Tư vấn mua tủ hồ sơ phù hợp cho các không gian văn phòng

tu van mua tu ho so

Tủ hồ sơ là món nội thất không thể thiếu ở các văn phòng. Đây là giải pháp rất hữu hiệu để cất giữ và lưu trữ các tài liệu, văn bản, hồ sơ một cách khoa học và gọn gàng. Dưới đây, Nội thất Đức Khang DKF sẽ tư vấn mua tủ hồ sơ cho mọi loại văn phòng.

Lựa chọn tủ hồ sơ văn phòng theo chất liệu

Hiện nay, Đức Khang đang phân phối các dòng sản phẩm tủ hồ sơ của nội thất Hòa Phát, 190… với các chất liệu chính như: sắt, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Mỗi chất liệu đều có nhiều thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng không gian văn  phòng.

Xét về độ bền thì tủ hồ sơ bằng sắt vẫn có độ bền hơn cả nhờ khả năng chịu tải trọng lớn, không bị méo mó, hỏng hóc khi di chuyển, không lo bị ngấm nước hay mối mọt và chống cháy tốt.

Tủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệp thì có ưu điểm là kiểu dáng được thiết kế đẹp mắt hơn, màu sắc phong phú, khả năng chấm thấm tốt nhưng nếu gặp nước sẽ bị mủn, bung ra. Tủ gỗ tự nhiên chỉ phù hợp với văn phòng của lãnh đạo bởi gỗ tự nhiên có giá cả khá đắt. Mời bạn tham khảo các mẫu tủ gỗ mới nhất của Đức Khang tại danh mục: Tủ hồ sơ gỗ Đức Khang.

Chọn kích thước tủ hồ sơ phù hợp với không gian văn phòng

Một lời tư vấn mua tủ hồ sơ bạn cần chắc chắn nhớ trước chọn mua là hãy mua sản phẩm có kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian văn phòng của mình.

Để có thể lựa chọn tủ phù hợp, tốt nhất bạn nên chọn những mẫu tủ mang lại sự tiện dụng nhất, vừa thuận tiện lại đơn giản càng tốt. Kích thước thì dựa vào diện tích của văn phòng để lựa chọn. Phòng rộng, phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều nhân viên thì nên chọn loại tủ có thiết kế đơn giản, kích thước kéo dài về chiều ngang để phục vụ tốt nhất cho nhiều người. Phòng có diện tích nhỏ thì nên mua loại tủ từ 2 – 4 cánh cửa. Mời bạn tham khảo thêm bài viết: 5 cách sắp xếp tủ hồ sơ tài liệu nhanh và khoa học.

Mua tủ hồ sơ phù hợp với điều kiện tài chính

Tủ hồ sơ hiện nay có thiết kế đẹp, tiện dụng mà giá cả có nhiều loại phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Vì vậy, bạn hãy tính toán chi phí trong khả năng cho phép để chọn mua sản phẩm hợp lý nhất.

Khi đến với Đức Khang, bạn hãy đề bạt nguyện vọng của mình, nhân viên của Công ty sẽ tư vấn mua tủ hồ sơ theo yêu cầu của bạn một cách nhiệt tình, giúp bạn chọn mua được những sản phâm ưng ý nhất.

Để tư vấn mua tủ hồ sơ phù hợp với từng loại văn phòng, Đức Khang xin giới thiệu với khách hàng một số mẫu nổi bật hiện nay như:

1. Tủ tài liệu ghép TSG04K-C3

Đây là là mẫu tủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệp cao cấp của Nội thất 190, gồm 2 tủ TSG03K-3 và 1 tủ TSG04K-2 ghép lại. Khung và đợt tủ được làm bằng thép, khả năng chịu tải cao, không sợ mối mọt, ẩm mốc. Tủ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng kết hợp cánh được làm bằng gỗ công nghiệp với nhiều màu sắc lựa chọn tạo điểm nhấn và trang trọng cho không gian làm việc. Kích thước lớn: W3200 x D400 x H1950 mm, phù hợp với văn phòng có không gian rộng.

Tủ tài liệu ghép TSG04K-C3 khung thép, cánh gỗ công nghiệp

2. Tủ sắt Hòa Phát TU09K7D

Sản phẩm được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng sáng phù hợp với không gian văn phòng hiện đại. Tủ gồm 3 khoang cánh kính kết hợp với 3 khoang cánh mở bên dưới. Bên trong mỗi khoang cánh kính có 2 đợt di động.

Tủ sắt Hòa Phát TU09K7D 3 khoang tiện lợi

3. Tủ tài liệu gỗ Wody WCB-10

WCB-10 là mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất Đức Khang có chiều cao trung bình với thiết kế các khoang không cánh, phù hợp với nhu cầu lưu trữ tài liệu không cần bảo mật hoặc trưng bày các vật phẩm trang trí. Có 4 màu sắc cho bạn lựa chọn.

Tủ tài liệu gỗ Wody WCB-10 không cánh tiện lợi

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Trả lời