Những mẫu tủ quần áo phong cách hiện đại dành cho gia đình

Những mẫu tủ quần áo phong cách hiện đại dành cho gia đình

Ý tưởng thiết kế tủ quần áo hiện đại, đa năng và thông minh sẽ giúp bạn tận dụng tối đa không gian xung quanh và tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ.

Cuộc sống hiện đại, đòi hỏi những mẫu thiết kế dành cho gia đình, ngày càng phải phong phú và tiện nghi hơn để thỏa mãn nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.Tủ quần áo trong phòng ngủ là một trong những món nội thất gia đình quan trọng, bây giờ không đơn thuần mang lại công dụng cất trữ quần áo mà nó còn giúp bạn thể hiện guu thẩm mỹ, phong cách giúp tạo ấn tượng tốt khi lần đầu tiếp xúc. Để lựa chọn tủ đựng quần áo cho gia đình đáp ứng đầy đủ các yếu tố kể trên thì bạn phải tính toán và nắm được xu hướng thiết kế mới nhất như vậy sản phẩm mới đảm bảo chất lượng sử dụng được lâu dài, kiểu dáng mẫu mã đẹp, được mọi người trong gia đình ưng ý.

Năm 2016, là năm của nội thất đa năng, thông minh và hiện đại. Tủ quần áo cũng không phải là ngoại lệ. Bạn sẽ hết sức nhạc nhiên với chiếc tủ quần áo quanh cửa sổ, tủ áo kết hợp kệ ti vi hay chiếc tủ quần áo âm tường…đây là những chi tiết nội thất gia đình đem lại nhiều hứng thú cho người dùng và thẩm mỹ cao cho không gian sắp đặt mà những thiết kế này còn giúp bạn chọn tủ quần áo tránh ẩm mốc, an toàn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết những mẫu tủ quần áo hiện đại này nhé!

Tủ quần áo bao quanh cửa sổ

Nghe có vẻ lạ nhưng đó là lại là thiết kế thông minh cho những không gian có diện tích chật hẹp. Một chiếc cửa sổ trong phòng ngủ sẽ là đơn điệu và lãng phí nếu chỉ đơn giản là mở cánh cửa mỗi sáng.

Những mẫu tủ quần áo phong cách hiện đại dành cho gia đình

Tủ quần áo bao quanh cửa sổ là ý tưởng nội thất độc đáo

Ý tưởng thiết kế tủ quần áo sẽ giúp bạn tận dụng không gian xung quanh và tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Đặc biệt, khoảng trống của chiếc tủ khi bao quanh ô cửa sổ sẽ giúp bạn thư giản tại đây và ngắm nhìn thế giới xung quanh.

Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc

Nếu tủ quần áo có thể kết hợp chung với bàn trang điểm, bàn làm việc thì nội thất thông minh này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho bạn.

Những mẫu tủ quần áo phong cách hiện đại dành cho gia đình

Tủ kết hợp cùng giường ngủ đa năng

Nội thất tủ áo thông minh chính là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng hiện đại. Sự kết hợp giữa tủ quần áo và giường ngủ là ý tưởng tuyệt vời cho không gian sống hiện đại, tiện nghi của bạn. Đây là thiết kế này được các nhà sản xuất nội thất đánh giá rất cao tính tiện nghi của nó được làm bằng gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp, chống cong vênh, mối mọi tốt.

Những mẫu tủ quần áo phong cách hiện đại dành cho gia đình

Sự kết hợp giữa tủ quần áo và giường ngủ là ý tưởng tuyệt vời cho không gian sống hiện đại

Tủ quần áo lắp âm tường

Mẫu tủ quần áo âm tường này, là lựa chọn tuyệt vời cho những phòng nhỏ, toàn bộ phần thân của tủ được ẩn vào tường phía sau cánh cửa làm cho phòng ngủ rộng rãi và tiện dụng hơn. Tủ quần áo âm tường thường sử dụng cửa lùa, cửa trượt để giúp bạn không bị vướng bởi những cánh cửa lớn chiếm nhiều diện tích. Đây là mẫu tủ áo được sử dụng nhiều trong các khu chung cư cao cấp, biệt thự nhà phố với nội thất hiện đại, sang trọng.

Những mẫu tủ quần áo phong cách hiện đại dành cho gia đình

Tủ áo kết hợp kệ ti vi

Đây là mẫu tủ quần áo đẹp tiện nghi nhất hiện nay. Sự kết hợp kệ ti vi trong tủ áo sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa một phần không gian trong phòng ngủ. Thiết kế này dựa trên nhu cầu thực tế của cuộc sống, khi chiếc ti vi cùng một số vật dụng trang trí chiếm quá nhiều diện tích trong phòng ngủ và làm căn phòng trở nên chật chội, bừa bộn. Tủ áo kết hợp kệ tivi là cách thông minh giúp làm tôn lên cá tính của chủ nhân căn phòng.

Những mẫu tủ quần áo phong cách hiện đại dành cho gia đình

Sự kết hợp kệ ti vi trong tủ áo sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa một phần không gian trong phòng ngủ.

Nếu bạn muốn mua những kiểu tủ quần áo hiện đại nhất cho không gian phòng ngủ. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và dễ dàng lựa chọn những mẫu tủ không thể nào đẹp hơn cả về kiểu dáng, màu sắc, chất lượng và giá cả.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời