Top 10 tay nắm âm tốt nhất cho mọi loại tủ và cửa hiện nay

tay nam tu 0

Tay nắm âm là loại tay nắm tủ được thiết kế ẩn vào bên trong giúp tiết kiệm không gian, đem đến sự tiện lợi, hiện đại. Ngày nay, tay nắm âm được thiết kế với đa dạng các mẫu mã, chất liệu và thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều dạng tủ như: tủ quần áo, tủ nằm, tủ bếp hay kệ tủ. Dưới đây là 10 mẫu tay nắm âm tốt nhất mà nội thất DKF tổng hợp lại để giúp các bạn tham khảo.

1. Tay nắm âm là gì?

Tay nắm âm là món phụ kiện được thiết kế ẩn sâu vào trong bề mặt cánh tủ, không được gắn trực tiếp lên bề mặt ngoài. Chính vì vậy giúp tiết kiệm không gian, diện tích và tiện nghi hơn rất nhiều. Và với xu hướng tối giản trong thiết kế nội thất hiện nay thì tay nắm âm cửa tủ này được nhiều gia đình ưa chuộng.

Giống như các dòng tay nắm tủ bếp và quần áo dạng nổi, tay nắm âm phổ biến với đa dạng các thiết kế, chất liệu và mẫu mã khác nhau, giúp tạo điểm nhấn độc đáo trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Thích hợp sử dụng ở kệ tủ, tủ quần áo, tủ bếp hoặc kệ ti vi.

Tay nắm âm là gì?

2. Top 10 tay nắm âm tốt nhất cho mọi loại tủ và cửa hiện nay

2.1 Tay nắm âm tủ bếp

Như bạn đã biết, tay nắm âm tủ là dòng thiết kế dạng âm, giúp tiết kiệm không gian, dễ dàng vệ sinh. Đối với tay nắm tủ bếp âm thì sẽ ưu tiên những dòng sử dụng chất liệu bền, chống oxy hóa cao, do điều kiện môi trường nhà bếp. 

Bên cạnh đó, phần lớn tủ bếp đều có kích thước vừa và nhỏ nên độ dài của tay nắm móc âm cũng vừa phải, phù hợp với tỷ lệ tủ.

Tay nắm âm tủ ER6579

Phù hợp với các dạng tủ bếp vừa và nhỏ, hoặc dạng cửa lùa, tay nắm âm tủ ER6579 đem đến cho không gian nhà bếp sự hiện đại, tiện dụng.

Sở hữu đa dạng màu sắc: đen, đồng, đồng vàng, đồng đỏ, bạc,… giúp bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với không gian nội thất nhà mình. Bên cạnh đó, sử dụng chất liệu hợp kim kẽm mạ điện có độ bền cao, chống bào mòn cùng thiết kế bề mặt tinh tế, sang trọng, tạo nên điểm nhấn nổi bật nên không lo bị ảnh hưởng do điều kiện ẩm nóng ở trong nhà bếp.

Tay nắm âm tủ ER6579

Tay nắm tủ bếp âm ER6503

ER6503 nổi bật với thiết kế dạng âm tủ, tay nắm được đặt bên trong giúp tiết kiệm không gian, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng khi ở trong nhà bếp và đem đến sự hiện đại trong thiết kế. 
Ngoài ra, sản phẩm với 3 màu vàng, xám đen cùng kích thước đa dạng nên phù hợp với tỷ lệ dài ngắn khác nhau.

Tay nắm tủ bếp âm ER6503

Tay nắm âm ER6557

Nổi bật với thiết kế tiện dụng, màu sắc hiện đại, đơn giản, tay nắm âm tủ ER6557 là món phụ kiện ngành gỗ thích hợp sử dụng làm cùng với tủ bếp nhỏ, vừa nên điểm nhấn độc đáo cho món đồ nội thất.
Thiết kế đơn giản với dạng tay nắm móc, phần tay kéo được ẩn vào bên trong giúp tiết kiệm không gian, tiện ích hơn. Bề mặt trơn nhẵn với 2 màu đặc trưng là đen và trắng, kích thước đa dạng nên phù hợp với nhiều loại tủ, dễ dàng lắp đặt. Là phụ kiện được các đơn vị thi công nội thất ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong nhà bếp.

Tay nắm âm ER6557

2.2 Tay nắm âm tủ quần áo

Khác với các dòng tay nắm cửa tủ khác, tủ quần áo thường có kích thước lớn, chiều cao từ 1m5 – 2m1, vì thế bạn cần chọn tay nắm âm tủ áo sao cho độ dài vừa, kích thước phù hợp với tỷ lệ của tủ.
Bên cạnh đó là chất liệu chống bị bào mòn, oxy do sử dụng thường xuyên của tủ quần áo, đem đến tuổi thọ cao nhất cho sản phẩm.

Tay nắm âm cửa ER6521

Khác với các dòng tay nắm cửa âm thông thường, ER6521 sở hữu thiết kế xoay lật 180 độ độc đáo, sáng tạo, dễ dàng thao tác, cùng với 3 màu vàng, bạc, đồng, phù hợp với các thiết kế tủ quần áo mang phong cách từ hiện đại đến cổ điển.

Ngoài ra, dòng tay nắm âm cửa này còn được làm từ chất liệu hợp kim kẽm cao cấp, chống gỉ, chống bào mòn, đem đến thiết kế hiện đại, sang trọng.

Tay nắm âm cửa ER6521

Tay nắm móc ER5018

Tay nắm âm cửa ER5018 với thiết kế đơn giản, tiện gọn, thường sử dụng kết hợp các dòng tủ quần áo với kích thước đa dạng đem đến thiết kế hiện đại, tiện nghi và được nhiều người ưa chuộng.
Thiết kế đơn giản với dạng móc, âm tủ tiết kiệm không gian, cố định dễ dàng giúp thuận tiện trong quá trình đóng mở cửa. Đặc biệt sử dụng chất liệu hợp kim kẽm cao cấp, có độ bền cao giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Tay nắm móc ER5018

Tay nắm âm tủ quần áo ER6566

Là dòng tay nắm âm được có dạng chữ C kéo phù hợp với các dòng tủ quần áo có kích thước vừa, hoặc các ngăn kéo của tủ quần áo, ER6566 đem đến sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các kiến trúc sư.
Với các màu sắc: vàng, đen, xám, đồng cùng bề mặt nhẵn bóng cùng thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm không gian, đem đến sự sang trọng, hiện đại, góp phần tạo điểm nhấn cho nội thất tủ quần áo trong nhà bạn.

Tay nắm âm tủ quần áo ER6566

Tay nắm âm tủ gỗ ER6550

Với màu sắc đồng, vàng đồng mang nét cổ kính, sang trọng, ER6550 là món phụ kiện ngành gỗ được các đơn vị thi công nội thất sử dụng làm tay nắm cửa gỗ đem đến sự tiện nghi, tiết kiệm không gian và tính thẩm mỹ cao.
Với kích thước đa dạng, phù hợp sử dụng làm tay nắm tủ quần áo, dạng âm tủ dễ dàng vệ sinh và có độ bền cao.

Tay nắm âm tủ gỗ ER6550

2.3 Tay nắm âm nhôm

Nhôm là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến khi sản xuất phụ kiện nội thất. Ưu điểm của tay nắm âm nhôm thường nhẹ, giá thành rẻ, sang trọng và dễ thiết kế mẫu mã đa dạng. Dưới đây là một số dòng tay nắm nhôm âm để bạn tham khảo.  

Tay nắm âm nhôm ER6505

Nổi bật là chất liệu nhôm có ưu điểm là khả năng định hình tốt, chống bào mòn và chịu lực cao, tay nắm âm nhôm ER6505 là sự lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị thiết kế nội thất sử dụng cho tủ bếp, tủ quần áo, hay kệ tivi.

Thiết kế dạng âm giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả, hạn chế va đập và dễ dàng vệ sinh. Có hình chữ nhật, bề mặt nhẵn tinh tế cùng kích thước đa dạng, đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Tay nắm âm nhôm ER6505

Tay nắm nhôm ER7509

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tay nắm có thể sử dụng kết hợp với đa dạng các loại tủ khác nhau thì ER7509 chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu chất liệu nhôm định hình tốt, chịu lực tốt, trọng tải nhẹ và khả năng chống oxy hóa cao, phù hợp với mọi không gian và nâng cao tuổi thọ của các thiết kế nội thất trong nhà.
Với đa dạng màu sắc xám, đen, vàng để bạn tha hồ lựa chọn, phù hợp với không gian cổ điển và hiện đại, thích hợp với các món đồ nội thất như: kệ ti vi, tủ quần áo, tủ bếp,.. Đặc biệt, ER7509 có dạng móc tiện dụng, dễ dàng sử dụng.

Tay nắm nhôm ER7509

Tay nắm âm ER6577

Với màu sắc vàng, đen, bạc nổi bật cùng thiết kế dạng xoay lật 180 độ độc đáo, ER6577 tạo nên thiết kế hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Chất liệu hợp kim nhôm chống oxy hóa, chống phai màu và có khả năng chịu lực tốt, thích hợp sử dụng làm tay nắm tủ bếp, tủ quần áo hoặc các loại tủ kệ khác. 

Tay nắm âm ER6577

Tay nắm âm tủ ER6502

Với thiết kế nắm tủ âm nhỏ gọn, phần tay cầm chắc chắn, ER6502 là món phụ kiện thích hợp làm tay nắm cho nhiều loại tủ đựng đồ khác nhau. Tạo nên điểm nhấn độc đáo dành cho các thiết kế nội thất nhà bạn.
Chất liệu nhôm dày dặn, chịu lực tốt, thiết kế dạng chữ D cùng bề mặt màu đen nhẵn bóng, tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà.

Tay nắm âm tủ ER6502

Địa chỉ bán tay nắm âm giá rẻ, uy tín

Địa chỉ: Xưởng gỗ Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội

Nội thất Việt Gia là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp, sản xuất các dòng tay nắm âm, tay nắm tủ, đồ nội thất chất lượng mà các bạn có thể tham khảo. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các dòng tay nắm âm với đa dạng các thiết kế từ cổ điển đến hiện đại: tay nắm âm gỗ, tay nắm âm tròn, tay nắm âm inox,…
. Các mẫu tay nắm tủ ở đây đều được cập nhật liên tục theo xu hướng, gia công tỉ mỉ, cẩn thận từ các nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Đặc biệt, đến với nội thất Việt Gia bạn có thể tham khảo các dòng tay nắm tủ với giá thành cực rẻ so với thị trường mà chất lượng tốt. Bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc thông qua website của công ty để được nhân viên tư vấn cụ thể, đầy đủ nhất nhé.

Hy vọng với thông tin mà nội thất DKF chia sẻ ở trên thì sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn tay nắm âm tủ trong nội thất nhà mình.

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời