Những mẫu ghế xoay văn phòng đẹp và hiện đại nhất nhìn là mê

ghe xoay van phong dep nhin la me

Dòng ghế xoay văn phòng hiện nay đang ngày càng được thiết kế với những mẫu mã vô cùng đa dạng và đẹp mắt lại tiện dụng. Đặc biệt phải kể đến những mẫu ghế xoay văn phòng đẹp và hiện đại nhất của các hãng nội thất nổi tiếng Việt Nam như: nội thất Hòa Phát, Nội thất 190, nội thất Fami…

Cùng điểm danh một số mẫu ghế xoay văn phòng đẹp và hiện đại nhất nổi bật đang được phân phối tại nội thất Đức Khang:

1.Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1011-02 

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1011-02 được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng của ghế được bọc lưới tạo sự thông thoáng không bí bách như nhiều loại chất liệu khác. Đệm ngồi êm ái được bọc vải nỉ tạo tính thẩm mỹ cao. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp linh hoạt phù hợp với chiều cao cơ thể của từng người. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển linh hoạt và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. 

Ghế xoay Đức Khang M1011-02

Sản phẩm đặc biệt với lưng lưới thoáng mát, chân nhựa, đệm vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng, tránh các bệnh văn phòng khi sử dụng lâu dài. Ghế có màu đen cơ bản, tạo nên sự huyền bí, sang trọng, thích hợp cho những người ở vị trí quản lý như trưởng phòng trở lên. Ngoài ra, khách hàng nếu yêu thích sản phẩm này cũng có thể yêu cầu thay đổi đệm ngồi có màu sắc khác phù hợp với sở thích hoặc hợp bản mệnh phong thủy của mình. Sản phẩm này được khách hàng đánh giá là mẫu ghế xoay văn phòng đẹp và hiện đại nhất và được yêu thích nhất.

2. Ghế xoay văn phòng 190 da GX305-HK(S5) 

Chiếc ghế xoay văn phòng GX305-HK(S5) kiểu dáng đẹp và hiện đại nhất này mang đến nhiều công năng cho người sử dụng như: chân ghế có bánh xe di chuyển thuận tiện, cụm chân ghế có thể điều chỉnh độ cao thấp dễ dàng, tựa lưng cao có thể ngả sâu giúp ngả lưng thoải mái giám đau mỏi.

Ghế xoay da GX305-HK(S5)

Mẫu sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo nên nó sử dụng chất liệu và phụ kiện cao cấp. Ghế có thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại thể hiện được uy quyền của người đứng đầu. 

Sản phẩm không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có thiết kế tạo sự thoải mái cao độ cho người dùng. Phần tựa lưng ghế có dáng cong, uốn lượng nâng đỡ phần lưng, giúp người ngồi không bị mỏi và giữ được tư thế ngồi làm việc đúng chuẩn, tránh mắc các bệnh về cột sống khi ngồi làm việc trong thời gian dài. Mép ngồi vát hình thác nước giúp người ngồi không bị căng và mỏi chân khi ngồi lâu. Sản phẩm có thể kết hợp cùng các mẫu bàn làm việc cùng tông màu, kiểu loại và những phụ kiện khác để tạo nên sự đồng bộ cho căn phòng.

3. Ghế xoay văn phòng 190 GX09 

Đây là một trong những sản phẩm ghế xoay văn phòng đẹp và hiện đại nhất của Đức Khang. Ghế xoay văn phòng 190 GX09 có kiểu dáng hiện đại, thiết kế hướng đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Với thiết kế tựa lưng đôi giúp nâng đỡ lưng tốt hơn làm giảm áp lực lên đĩa đệm cột sống. Mặt ngồi vát thác nước giúp giảm tê chân, mỏi chân khi ngồi lâu.

Ghế xoay văn phòng 190 GX09

Phần tay vịn có thể tăng chỉnh phù hợp nhất với từng người. Ghế có thể xoay theo nhiều hướng và bánh xe có thể di chuyển thuận tiện,linh hoạt. Sản phẩm mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng.

Trên đây là những sản phẩm nổi bật của dòng ghế xoay văn phòng đẹp và hiện đại nhất đang được nội thất Đức Khang phân phối. Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại,màu sắc phong phú đang có mặt tại Đức Khang, thỏa sức cho bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất đối với bản thân.

Xem thêm:

Mua ghế ngồi làm việc hiện đại

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời