loại trơn để dễ vệ sinh hoặc chọn ghế bọc nỉ, da bên ngoài để tăng sự ấn tượng và thẩm mỹ.

Ngoài ra, màu sắc của ghế cũng là một yếu tố cần quan tâm. Với ghế inox thì màu sắc chủ đạo vẫn là trắng sáng. Nếu bạn sử dụng ghế bọc đệm thì có thể tùy chọn màu sắc theo sở thích cũng như phong cách chung của không gian. Đối với ghế nhựa, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn với nhiều màu sắc trẻ trung. Đặc biệt lưu ý, trong cùng một không gian thì bạn chỉ nên sử dụng một kiểu ghế với chất liệu và màu sắc nhất định.

Chọn đơn vị cung cấp ghế băng chờ

Cuối cùng, chọn đơn vị cung cấp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Những đơn vị nội thất uy tín tại thị trường Việt Nam hiện nay thường cung cấp số lượng ghế chờ với giá thành cực kỳ hợp lý cho khách hàng. Bạn có thể chọn mua sản phẩm ở những dịp khuyến mãi, giảm giá hoặc thương lượng để có giá tốt nhất khi mua số lượng lớn.

Ghế băng chờ được phân phối rộng rãi trên thị trường

Không chỉ thế, chọn được đơn vị cung cấp ghế phòng chờ uy tín sẽ giúp bạn giảm được phiền phức khi vận chuyển. Bởi ở những đơn vị này luôn hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi. Các công tác bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa, thay thế sản phẩm nếu có hư hỏng cũng sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất và hoàn thiện nhất. Tóm lại, chọn một đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc.

Lưu ý trong quá trình sử dụng ghế băng chờ

Vì là sản phẩm được đặt ở những khu vực công cộng hay ngoài trời nên ghế chờ thường không được vệ sinh chu đáo. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý để có thể làm sạch ghế thường xuyên nhất có thể. Việc làm sạch ghế chờ thường không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần một khăn mềm, ẩm là bạn có thể lau sạch bụi bẩn trên bề mặt ghế.

Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ khoảng 6 tháng hoặc mỗi năm một lần. Bạn có thể tự thực hiện bằng cách kiểm tra các khớp nối của ghế, kiểm tra xem ốc vít có bị rơi ra hay lỏng lẻo không. Ghế cần phải đảm bảo chắc chắn và an toàn với người dùng mới nên được sử dụng tiếp.
Thay thế ngay sản phẩm mới khi ghế có dấu hiệu hư hỏng, lung lay và bị nứt gãy.

Một số mẫu ghế băng chờ 4 chỗ được quan tâm hiện nay

Ghế băng chờ inox

Đây là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến tại các bệnh viện, sân bay, nhà ga, bến xe. Sản phẩm có  mặt ngồi và tựa lưng tôn độ lỗ mang lại sự thoải mái, thông thoáng khi ngồi. Chân ghế là khung thép sơn tĩnh điện vững chắc, có độ mền cao không hoen rỉ khi ngấm nước ngấm ẩm. Chất liệu khung thép có độ bền cao, chịu lực tốt. Mẫu ghế này còn có kích thước và băng ghế khác nhau nhưng băng ghế 4 chỗ vẫn được sử dụng phổ biến hơn cả.

Ghế phòng chờ 190 GC01S-4

Ghế phòng chờ 190 GC01S-4

Băng ghế chờ bằng nhựa

Kết cấu của sản phẩm này là khung thép liền rất chắc chắn và bền lâu khi sử dụng. Ghế được làm bằng nhựa với mẫu mã, kích cỡ và màu sắc khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm có kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại thích hợp sử dụng trong phòng chờ, sảnh bệnh viện, công ty…

Có thể lựa chọn sản phẩm có 3 màu xanh, đỏ, vàng kết hợp mang lại vẻ đẹp tươi mới trẻ trung, năng động cho khu vực sắp đặt. Bộ sản phẩm có độ bền cao mang lại vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch.

Ghế phòng chờ 190 GC02-4

Ghế phòng chờ 190 GC02-4

Ghế băng chờ bọc nỉ

Sản phẩm này có kiểu dáng thanh lịch, hiện đại. Ghế có phần đệm mút khá dày bọ nỉ bên ngoài với màu sắc thanh nhã khiến sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Thiết kế mặt ngồi và tựa lưng của sản phẩm được uốn cong theo dáng tựa mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Khung và chân ghế được sơn tĩnh điện chắc chắn, bền, đẹp. Sản phẩm phù hợp đặt ở những nơi như phòng chờ của công ty.

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC20(2,3,4)W3

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC20(2,3,4)W3

Ghế phòng chờ bọc da PVC

Da PVC là loại da công nghiệp với nhiều ưu điểm: Giá thành rẻ, độ bền cao và vẻ đẹp sang trọng y như da thật. Sản phẩm ghế băng chờ bọc da có kết cấu chân bằng thép phun sơn tĩnh điện, khung tựa mạ thích hợp sử dụng trong phòng chờ nhà ga, sân bay, bệnh viện, siêu thị…

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC52

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC52

Báo giá ghế băng chờ 4 chỗ ngồi tại Hà Nội

Giá ghế băng chờ 4 chỗ ngồi không cố định, thay đổi theo nhiều yếu tố tác động như chất liệu, kiểu dáng,…. Ví dụ về chất liệu, giá ghế băng chờ làm từ các chất liệu cao cấp như inox, thép, ghế bọc đệm sẽ có giá thành cao hơn so với ghế nhựa. Hoặc những mẫu ghế có thiết kế đơn giản sẽ rẻ hơn nhiều so với những mẫu ghế có thiết kế cầu kỳ.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp ghế băng chờ, nổi tiếng phải kể đến Hòa Phát, 190,… Chưa kể đến còn có rất nhiều đơn vị sản xuất ghế khác. Điều này cũng là yếu tố ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm.

Một trong những đơn vị cung cấp ghế băng chờ uy tín tại Hà Nội phải kể đến nội thất Đức Khang. Tại đây cung cấp chính hãng các sản phẩm ghế băng chờ 4 chỗ đến từ các thương hiệu Hòa Phát, 190,… Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: https://noithatduckhang.com/
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

THAM KHẢO CÁC MẪU GHẾ CHỜ 4 CHỖ ĐẸP TẠI ĐỨC KHANG

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời