5 lưu ý quan trọng khi chọn tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng

5 lưu ý quan trọng khi chọn tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng

Tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng là thứ cần thiết ở trong mỗi văn phòng, có chức năng chứa tài liệu, hồ sơ với sự sắp xếp vô cùng khoa học giúp công việc tại văn phòng trở nên thuận lợi hơn. Để mua được sản phẩm thích hợp thì bạn cần cân nhắc tới các yếu tố sau đây.

1. Chọn mua tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào nhu cầu

Bạn cần tính toán tới số lượng tài liệu, hồ sơ để có thể mua tủ thích hợp nhất. Nếu hồ sơ nhiều thì bạn nên tìm chiếc tủ tài liệu có nhiều ngăn và có nhiều hộc để có thể lưu trữ, chọn tủ đựng hồ sơ thiết kế nhỏ cho nhu cầu đựng tài liệu ít.

Chọn mua tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào nhu cầu

2. Chọn mua tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào đối tượng sử dụng

Nếu bạn mua tủ để cho nhân viên sử dụng thì bạn nên chọn tủ hồ sơ bằng sắt hoặc làm từ gỗ công nghiệp, có nhiều ngăn và thiết kế đơn giản. Tủ đựng những tài liệu không bảo mật, sử dụng thường xuyên thì nên chọn tủ không cần khóa hoặc không trang bị cánh cửa để tiện cho việc lấy tài liệu. Còn tủ hồ sơ dành cho quản lý nhân sự, kế toán, tài chính thì cần chọn tủ nhiều ngăn và có cánh cửa. Tủ dành cho lãnh đạo thì bạn cần chọn sản phẩm thiết kế đẹp, sang trọng và có chất liệu tốt.

Chọn mua tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào đối tượng sử dụng

3. Chọn tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào chất liệu

Chọn mua tủ hồ cho văn phòng, bạn có thể lựa chọn chất liệu tủ như thép, nhôm, sắt, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Nếu cần chiếc tủ đẹp, đẳng cấp và sang trọng thì bạn nên chọn tủ làm từ gỗ tự nhiên. Nếu như bạn muốn chọn tủ phổ biến, tiết kiệm chi phí thì bạn nên mua tủ sắt, tủ gỗ công nghiệp …

Chọn tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào chất liệu

4. Mua tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào diện tích văn phòng

Đây là một điều mà bạn cần chú ý khi chọn mua tủ hồ sơ. Nếu chọn mua tủ không thích hợp với diện tích văn phòng sẽ dẫn đến tình trạng tủ to quá làm cho không gian trở nên chật hơn vừa làm cho người có cảm giác bức bối. Nếu chọn mua tủ nhỏ quá so với diện tích không gian  văn phòng thì thiếu so với nhu cầu sử dụng của người sử dụng.
Do đó, khi chọn mua tủ hồ sơ thì bạn cần phải cân nhắc đến việc chọn kích thước của tủ thích hợp với diện tích văn phòng. Thông thường, chiếc tủ văn phòng thiết kế với chiều rộng là như nhau nhưng có chiều là khác nhau. Do đó, dựa vào diện tích không gian, bạn sẽ lựa chọn được chiếc tủ hồ sơ có chiều dài thích hợp, ít cánh cửa hoặc có nhiều cánh cửa.

Mua tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào diện tích văn phòng

5. Chọn tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào màu sơn ở văn phòng

Chọn màu của tủ hồ sơ cho văn phòng cần phù hợp với gam màu của văn phòng chính là điều mà bạn khó có thể bỏ qua. Việc này giúp không gian làm việc không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn thể hiện được sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và tạo ra không gian làm việc vô cùng hiệu quả.
Nếu chiếc tủ hồ sơ mà bạn mua không có màu sắc thích hợp với đồ nội thất văn phòng sẽ làm cho người làm việc cảm thấy khó chịu, không được thoải mái, từ đó sẽ giảm năng suất làm việc.

Chọn tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng dựa vào màu sơn ở văn phòng

Tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng là món đồ nội thất cần thiết ở các văn phòng. Đây chính là giải pháp rất hữu ích giúp lưu trữ và cất giữ tài liệu, hồ sơ, văn bản một cách khoa học nhất. Nếu bạn chưa biết cách chọn tủ hồ sơ thì hãy tham khảo các lưu ý ở trên.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời