Vị trí đặt két sắt theo phong thủy mang đến nhiều tài lộc

vi tri dat ket sat 4

Vị trí đặt két sắt theo phong thủy là hướng chéo góc với cửa chính. Vị trí đặt két sắt đặt về hướng Đông Nam nếu chủ nhà thuộc Đông tứ mệnh. Còn đối với  chủ nhà thuộc Tây tứ mệnh thì nên chọn hướng chính là hướng Tây.

Két sắt được xem là một đồ nội thất rất quan trọng của mỗi gia đình. Nó không chỉ có công dụng là chứ đựng tiền bạc mà còn là nơi cất giữ những giấy tờ, tài sản quan trọng khác của gia đình. Hay nói một cách khác, két sắt chính là một vật quan trọng hút vượng tài nhiều nhất cho gia đình. Vì vậy nếu biết lựa chọn vị trí đặt két sắt theo phong thủy cho tài lộc dồi dào đúng phong thủy sẽ hút được nhiều tài lộc, đem lại tiền bạc, sự may mắn trong công việc làm ăn của gia chủ.

Vị trí đặt két sắt theo phong thủy

Két sắt trong nhà cần đặt ở những nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó sẽ là hướng chéo góc với cửa chính.

Theo nguyên tắc về phòng thủy thì gia chủ cần lưu ý về vị trí đặt két sắt. Nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy cho biết vị trí đặt két sắt nên được nằm về khu vực hướng Đông Nam nếu chủ nhà thuộc Đông tứ mệnh. Theo hướng Đông Nam sẽ thu hút vượng khí và tài lộc cho chủ nhà. Còn đối với những chủ nhà thuộc Tây tứ mệnh thì nên chọn hướng chính là hướng Tây.

Vị trí đặt két sắt theo phong thủy

Ngoài ra còn có thể chọn vị trí đặt két sắt tùy theo tuổi của chủ nhà. Tốt nhất nên đặt két sắt theo hướng sinh khí, hướng tốt theo tuổi của gia chủ. Mỗi người sẽ có 4 hướng tốt được chia ra như hướng Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị. Trong 4 hướng này hãy chọn ra một hướng có năng lượng tốt nhiều và mạnh nhất. Gia chủ có thể mời các thầy phong thủy để dùng dụng cụ đo sóng từ trường để đo và đặt két sắt cho phù hợp nhất.

Lựa chọn hướng mở két sắt

Việc lựa chọn hướng mở két sắt cũng quan trọng không kém so với vị trí đặt. Về hướng mở két sắt tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân. Nếu trong trường hợp không thể quay về hướng tốt thì có thể ưu tiên quay ra cửa phòng. Nhưng tuyệt đối hướng mở két sắt không được trực tiếp đối diện với cửa phòng. Trước mặt két sắt phải là một không gian thông thoáng, rộng rãi, sáng sủa và không bị cản trở và che lấp bởi đồ đạc trong phòng.

Lựa chọn hướng mở két sắt

Một số lưu ý khi đặt két sắt

Khi tìm vị trí đặt két sắt không nên đặt ở nơi quá lộ liễu như phòng khách, phòng bếp – ăn, phòng sinh hoạt chung hay đối diện với cửa ra vào.

Trong két sắt để tài lộc thêm dồi dào, thu hút được vận khí thì nên đặt thêm con cóc 3 chân – cóc tài lộc.
Trên mặt két sắt nên đặt thêm thiềm thử. Đây chính là vật biểu tượng cho vượng tài. Bạn nên hướng phần đầu thiềm thử vào phòng, không để nó hướng ra phía ngoài sẽ mất đi tài lộc.

Một số lưu ý khi đặt két sắt

Ngoài thiềm thử bạn có thể đặt thêm đồng tiền năm cánh hoặc tì hưu. Đồng tiền năm cánh là biểu tượng của công danh sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Còn theo phong thủy thì tì hưu chính là biểu tượng của sự thu hút tài lộc. Bạn có thể đặt bên trong két sắt hoặc trên mặt két sắt. Nhớ hướng đầu tì hưu ra cửa chính hoặc cửa sổ với mục đích chiêu tài.

Như đã nói ở trên thì két sắt chính là một vật đặc biệt quan trọng. Vì vậy cần nghiên cứu và  tìm hiểu thật kĩ để lựa chọn được vị trí đặt két sắt đem lại tài lộc và may mắn cho chủ nhà. Hi vọng những thông tin trên đây đã cho bạn những thông tin bổ ích.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời